Bánh Mì Madam Khánh

top o
Linh Linh

Tiệm bánh mì nhỏ xíu ở phố Trần Cao Vân của cụ Nguyễn Thị Lộc được gọi với tên bánh mì Madam Khánh. Với công thức bí truyền hơn 30 năm, so với bánh mì Phượng, Bánh Mì Madam Khánh được nhận xét là mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam hơn. Vỏ bánh giòn rụm, ruột mềm và thơm, nhân bánh gồm thịt nướng, thịt xá xíu, thịt luộc, trứng, pate, sốt mayonnaise, sốt thịt, lạp sườn, ớt, nộm, dưa chuột thái mỏng, rau thơm được cụ tận tay sơ chế, chế biến tinh tế theo công thức riêng.


Điều đặc biệt khiến khách du lịch yêu thích và nhớ mãi về Madam Khánh chính bởi sự chu đáo, cẩn thận từ cách gắp nhân vào bánh, cho đến sự ân cần, chậm rãi của cụ bà. Bánh mì Madam Khánh không chỉ nổi tiếng vì bánh của bà mà còn nổi tiếng bởi bà là chủ quán tuyệt vời của thành phố sông Hoài.


Khách du lịch không chỉ gửi tới những bình luận có cánh về chất lượng bánh như "bánh mì ngon nhất thế giới", "bánh mì đích thực", "bữa trưa tuyệt vời nhất" mà còn dành lời yêu mến tới cụ bà phúc hậu "Cảm giác như bà cụ đặt tình yêu và sự quan tâm vào từng chiếc bánh. Bà còn cẩn thận dùng đũa gắp thức ăn chứ không bốc tay như nhiều nơi khác". Với Bánh Mì Madam Khánh, ngoài thưởng thức "bánh mì nữ hoàng", bạn còn thưởng thức cả sự "chu đáo và niềm vui".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Trần Cao Vân, TP. Hội An

Điện thoại: 0777 476 177

Website: https://madamkhanhthebanhmiqueen.business.site/

Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Bánh Mì Madam Khánh
    Bánh Mì Madam Khánh
    Bánh Mì Madam Khánh
    Bánh Mì Madam Khánh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy