Bánh canh Hội An

Thực ra, trong mọi sách du lịch, cẩm nang ẩm thực Hội An, bánh canh không phải là món được nhắc đi, nhắc lại đến mức người ta thấy cần phải đến ăn. Nhưng với những người trót biết đến và nếm thử một lần thì việc tấm tắc, trầm trồ về độ thơm, ngon là điều tất nhiên.


Vào quán, bạn hãy mạnh dạn gọi tô đầy đủ với một cục xương chân giò béo ngậy, nạc, mềm, một viên chả cá vàng óng như nghệ, chả, giò thái chỉ thả cùng những bánh canh dai, mềm. Vẫn là những sợi bánh canh bột lọc trắng trong, giò heo ninh và chả cá đơn giản như nhiều hàng bánh canh khác thôi, nhưng tô bánh canh ở xứ Quảng lại khiến thực khách đặc biệt thích thú. Thứ nước xương, nước béo ngọt lịm từ xương, béo mà không ngấy, hơi cay nhẹ vô cùng "bắt miệng", ăn cùng bánh canh rất thấm vị.


Như hầu hết những loại quà bánh ở Hội An, giá bánh canh quán này khá mềm chỉ 20 ngàn đồng/bát đầy đủ. Nếu không muốn ăn cùng bánh canh, bạn có thể gọi một tô với chả giò, chả cá rồi ăn với quẩy hoặc bánh mì nướng giòn. Vị thơm bùi của quẩy, bánh mì ăn kèm với thứ nước dùng ngọt lịm cũng vô cùng ăn ý, ngon lành đấy.

Bánh canh Hội An
Bánh canh Hội An
Bánh canh Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy