Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THCS (số 3)

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý vị khách quý!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Em là................................................ là học sinh lớp..................


Em rất vinh dự, tự hào khi được thay mặt cho ............ bạn học sinh trong toàn trường để phát biểu những cảm nghĩ trong buổi lễ khai giảng năm học mới 20XX - 20YY long trọng hôm nay.


Lời đầu tiên, cho phép em được gửi tới các quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lời chào trân trọng và lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý vị khách quý!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!


Mỗi năm, cứ thời điểm này khi tiếng trống trường vang lên lại báo hiệu một năm học mới đến rồi thoắt đó tiếng ve gọi hè kết thúc năm học lại vang lên chúc mừng cho các thế hệ thầy cô giáo, lớp lớp học sinh nô nức phấn khởi với những thành tích mới. Mùa hè đầy ắp kỷ niệm đi qua với học sinh chúng ta sẽ còn nhiều lưu luyến, song năm học mới bắt đầu chúng ta được trở lại với trường lớp, được gặp lại bạn bè, thầy cô và được đón nhận những kiến thức mới đầy thú vị và bổ ích sẽ là một điều tuyệt vời.

Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng viết rằng: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Điều này cho thấy sự nỗ lực học tập của học sinh chúng em sẽ đóng góp một phần không nhỏ cho tương lai của quê hương, đất nước. Vì vậy, chúng em hứa sẽ cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt để đạt được những thành tích tốt nhất trong năm học mới, không phụ niềm tin của thầy cô và ông bà, bố mẹ.

Không phải là mùa khai trường đầu tiên đầy bỡ ngỡ, rụt rè như các em học sinh lớp 1, nhưng với mỗi học sinh chúng em, buổi khai giảng luôn là một điều thiêng liêng, trân trọng, đánh dấu thêm sự trưởng thành của chúng em. Và để chúng em có được như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các thầy giáo, cô giáo, sự quan tâm giúp đỡ của các bác, các cô chú lãnh đạo các cấp ban ngành, và sự yêu thương, chăm sóc của bố mẹ.


Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!
Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!


Trước thềm năm học mới, thay mặt toàn thể học sinh trường,... chúng em xin hứa sẽ thực hiện tốt lời dặn của thầy cô và cha mẹ, luôn cố gắng không ngừng chăm chỉ học tập, ra sức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong để ngày càng ngoan hơn, tiến bộ hơn, xứng đáng với sự mong đợi, kì vọng của thầy cô và cha mẹ, để góp phần xây dựng nên bề dày thành tích truyền thống, vẻ vang của ngôi trường… mà các hệ học sinh chúng em luôn tự hào và ý thức giữ gìn, phát huy.


Cuối cùng em xin kính chúc các cô bác lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc các bạn học sinh mạnh khỏe, học giỏi, chăm ngoan và đạt được ước mơ của mình trong cuộc sống.
Chúc cho buổi lễ khai giảng của trường chúng ta thành công tốt đẹp.
Em xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THCS (số 3)
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THCS (số 3)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy