Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THPT (số 1)

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến!


Thật vinh dự, tự hào khi em được thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường lên phát biểu những cảm tưởng, suy nghĩ trong buổi lễ khai giảng trọng thể hôm nay! Lời đầu tiên, cho phép em được gửi tới các vị đại biểu, khách quý, các thầy giáo, cô giáo và toàn thể các bạn học sinh lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!


Tiếng trống trường rộn rã vang lên báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu khiến chúng em vô cùng háo hức, vui sướng! Em cảm thấy thật may mắn, hạnh phúc khi được sống và học tập dưới mái trường THPT ...- mái trường đã trở nên quá đỗi thân yêu đối với chúng em! Thu về mang cho bầu trời bộ áo mới trong xanh, gửi một chút se lạnh trong làn gió và những tia nắng vàng màu hoa cúc. Cũng giống như bao bạn học sinh khác, hôm nay em dậy thật sớm để đến trường dự lễ khai giảng năm học mới. Con đường đất đỏ thân quen hôm nay vui hẳn lên bởi tiếng cười nói của các bạn học sinh mang màu áo trắng tinh khôi. Hương hoa sữa hòa quyện vào mùi cỏ đồng nội thơm lạ kì. Những vòng quay xe đạp đưa em đến trường bằng niềm vui và lòng háo hức... Mới ngày nào em còn là một học sinh lớp 10 bỡ ngỡ, rụt rè bước chân vào trường mà hôm nay em đã thấy mình trưởng thành lên rất nhiều.


Đó là nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các thầy giáo, cô giáo. Thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường, trong buổi lễ long trọng này em xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy giáo, cô giáo- những người cha, người mẹ thứ hai đã luôn sát cánh cùng chúng em trên bước đường trưởng thành, những lúc chông gai cũng như khi hạnh phúc. Thầy cô đã dạy cho chúng em nhân cách làm người cao đẹp, bên cạnh đó còn có những kiến thức bổ ích để em vững bước vào đời. Cứ mỗi lần, mỗi lần nghĩ đến công lao của thầy cô thì lòng em lại dâng trào cảm xúc. Chúng em có được ngày hôm nay là nhờ công dạy dỗ của thầy cô, công lao ấy không tài nào diễn tả bằng những lời nói, bài viết. Thầy cô là ánh lửa thắp sáng cho chúng em những ước mơ, ý chí và nghị lực… Chúng em sẽ mãi nhớ và khắc ghi trong lòng hình dáng thầy cô- những người âm thầm và lặng lẽ đêm ngày vững tay chèo đưa lớp lớp học trò cập bến tương lai, những người đã sống với niềm vui giản dị nhưng vô cùng cao đẹp: được thấy học trò của mình vững bước trên đường đời.


Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các thầy cô giáo và các bạn học sinh!


Tiếng trống trường đã điểm như giục giã, thôi thúc chúng em quyêt tâm tiến vào năm học mới. Trước thềm năm học mới, chúng em xin hứa với các thầy cô giáo: sẽ biến lòng biết ơn , niềm kính yêu thành hành động thiết thực, sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt để nâng cao thành tích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu năm học mà trường đề ra.

Cuối cùng em xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng các bạn mạnh khỏe. Chúc năm học 20xx - 20xx thành công rực rỡ với đạt thành tích cao hơn năm trước.

Em xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THPT (số 1)
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THPT (số 1)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy