Bánh Macaron Pháp

Đây là một loại bánh ngọt của Pháp có hình dáng giống như những chiếc hamburger nhiều màu sắc và được rất nhiều người ưa thích. Maracon được tạo nên từ hai miếng bánh mỏng úp lại thường là từ lòng trắng trứng, đường, bột hạnh nhân, bên trong là lớp nhân dẻo mềm, thơm ngọt, có nhiều hương vị khác nhau. Nhân bánh thường là mứt, chocolate hoặc kem bơ kẹp ở giữa. Với vị giòn tan của vỏ bánh, béo ngậy của phần nhân, cùng vẻ ngoài đáng yêu và nhiều màu sắc bắt mắt, đây là một món bánh đặc trưng trong các cửa hàng bánh ngọt tại Pháp.


Nếu nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được ngay vị giòn tan của hai lớp bánh, vị béo ngậy của lớp kem bên trong cùng những mùi hương quyến rũ của từng loại nhân. Chính vì vậy món bánh này đã gây "thương nhớ" đối với biết bao ẩm thực gia khắp mọi nơi trên thế giới rồi đấy.


Nguồn gốc của loại bánh này vẫn còn đang được bàn luận, tranh cãi bởi cũng có một vài luồng thông tin khác cho rằng là macaron ra đời vào 1791 trong tu viện gần Cormery. Tuy nhiên, hiện tại phần đông mọi người đều tin rằng macaron mang gốc gác từ Pháp.

Bánh Macaron
Bánh Macaron
Bánh Macaron Pháp
Bánh Macaron Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy