Bánh ép Gia Di

top 1
Kiều Nguyễn

Bánh ép Gia Di là một trong những địa chỉ có món bánh tráng trứng ngon nổi tiếng với giới trẻ Huế. Bánh tráng trứng có lớp trứng dày, hành và bò khô được rải lên phía trên bánh để tăng thêm độ ngon và độ giòn của món bánh tráng trứng được nướng với than tới độ nóng nhất định thì trứng, bánh tráng và cả hành cũng chín sẽ được đưa đến bàn cho thực khách của Bánh ép Gia Di.


Bánh ép Gia Di rất nổi tiếng và món ăn của quán cũng rất phong phú và được cập nhật theo thời gian. Bánh ép Gia Di được xem là quán ăn vặt vỉa hè được đầu tư bởi không gian rộng, thoáng, sạch và rất an tâm để sử dụng thực phẩm ở một không gian thế này. Quán ăn vỉa hè nhưng bill hay order của khách đều sử dụng phần mềm công nghệ nhằm những lúc đông khách nhưng mọi thứ đều vào quy chuẩn nhất.


Bánh ép Gia Di được đánh giá ngon và rẻ. Bánh tráng giòn, nhân đậm vị, nhân có thịt băm, trứng, ngô ngọt, bò khô, hình như là tép khô với hành khô hành lá nữa... Chiều nát mẻ cùng bạn bè đến đây ăn bánh tráng nướng, vừa có món ăn ngon để nhâm nhi vừa tán gẫu giá lại siêu yêu thương, kể cả bạn là sinh viên thì cũng cảm thấy rẻ so với chất lượng nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Phùng Chí Kiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4627 7555 & 023 4627 7555

Email: ad.banhepgiadi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/GiaDifood/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Bánh tráng trứng Gia Di
Bánh tráng trứng Gia Di
Bánh ép Gia Di
Bánh ép Gia Di

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy