Bài phát biểu 8/3 của đại diện cha mẹ học sinh

Kính thưa các quý vị đại biểu
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ nhân viên
Kính thưa các bậc phụ huynh


Tháng ba đã về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời. Trong niềm vui của những ngày đầu xuân này trường XXX tổ chức buổi toạ đàm, gặp mặt các nhà giáo nhân dịp kỉ niệm 100 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và 1970 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng với mong muốn tình cảm giữa Hội phụ huynh học sinh cùng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường thêm gần gũi, gắn bó trong tình thân ái, đoàn kết.


Nhà văn VíC TO HUY GÔ đã từng nói rằng "Bạn ngắm vì sao vì hai lẽ: một là vì nó sáng, hai là vì nó vượt quá tầm trí hiểu. Bên cạnh bạn có một ánh sáng êm ái hơn và huyền bí hơn đó là người phụ nữ". Người phụ nữ trong xã hội giữ vai trò vô cùng quan trọng: Trong gia đình là người vợ đảm đang, người mẹ dịu hiền; Trong công việc là người thông minh, tế nhị. Dù đặt phụ nữ ở vị trí nào đi chăng nữa thì họ cũng làm đẹp cho xã hội này và cũng là kho báu của thế gian.


Trong ngày vui hôm nay, rất vinh dự khi tôi được đại diện Hội phụ huynh học sinh trường đến chúc mừng các cô giáo, những người phụ nữ hai giỏi "Giỏi việc trờng - đảm việc nhà" , luôn phát huy tinh thần "năng động - sáng tạo trung hậu - đảm đang" của phụ nữ Việt Nam trong thời kì đổi mới: chủ động, tự tin vợt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống đầy cam go này. Mong rằng các chị em vẫn sẽ là những người phụ nữ thành đạt, là những người mẹ, người vợ thật hạnh phúc

.

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, tôi xin gửi tới các chị em phụ nữ tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các chị em mãi luôn khoẻ mạnh, nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc. Xin kính tặng các chị những bó hoa đẹp nhất trong đó thể hiện tình cảm của phụ huynh chúng tôi giành tặng cho các chị.


Bài phát biểu 8/3 hay nhất
Bài phát biểu 8/3 hay nhất
Bài phát biểu 8/3 hay nhất
Bài phát biểu 8/3 hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy