Bài văn tả con chim bồ câu số 4

Đã từ rất lâu, em luôn ao ước được tận mắt ngắm nhìn những chú chim bồ câu - loài chim được xem là biểu tượng cho hòa bình. Và rồi, mong ước ấy của em đã trở thành hiện thực vào kì nghỉ hè năm ngoái khi em được về quê thăm ông bà ngoại.


Nhà ông bà ngoại nuôi rất nhiều chim bồ câu, mỗi chú mỗi vẻ nhưng chú chim em ngắm nhiều nhất chính là chú chim bồ câu với bộ lông màu xám pha thêm chút màu xanh lục. Cái đầu của nó rất dễ thương, ở đó có gắn thêm cặp mắt tròn đen và chiếc mỏ màu nâu sẫm. Chú có cặp chân ngắn và bé nhưng lại có thể chạy nhảy rất linh hoạt. Chiếc đuôi của chú lúc nào cũng xòe rộng ra như chiếc đuôi công.


Mỗi buổi sáng, những chú chim bồ câu thường gật gù những giai điệu quen thuộc của chúng rồi sau đó sẽ rời khỏi tổ và bắt đầu kiếm tìm thức ăn. Những chú chim bồ câu thường bay sà sà ở góc vườn hay đi quẩn quanh ở sân nhà để kiếm tìm thức ăn. Mỗi lần đi lại trên sân chúng đều rất bình thản, vừa đi vừa gật gù cái đầu trông rất dễ thương.


Mỗi loài vật đều có những nét ấn tượng riêng nhưng có lẽ chim bồ câu luôn là loài chim được nhiều người yêu mến nhất bởi sự hiền lành và dễ thương của nó.

Bài văn tả con chim bồ câu số 4
Bài văn tả con chim bồ câu số 4
Bài văn tả con chim bồ câu số 4
Bài văn tả con chim bồ câu số 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy