Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon

Gold Bon là sản phẩm băng vệ sinh hữu cơ - dòng cao cấp nhất trong tất cả những dòng băng vệ sinh hiện nay. Khác với những loại băng vệ sinh thông thường được sản xuất từ nhựa polyeste, thổi thành những sợi bông hóa học và xử lý tẩy trắng bằng Clo - vô cùng độc hại, gây kích ứng cho da và tiềm ẩn nguy cơ ung thư, Gold Bon được tạo bởi trên 95% chất liệu hữu cơ. Trong đó, bao gồm bông hữu cơ được trồng tại chính trang trại hữu cơ của J2L ở Texas Mỹ - từ hạt giống hữu cơ không biến đổi gen, quy trình canh tác không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hóa học và sau khi chuyển về Hàn Quốc để sản xuất, bông được tẩy trắng bằng oxy già - chất tẩy được phê duyệt dùng trong lĩnh vực y tế và được ép miếng bởi áp lực nước ở tốc độ cao (spunlace) hoàn toàn không dùng hóa chất gia cường...Gold Bon đạt chứng nhận Organic 100 do Control Union Hà Lan cấp.


Theo khảo sát hiện nay so với các dòng băng vệ sinh hữu cơ khác đang có trên thị trường, Gold Bon được người tiêu dùng đánh giá là có mức giá rất hợp lý và nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em trong các nhóm tiêu dùng hữu cơ, bước đầu có nhiều phản hồi tích cực từ trải nghiệm của những người tiêu dùng về chất lượng, độ an toàn và tin cậy của sản phẩm. Băng vệ sinh hữu cơ (organic) đang là xu hướng mới của tiêu dùng xanh, sạch, không hóa chất.

Đặc điểm:

  • Sản phẩm có bề mặt 100% bông hữu cơ mềm mịn, không mùi, thấm hút tốt, mỏng, thông thoáng, không chứa hóa chất bất kỳ, an toàn với làn da nhạy cảm nhất.
  • Về phần lõi thấm hút, ngoài thành phần bông hữu cơ thì loại ban ngày và ban đêm được bổ sung thêm hạt siêu thấm (polymer siêu thấm) nguồn gốc thực vật, tăng cường khả năng thấm hút, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Sản phẩm gồm 3 dòng:

  • Gold Bon hữu cơ daily 15,5cm giá bán lẻ 55,000 VND/gói 20 miếng
  • Gold Bon hữu cơ ban ngày 23cm giá bán lẻ 85,000 VND/gói 12 miếng
  • Gold Bon hữu cơ ban đêm 34cm giá bán lẻ 105,000 VND/gói 8 miếng


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng như các loại băng vệ sinh khác.


Link đặt hàng: shopee.vn/Băng-Vệ-Sinh-Hữu-Cơ-Gold-Bon-Hàn-Quốc-i.33116019.911483966

Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon
Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon
Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon
Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy