Bãi Nhỏ - Gành Hang

Bãi Nhỏ - Gành Hang nằm dưới một ngọn đồi nhỏ cách trung tâm huyện đảo Phú Quý tỉnh Bình Thuận khoảng 10 phút đi xe máy, khu du lịch Bãi Nhỏ - Gành Hang được quy hoạch với diện tích đất từ 10 - 20 ha, theo dự án nơi đây sẽ đầu tư từ 2-3 resort kết hợp với nghỉ dưỡng, tắm biển, lặn biển và trồng cây xanh. Chỉ với 10 phút là các bạn có thể ngắm được một khung cảnh thiên nhiên hữu tình đầy thơ mộng với bờ cát trắng mịn, nước biển màu xanh biếc trong vắt kèm theo nhiều dịch vụ hỗ trợ đảm bảo sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.


Nơi đây là địa điểm thuộc đảo Phú Quý, khi đi ra nơi đây thì các bạn phải di chuyển bằng tàu thuyền thì mới được, vì vậy các bạn nên chọn khoảng các khung thời điểm biển đẹp (khoảng các tháng hè) không có mưa giông hay gió lớn, không phải là mùa biển động như vậy thì chuyến đi của bạn sẽ an toàn và thuận lợi hơn cho việc di chuyển đến những nơi tham quan, Và trời nắng đẹp dịu nhẹ không khí mát mẻ sẽ giúp cho bạn có những bức hình xinh lung linh hơn bao giờ hết.

Diện tích ở đây sẽ khá rộng so với việc bạn muốn đi bộ để tham quan. Vì thế ở nơi đây phương tiện thuận lợi và tốt nhất cho bạn di chuyển là xe máy, các bạn có thể tìm các điểm để thuê xe máy ở đây có dịch vụ cho thuê xe nên các bạn cứ yên tâm, giá của dịch vụ này tầm 100.000đ/ngày cho một chiếc sẽ là phương tiện hữu ích cho bạn sử dụng để tham quan và trải nghiệm cảm giác vi vu trên chiếc xe hóng gió ngắm cảnh đẹp của đất trời.

Bãi Nhỏ - Gành Hang
là một điểm du lịch mới bắt đầu phát triển do đó nơi đây còn khá hoang sơ, ít nhà cửa, khung trời ở đây rất trong lành và yên tĩnh thích hợp là nơi cho các bạn nghỉ dưỡng. Nước biển trong xanh không có nhiều ghe thuyền neo đậu, bầu không khí trong lành phù hợp cho bất cứ du khách nào có ý định hòa mình cùng với thiên nhiên. Gành Hang ở đây là một vách đá lớn dựng đứng sát biển hàng ngày những con sóng va đập mạnh vào những tảng đá lớn tạo nên một cảnh tượng thật là hùng vĩ là nơi lý tưởng cho các bạn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bao la rộng lớn và sự sống động của những con sóng ngoài biển khơi.


Ngoài ra ven biển còn có những mỏm đá đen nhiều hình thù thú vị, mọi cảnh nơi đây đều rất thích hợp cho bạn khám phá mở mang tầm mắt với những khung cảnh bạn chưa từng thấy ở nơi khác và bạn có thể tiếp tục tạo kiểu để chụp nhiều tấm hình đẹp mang về để cho bạn bè người thân thấy được rằng bạn đã được đi đến một nơi đẹp lung linh như thế này. Nếu được bạn có thể thử cảm giác ngắm nhìn hoàng hôn hay bình minh trên biển tại đây, nó sẽ là một khung trời tuyệt mỹ chắc chắn khiến bạn không thể nào quên được cái cảm giác và khung cảnh lúc đó đâu.Bên cạnh đó nơi đây còn có các dịch vụ cho việc vui chơi, nghỉ dưỡng cho khách du lịch với nhiều món ăn ngon, dịch vụ tắm biển, lặn biển,…

Bãi cát hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển.
Bãi cát hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển.
Nơi đây còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, môi trường chưa bị ô nhiễm.
Nơi đây còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, môi trường chưa bị ô nhiễm.

Top 7 Cảnh đẹp không thể bỏ qua khi đến đảo ngọc Phú Quý - Bình Thuận

  1. top 1 Vịnh Triều Dương
  2. top 2 Hòn Tranh
  3. top 3 Bãi Nhỏ - Gành Hang
  4. top 4 Cột cờ Phú Quý
  5. top 5 Mũi Doi Thầy (Mộ Thầy)
  6. top 6 Chùa Linh Sơn - núi Cao Cát
  7. top 7 Bờ Kè Ngũ Phụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy