Bãi biển Hàm Tiến

Hàm Tiến là một khu vực rộng lớn của Thành phố Phan Thiết. Nơi đây không chỉ có nhiều resort sang trọng mà biển cũng rất đẹp. Bãi biển Hàm Tiến Phan Thiết thu hút du khách bởi làn nước trong xanh, những con sóng êm đềm và bờ cát trắng mịn. Những buổi sáng tinh mơ không khi nào thiếu lượt khách đến để đón bình minh và những khi chiều về không khi nào thôi tấp nập bởi bao người nô nức chờ hoàng hôn..,khiến bãi biển Hàm Tiến luôn đầy sức sống.


Những Resort, Khách sạn, khu nghỉ dưỡng quy mô mọc lên ngày càng nhiều với đầy đủ tiện nghi hiện đại và dịch vụ tốt nhất dành cho du khách…làm cho bãi biển Hàm Tiến đôi lúc như trở nên quá tải. Có những khoảng thời gian bãi biển quá náo nhiệt và quá đông đúc, gây báo động về tình trạng ô nhiễm bởi rác thải nhưng các tổ chức, đoàn thể tích cực chung tay, thực hiện nhiều chương trình khá đa dạng để bảo vệ môi trường biển, bãi biển Hàm Tiến lại trở về sạch sẽ và tinh tươm.


Đến với bãi biển Hàm Tiến chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được sức hút của nơi đây mà muốn chạy ngay xuống biển để tắm mát. Hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh ấy mới thoải mái và thư giãn làm sao. Biển ở đây khá êm, sóng dịu nhẹ nên khá an toàn.

Cùng với đó, bờ cát rộng lớn, kéo dài rất lý tưởng để vui chơi thể thao. Bạn có thể tha hồ cùng gia đình và hay đám bạn thân chơi bóng đá, bóng chuyền, kéo co...Những giây phút quây quần bên nhau chắc chắc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch. Do đó, bãi tắm Hàm Tiến là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, quẳng gánh lo và muộn phiền trong cuộc sống.

Bãi biển Hàm Tiến
Bãi biển Hàm Tiến
Bãi biển Hàm Tiến

Top 6 Bãi tắm đẹp nhất tại thành phố biển Phan Thiết

  1. top 1 Bãi Rạng – Mũi Né
  2. top 2 Bãi biển Đồi Dương
  3. top 3 Bãi biển Hàm Tiến
  4. top 4 Hòn Rơm
  5. top 5 Bãi biển Thuận Qúy
  6. top 6 Bãi biển Cam Bình - Lagi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy