Top 3 Địa chỉ bán bàn chống gù chống cận uy tín và chất lượng nhất Bình Dương

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 On Home Asia
  3. Top 3 Nội Thất Duy Anh

Top 3 Địa chỉ bán bàn chống gù chống cận uy tín và chất lượng nhất Bình Dương

Thuý Vy 285 0 Báo lỗi

Bàn chống gù, chống cận là sản phẩm rất cần thiết cho các bé. Tại Bình Dương mặt hàng này cũng đã có địa chỉ uy tín cung cấp với chất lượng đảm bảo. Hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bàn chống gù lưng, chống cận chất lượng tại Bình Dương chính là Con Cưng. Thương hiệu này đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, có độ phủ sóng mạnh mẽ nhiều tỉnh thành, chuyên mặt hàng dành cho mẹ và bé ở nhiều độ tuổi. Ở Bình Dương, Con Cưng cũng có nhiều chi nhánh, không gian và sản phẩm đều đồng đều về chất lượng.


    Đối với sản phẩm bàn ghế chống gù lưng, chống cận cho trẻ, cửa hàng Con Cưng bán chạy thương hiệu Kachi. Bộ bàn ghế thông minh chống gù lưng Kachi phù hợp với bé từ 3-18 tuổi. Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với từng độ tuổi của con, ngăn bé bị gù lưng và cận thị, ảnh hưởng đến các con về sau. Bàn có giá kẹp sách bằng thép dạng đứng giúp bé đọc chữ rõ ràng và tiết kiệm không gian học của bé. Bộ bàn ghế này cũng có trang bị đèn led cao cấp với ánh sáng có tần số ổn định, không hại mắt và chống cận. Cùng với đó là đèn điều khiển cảm ứng với 3 màu phù hợp cho 3 chế độ đọc sách, buổi tối hay giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 283 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
    • 27/20A Nguyễn Trãi, Khu phố Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương
    • 130 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    On Home Asia

    Gọi điện

    On Home Asia là đơn vị thiết kế và thi công nội thất căn hộ, nhà phố, biệt thự tại Bình Dương. Địa chỉ này cũng bán nhiều sản phẩm nội thất, trang thiết bị gia đình chất lượng cao với nhiều mẫu mã thông minh, hiện đại. Trong đó, một trong những sản phẩm chất lượng cao đáng mua và sử dụng tại đây đó chính là bàn ghế chống gù cao cấp. Khách hàng có thể mua được sản phẩm bàn ghế chống gù chống cận hiện đại, tiện dụng an toàn nhất, chất lượng nhất, có bảo hành 6/12/18 tháng.

    Bàn ghế chống gù G19, Smart S, G18 đang là những mẫu ghế chống gù chống cận được ưa chuộng nhất hiện nay. Màu sắc hài hòa với màu xanh biển và hồng rất dễ thương, chất liệu êm ái mềm mại, và mang lại nhiều lợi ích cho bé. Bàn học chống gù tạo một tư thế ngồi học đúng chuẩn, giúp cột sống luôn trong tình trạng thẳng đứng, khuỷu tay đặt vuông góc với mặt bàn, từ đó giúp tăng khả năng hấp thụ oxy của phổi. Ngoài ra khi mua hàng tại On Home Asia bạn cũng sẽ được hỗ trợ đổi trả 1 -1 khi có lỗi từ nhà sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 767 337
    Email: oha@onhome.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/OnHomeAsiaFurniture

    Gọi điện
    On Home Asia
    On Home Asia
    On Home Asia
    On Home Asia
  3. Top 3

    Nội Thất Duy Anh

    Gọi điện

    Ở Bình Dương, Nội Thất Duy Anh cũng là một địa điểm bạn có thể tìm mua bàn chống gù lưng, chống cận chất lượng và giá tốt. Từ lâu, tất cả sản phẩm được nhập hàng với chất lượng hàng cao cấp, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh và chế độ hậu mãi luôn đứng hàng đầu. Chiếc bàn chống gù, chống cận sẽ có màu sắc tươi sáng, có thể điều chỉnh góc nghiêng của mặt bàn, hỗ trợ chống gù chống cận. Đồng thời trên mặt bàn cũng sở hữu một loạt tiện ích đa nhiệm khác như kệ sách, đồng hồ điện tử, tủ khóa, học bàn, giấy ghi chú,... Mặt bàn có độ nghiêng điều chỉnh linh hoạt chống lóa mắt, giúp ngăn chặn các bệnh lý học đường như cận thị, viễn và loạn thị.


    Đến với Nội Thất Duy Anh, ngoài chất lượng sản phẩm tại đây tốt thì dịch vụ cũng là một điểm cộng. Bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình để có được sự lựa chọn tốt nhất cho con mình. Hiện tại Nội Thất Duy Anh có hai chi nhánh tại Bình Dương để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách chu đáo nhất. Nếu không tiện mua trực tiếp tại cửa hàng thì Nội Thất Duy Anh cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, bàn ghế sẽ được xếp gọn và lắp ráp khi đến nơi, không gây ảnh hưởng, hư hao đến sản phẩm đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63B Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 380 Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0389 575 386 & 0981 801 986
    Website: http://noithatduyanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatDuyAnh.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy