Bài tham khảo số 7

Đối với một học sinh như tôi, thầy cô là những người vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, tôi rất mong chờ đến ngày Nhà giáo Việt Nam để có thể gửi những lời tri ân đến thầy cô của mình.


Buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20 tháng 11 của một học sinh lớp sáu như tôi thật đặc biệt. Đây là lần đầu tiên tôi được dự một buổi lễ này tại mái trường cấp hai yêu dấu. Khi đến trường, ấn tượng đầu tiên của em là ngôi trường hôm nay thật đẹp đẽ hơn mọi ngày. Sân trường sạch sẽ và được phủ đầy bởi những hàng ghế thẳng tắp. Phía trên sân khấu, dòng chữ: “Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam” được in chính giữa tấm băng rôn trông vô cùng nổi bật.


Các bạn và các anh chị học sinh trong bộ đồng phục mới, khuôn mặt ai nấy đều rạng ngời. Các cô giáo trông thật xinh đẹp trong những bộ áo dài nhiều màu sắc.


Buổi lễ bắt đầu vào đúng bảy giờ ba mươi phút. Một hồi trống giòn giã vang lên yêu cầu học sinh ổn định chỗ ngồi. Những tiết mục văn nghệ được trình bày bởi các bạn, anh chị học sinh đã mở màn cho buổi lễ. Tiếp đến, toàn trường thực hiện nghi thức chào cờ vô cùng trân trọng. Sau đó, là lời phát biểu của thầy hiệu trưởng tri ân đến tập thể cán bộ nhân viên của nhà trường. Tôi cảm thấy ấn tượng nhất là phần phát biểu của một chị học sinh khối lớp 9. Chị đã đại diện cho học sinh khối lớp 9 nói riêng, học sinh toàn trường nói chung dành tặng những lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô.


Sau khi kết thúc buổi lễ, tôi đã cùng các bạn của mình đến gặp các thầy cô giáo. Chúng tôi đã tặng cho các thầy cô những bó hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn. Nhưng tôi biết rằng, những bông hoa điểm mười mới khiến cho các thầy cô cảm thấy vui nhất. Chính vì vậy, tôi đã tự hứa với lòng mình, trong những năm tháng dưới mái trường cấp hai này, sẽ cố gắng học tập thật chăm chỉ.


Ngày 20 tháng 11 quả thật là vô cùng ý nghĩa. Tôi sẽ mãi khắc ghi công ơn của các thầy cô - những người lái đò cần mẫn đã dạy dỗ chúng tôi nên người.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Top 9 Bài văn kể lại buổi lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (Ngữ văn 6) hay nhất

  1. top 1 Bài tham khảo số 1
  2. top 2 Bài tham khảo số 2
  3. top 3 Bài tham khảo số 3
  4. top 4 Bài tham khảo số 4
  5. top 5 Bài tham khảo số 5
  6. top 6 Bài tham khảo số 6
  7. top 7 Bài tham khảo số 7
  8. top 8 Bài tham khảo số 8
  9. top 9 Bài tham khảo số 9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy