Bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa?

Chờ đợi là khi bạn nói chưa sẵn sàng yêu, người ấy vẫn kiên nhẫn ở bên bạn, quan tâm bạn, yêu thương bạn, chăm sóc bạn.


Chờ đến một ngày vết thương trong bạn lành lại, tản băng trong bạn tan đi, cảm xúc trở về, sẽ đồng ý mở lòng đón nhận tình cảm của họ.


Chờ đợi là khi bị bạn từ chối tình cảm, người ấy vẫn tiếp tục gửi trao, không so đo được mất, không cần nhận lại gì, trong im lặng vì bạn mà nỗ lực cố gắng, hoàn thiện bản thân tốt hơn.


Chờ một ngày bạn rung động trước họ. Chờ đợi là khi bạn nói sẽ ở rất xa, lâu lắm mới về, người ấy gạt hết những cô đơn, buồn tủi, nhớ mong, mỗi ngày chỉ cần được nhìn bạn qua một tấm màn hình, nghe giọng bạn qua những chiếc kim loại, chờ đến một ngày sẽ được gần nhau.


Và chờ đợi là khi một ngày bạn nói muốn ra đi, người ấy sau khi níu giữ hoài nhưng không thể, chỉ đành im lặng ngày ngày tháng tháng.


Bao nhiêu lâu đó vẫn không hết thương bạn. Bao nhiêu lâu đó vẫn mãi còn nhớ bạn. Cứ thế mà thành ra vô thức đợi một ngày bạn sẽ trở về.


Vậy, bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa? Chờ đợi cả khi bạn nói họ… đừng chờ…


Cuộc đời rất ngắn ngủi. Đừng bắt ai chờ đợi bạn và bạn cũng đừng chờ đợi ai. Nếu bạn đang chưa có người yêu, hãy thử yêu một ai đó vì nếu bạn không yêu ai khác thì cũng đừng mong tình yêu sẽ đến với bạn.


Nếu bạn và người yêu cửa bạn buộc phải xa nhau một thời gian, bạn có quyền chờ đợi nếu bạn thích nhưng đừng yêu cầu người khác cũng phải chờ đợi bạn.


Người nào nói yêu bạn, nhưng chưa thật sự chắc đã yêu bạn đậm sâu. Nhưng người nào có thể chờ bạn, là đã yêu bạn rất nhiều. Vì bạn mà không để mắt đến ai nữa, vì bạn mà không rung động với ai nữa. Trong lòng chỉ có mình bạn mà thôi…


Khi yêu ai đó bạn buộc phải tin tưởng vào người đó và cố gắng nói cho người đó hiểu rằng người đó phải tin bạn. Nếu một trong hai người không tin vào nhau thì hãy chấm dứt mối quan hệ ngay. Hãy rõ ràng và dứt khoát.


Cuối cùng, muốn hỏi, bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa?


Thiên Di

Bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa?
Bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa?
Bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa?
Bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy