Ăn Vặt Quán Mơ

Ăn Vặt Quán Mơ nằm ở đường Ngự Bình gần với làng đại học Huế nơi mà các bạn sinh viên tụ tập sau những giờ học tại trường chỉ để thưởng thức món bánh tráng trứng vừa ngon vừa giòn và béo. Ăn Vặt Quán Mơ là quán bánh tráng nướng bình dân tập trung rất nhiều học sinh sinh viên. Đối với tín đồ ăn vặt thì bánh tráng nướng là món ngon mê mẩn rồi. Đây là một điểm bán bánh tráng nướng khiến bạn quên đi lối về, vì ngon.


Ăn Vặt Quán Mơ đã hoạt động từ rất lâu, mệ Mơ cũng rất tâm huyết với món ăn mình chế biến, mệ còn có cả công thức riêng dành cho món ăn mìn chế biến. Có phải ai cũng có sự khác biệt đâu, bởi mệ người Huế nên rất thích vị ruốc xen lẫn vào thức ăn làm cho ăn ngon miệng hơn mới thế.


Món bánh tráng trứng quán Mơ không như những quán khác khi có một lớp pate dày, trứng phía trên và có cả một chút ruốc xen lẫn vào những gia vị khác làm cho món ăn đậm đà hơn, đúng chất Huế hơn và ngon hơn đó chính là lý do vì sao quán lại đông khách vào những buổi chiều đến thế. Sinh viên đi học về thường sẽ rủ nhau đến thăm mệ Mơ và gọi liền món bánh tráng trứng khoái khẩu vẫn thường ăn cùng nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/27 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00

Ăn Vặt Quán Mơ
Ăn Vặt Quán Mơ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy