Băng vệ sinh hữu cơ Tom Organic

Tom Organic thuộc Tom Co. là một nhãn hàng chuyên cung cấp băng vệ sinh cho phụ nữ. Điều đặc biệt ở Tom đó là 100% băng vệ sinh được làm từ cotton hữu cơ nguyên chất. Việc chăm sóc sức khỏe vùng kín vào những ngày "đèn đỏ" luôn là nỗi ám ảnh với các bạn gái. Hãy tìm hiểu xem băng vệ sinh từ cotton hữu cơ của Tom có thể giúp gì cho bạn nhé.


Đây là nhãn hiệu thuộc Tom Co. (Gồm Tom Organic và tooshies Tom). Nhãn hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là băng vệ sinh. Điều làm nên sự khác biệt giữa Tom và các thương hiệu khác chính là nguyên liệu từ bông cotton hữu cơ nguyên chất. Nhãn hàng luôn quan tâm đến phúc lợi của phụ nữ và trẻ em, đồng thời mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho họ.


Đặc điểm:

  • Băng vệ sinh làm từ cotton hữu cơ nguyên chất: Các thành phần của băng vệ sinh không bắt buộc ghi trên bao bì. Điều này khiến bạn gặp khó khăn khi muốn xác định rõ thành phần của băng. Tom Organic tự hào không cần giấu diếm bất cứ điều gì về sản phẩm của mình. Nhãn hàng tự tin nói rõ thành phần trong băng vệ sinh của mình. Băng vệ sinh của Tom Organic đươc sản xuất tại EU, làm từ bông hữu cơ nguyên chất. Điều này có nghĩa không loại hóa chất nào lẫn trong sản phẩm trong mọi quy trình, thậm chí trong nguồn nước và đất. Bông gòn này được trồng trên những cánh đồng bông hữu cơ hoàn toàn không thuốc trừ sâu. Nhãn hàng luôn tự hào về các sản phẩm của mình. Các bông cotton đều phải thông qua chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế GOST và chứng nhận hữu cơ của Úc.
  • Thân thiện với môi trường: Bao bì của các loại băng vệ sinh truyền thống thường được làm từ nilon, thậm chí ngay cả băng vệ sinh. Điều này gây hại rất nhiều cho môi trường. Theo nghiên cứu, nilon cần đến 10-100 năm để phân hùy hoàn toàn trong môi trường. Các sản phẩm của Tom 100% phân hủy sinh học. Tất cả bao bì của nhãn hàng đều có thể tái chế. Tom Organic dùng loại mực in làm từ đậu nành thân thiện với môi trướng. Đồng thời, nhãn hàng được chứng nhận Peta Vagan và Cruelty-free. Điều này có nghĩa nguyên liệu các sản phẩm là 100% từ thực vật thiên nhiên. Nhãn hàng cam kết không bao giờ thử nghiệm trên động vật


Các dòng sản phẩm Tom Organic:

  • Tom Organic có các dòng sản phẩm: Period (Dành cho kì kinh nguyệt); Maternity (Dành cho sản phụ). Các sản phẩm đều làm tù cotton hữu cơ nguyên chất; không hóa chất, thuốc trừ sâu; không thử nghiệm trên động vật và 100% phân hủy sinh học.
  • Băng vệ sinh Period gồm có tampon, băng vệ sinh có cánh, băng vệ sinh không cánh với đa dạng kích cỡ; phù hợp cho mọi ngày trong kì kinh nguyệt của bạn. Tom Organic có các sản phẩm dành riêng cho ngày ít, ngày vừa và ngày nhiều. Các sản phẩm được từ cotton hữu cơ nguyên chất và hoàn toàn không gây kích ứng. Băng vệ sinh Maternity chỉ có dạng không cánh, là dạng băng lý tưởng cho những ngày đầu sau khi sinh. Các sản phẩm này thường được bán theo kit cùng khăn giấy ướt và tã em bé. Chất liệu đàn hồi và thấm hút tốt. Sau khi sinh, bạn nên thay băng 1-2 giờ một lần. Các sản phẩm băng vệ sinh của Tom Organic rất được các bạn gái ưa chuộng, đặc biệt là tampon. Băng vệ sinh của Tom luôn đánh giá trên 4 sao. Vì sức khỏe vùng kín cả mình, bạn hãy lựa chọn băng vệ sinh hữu cơ để đảm bảo không có thuốc trừ sâu còn sót lại trên bông cotton.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng như các loại băng vệ sinh khác.


Link đặt hàng: shopee.vn/BĂNG-VỆ-SINH-HỮU-CƠ-TOM-ORGANIC-i.29678323.404139514?

    Băng vệ sinh hữu cơ Tom Organic
    Băng vệ sinh hữu cơ Tom Organic
    Băng vệ sinh hữu cơ Tom Organic
    Băng vệ sinh hữu cơ Tom Organic

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy