Bài viết khoảng lặng số 7

Phạm Lữ Ân từng có quan điểm:"Dù cuộc sống có trôi nhanh đến mấy, em nhớ để dành trong đời mình21 những khoảng lặng trời đợi". Đây thực sự là một quan điểm sống rất hay trong cuộc sống hiện đai và bận rộn ngày nay. Trên thực tế dù cho mỗi chúng ta có chạy đôn chạy đáo lo cho công việc và mọi thứ đến đâu thì tác giả cũng khuyên chúng ta thực sự dành ra những khoảng lặng chờ đợi cho mình.


Khoảng lặng chờ đợi ở đây có nghĩa là những khoảng thời gian mà bản thân chúng ta thực sự dành cho bản thân mình, thực sự thư giãn, thực sự lắng nghe cơ thể mình. Điều này không có nghĩa là lãng phí thời gian trôi qua mà những khoảng lặng chờ đợi ở đây có nghĩa là những khoảng lặng mà mỗi chúng ta bỏ ra để làm những điều tử tế.


Thực tế rằng, cuộc sống nhiều lúc quá xô bồ gấp gáp, con người ko muốn lãng phí 1 phút giây nào nhưng đôi khi chúng ta cần sống chậm lại hơn 1 chút. Trong những khoảng lặng chờ đợi ấy, chúng ta lắng nghe lòng mình, chúng ta lan tỏa yêu thương ta những người xung quanh, hoặc làm những điều bình yên bé nhỏ mà chúng ta chưa được làm vào khoảng thời gian bận rộn trong ngày. Điều này sẽ thực sự có ích cho cuộc sống của mỗi người: sống chậm hơn chút để tận hưởng từng phút giây và thấy hạnh phúc.

Bài viết về khoảng lặng số 7
Bài viết về khoảng lặng số 7
Bài viết về khoảng lặng số 7
Bài viết về khoảng lặng số 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy