Bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20/10 (số 4)

Kính thưa các đồng chí!

Thưa toàn thể đồng chí công đoàn viên trong nhà trường!


Hôm nay, tôi rất vui mừng tới dự Lễ kỷ niệm XX năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam. Thay mặt... tôi nhiệt liệt chào mừng và gửi tới các các vị khách quý, các đồng chí đại biểu lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Nhân dịp này, tôi cũng xin gửi đến các thế hệ phụ nữ huyện nhà lời thăm hỏi và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc cho buổi lễ thành công tốt đẹp (hoan hô).


Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!


Trải qua các thời kỳ cách mạng, người phụ nữ dần khẳng định vị trí, vai trò của mình và được thừa nhận. Như Bác Hồ từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Trong bản Di chúc bất hủ để lại cho toàn Đảng, toàn dân trước lúc đi xa, Người viết: “Trong sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước, phụ nữ đảm đang đã góp phần xứng đáng trong chiến đấu và trong sản xuất. Đảng và Chính phủ cần phải có kế hoạch thiết thực để bồi dưỡng, cất nhắc và giúp đỡ để ngày thêm nhiều phụ nữ phụ trách mọi công việc, kể cả công việc lãnh đạo. Bản thân phụ nữ thì phải cố gắng vươn lên”.

Với truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của mình, ở bất cứ thời kỳ nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào, những phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam luôn tỏa sáng, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Ngày nay, phụ nữ tham gia nhiều hơn vào các hoạt động chung của cộng đồng. Từ đó họ có thêm cơ hội được tiếp cận với thông tin và kiến thức, nâng cao sự hiểu biết về pháp luật, chính sách; nhu cầu giao lưu, mở rộng các mối quan hệ, thực hành dân chủ sẽ giúp phụ nữ hòa nhập tốt hơn vào đời sống xã hội và là điều kiện để thực hiện bình đẳng giới. Phụ nữ Việt Nam luôn là niềm tự hào của dân tộc. Phụ nữ đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; đồng thời luôn là chỗ dựa tin cậy cho mỗi gia đình, xây dựng cuộc sống ngày càng giàu đẹp.


Cuối cùng, tôi xin chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các chị em mãi luôn vui tươi, xinh đẹp, trẻ khỏe, yêu đời. Hãy sống hết mình, cháy hết mình; biết yêu những gì mình đang có và hoàn thiện những gì mình chưa có, khẳng định mình trong cuộc sống bằng lòng chân thành, vị tha, thủy chung, trí tuệ và yêu thương.


Trân trọng cảm ơn sự quan tâm lắng nghe của các đồng chí và toàn thể chị em!

Bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20/10 số 4
Bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20/10 số 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy