Bài văn tả cảnh trường em vào mùa hè số 7

Chúng em cũng đã nghỉ hè được nửa tháng. Hôm nay, lớp em tới trường để trực tuần, làm công việc vệ sinh, quét dọn.


Bác bảo vệ vẫn làm việc không ngừng nghỉ suốt mấy tháng học sinh chúng em nghỉ hè. Hôm nay, em mới chú ý quang cảnh trường em vào ngày hè mà không có học sinh. Khung cảnh thật tĩnh lặng, thậm chí tiếng gió thổi cũng đủ để em nghe thấy được. Gió mùa hè mát rượi đánh tan đi cái nóng oi ả và rực lửa. Ánh nắng gay gắt trải khắp mặt sân trường. Những cây phượng như đang thắp lên ngọn lửa đỏ rực từ màu hoa của nó. Dưới ánh nắng, chúng trông càng nổi bật và kiêu hãnh hơn. Xen kẽ từng cây phượng là những cây bàng.


Từng chiếc lá xanh mướt to chẳng khác nào chiếc quạt giấy. Trong kẽ lá, những bông hoa li ti màu vàng nhạt đã xuất hiện, chúng rụng đầy mặt sân. Chúng em có nhiệm vụ làm sạch mặt sân. Thật tiếc nhưng đành phải quét dọn cả hoa bàng lẫn cánh phượng. Trường học yên ắng đến lạ thường. Những dãy hành lang vắng lặng vì các bạn học sinh nghỉ hè rồi. Mỗi phòng học đều được khóa cửa chặt chẽ.


Qua ô kính cửa sổ, em nhìn thấy bàn ghế được xếp ngay ngắn, thật nhớ cảm giác lúc đi học. Được ngắm nhìn ngôi trường quen thuộc lúc vắng học sinh thế này cũng thật thú vị. Tiếng ve cất lên làm em bất giác nhớ đến nhiệm vụ của mình cần quét dọn trường. Dù những ngày hè không có ai học, chúng em cũng sẽ luôn giữ cho ngôi trường của mình thật sạch đẹp.


Em sẽ luôn ghi nhớ hình ảnh trường em vào ngày nghỉ hè này như một kỷ niệm để trân trọng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy