Bài văn đóng vai Thạch Sanh kể lại chiến công giết chằn tinh số 7

Ta là Thạch Sanh, một chàng trai mạnh mẽ và lương thiện. Ngày hôm nay, ta chính thức lên ngôi vua, trở thành người cai trị vương quốc này. Cảm xúc trong ta bồi hồi khó tả. Những kí ức ngày xưa đua nhau kéo về. Chợt, ta nhớ đến một đêm của mấy năm về trước, khi ta một mình giết chết chằn tinh, cứu giúp nhân dân.


Hôm đó, ta nhận lời nhờ vả của Lý Thông, đi trông đền giúp hắn. Mà không biết rằng hắn muốn ta trở thành con dê thế mạng cho mình. Giây phút con chằn tinh khổng lồ xuất hiện, ta vô cùng ngạc nhiên. Nó không chỉ to lớn, lại vô cùng dữ dằn. Cái miệng rộng chi chít răng nhọn, hơi thở hôi thối vô cùng. Lúc này, ta phát hiện trong góc nó bò ra vài bộ xương khô. Ta hiểu ngay, nó đã từng ăn thịt dân lành.


Lòng chính nghĩa trong ta bùng cháy, vượt qua cả sự sợ hãi. Một mình lao lên, tìm cách tiêu diệt nó. Sau một hồi vật lộn, ca rta và nó đều bị thương. Ta vô cùng lo lắng, vì con quái vật này quá khỏe, lại có lớp da vững chắc, không gì cản nổi. Tuy nhiên, một lát sau, ta phát hiện ra điểm yếu ở sau cổ nó. Không chút chần chừ, ta lao ngay lên, chém xuống cổ nó, vậy là con chằn tinh đã bị tiêu diệt.


Lần đó, ta vô cùng hãnh diện khi đã tự mình tiêu diệt được kẻ ác. Đồng thời cũng rất vui vẻ khi giúp dân trừ hại. Từ đó về sau, khát vọng làm việc thiện, tiêu trừ cái ác trong ta lại càng lên cao hơn. Nhờ đó, mà ta được trở thành một ông vua của nước này.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy