Balo chống gù lưng Hami

Balo chống gù lưng Hami là dòng balo chống gù giá rẻ do Việt Nam sản xuất được các bà mẹ rất tin dùng. Khả năng thiết kế ở phần lưng vô cùng đặc biệt giúp các em đeo không bị đau nhức xương lưng, chống cong cột sống, giảm sức nặng từ sách vở trực tiếp lên xương sống nên đem lại hiệu quả cao trong việc phòng tránh bệnh gù lưng ở trẻ nhỏ.

Ưu điểm:

  • Balo học sinh Hami có trọng lượng rất nhẹ chỉ 750g, được may bằng loại vải Poly-oxford phủ PVC và PU có độ dẻo dai và độ bền cao, dễ giặt sạch. Mặt trước của balo được phủ chất liệu chống thấm nước giúp balo bền màu hơn.Với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng cặp còn có dây đeo vừa vặn kèm phần lót đệm có thể điều chỉnh ngắn dài, cạnh cặp đúng chiều cao của vai.
  • Phần lưng còn thiết kế dạng lưới thoáng khí giúp đeo không bị nóng lưng, thoáng mát dễ chịu. Hami có nhiều màu dễ thương phù hợp với các bé gái từ lớp 1 - lớp 5.
  • Quai đeo của cặp học sinh đễ điều chỉnh, làm từ đệm xốp êm ái giúp giảm sức nặng lên đôi vai, tránh bị chảy xệ vai. Balo học sinh cấp 1 được thiết kế với một ngăn chính rộng rãi cho bé đựng cặp sách, hai ngăn phụ giúp bé phân chia sách vở và các dụng cụ học tập. Ngoài ra, hai bên hông balo còn có ngăn để bình nước hoặc dù tiện lợi cho các bé.
  • Ngoài ra còn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và cất giữ khi không sử dụng. Không mùi, không nấm mốc và không có chất gây độc hại. Siêu nhẹ, đệm dày ôm sát sống lưng. Cạnh dưới của cặp đúng với sườn hông. Đặc biệt khi đeo cặp trên lưng có những điểm tựa rất vững chắc để tản đều trọng lượng khi đựng đồ nặng. Ngoài ra cặp thoáng mát, không thấm nước, không bám bụi bẩn và không mùi. Đây được đánh giá là hàng Việt Nam có chất lượng và giá cả phù hợp với thị trường trong nước.


Sản phẩm được bảo hành điện tử miễn phí 12 tháng. Chế độ bảo hành điện tử tuyệt vời, chỉ cần cung cấp số điện thoại khi mua hàng mà không cần phải giữ phiếu bảo hành hay hóa đơn mua hàng. Thời gian trả bảo hành Siêu nhanh chỉ từ 1-3 ngày. Cung cấp cặp, balo sơ cua để bé dùng tạm thời trong thời gian chờ bảo hành.


Link mua hàng: shopee.vn/Balo-Mẫu-Giáo-HAMI-BMG-300-chống-gù-siêu-bền-định-hình-lưng-cho-bé-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.431008748.23037603617

Balô chống gù lưng Hami thích hợp cho các bé có độ tuổi tiểu học
Balô chống gù lưng Hami thích hợp cho các bé có độ tuổi tiểu học
Balo chống gù lưng Hami
Balo chống gù lưng Hami

Top 7 Cặp chống gù lưng cho bé chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Cặp chống gù Miti
  2. top 2 Balo chống gù Zoyzoii
  3. top 3 Cặp chống gù lưng Mr Vui
  4. top 4 Cặp chống gù Bitex
  5. top 5 Balo chống gù lưng Hami
  6. top 6 Cặp chống gù Thiên Long
  7. top 7 Balo Nasanew chống gù

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy