Bãi biển Đồi Dương

Bãi biển Đồi Dương nằm ở khu vực trung tâm TP. Phan Thiết nên không chỉ là điểm tham quan yêu thích của du khách mà còn là nơi người dân nơi đây thường hay lui tới. Có thể nói bãi biển này đã gắn liền với sự phát triển của phố biển miền trung này. Chính vì vậy, rất nhiều du khách khi đi tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm đều không thể bỏ qua bãi biển này.


Trong các cuốn cẩm nang du lịch Mũi Né Phan Thiết thì bãi biển Đồi Dương luôn được xếp vào những bãi biển thu hút du khách. Đường ra bãi biển, du khách sẽ đi qua hàng dương mát rượi. Nếu nhiều người nghĩ ra biển sẽ nắng lắm thì hàng dương như một cách làm mát mẻ, lôi kéo du khách ra biển.


Bước chân khỏi hàng dương, bạn sẽ chạm chân ngay vào mặt cát mịn màn. Bờ cát kéo dài hình vòng cung ôm trọn lấy nước biển từng cơn vỗ sóng. Khung cảnh nên thơ và trữ tình đến lạ. Và cuối cùng là làn nước biển trong xanh, mát lạnh như xua tan đi hết cái nóng, cái nắng khi du lịch Phan Thiết. Thật tuyệt vời khi được tắm mát, vui chơi dưới làn nước ấy. Bạn có thể yên tâm rằng biển ở đây rất nông và êm, ít sóng lớn nên có thể thoải mái tắm biển.


Tại bãi biển Đồi Dương Phan Thiết, ngoài việc tắm mát thì du khách còn có thể giải trí với nhiều trò vui. Vì bãi biển rất rộng nên du khách có thể chơi các trò thể thao tập thể trên biển như bóng đá, bóng chuyền bãi biển... Nếu bạn tham gia những trò chơi này trong chuyến du lịch Mũi Né - Phan Thiết Lễ 30/4, bạn sẽ biến những ngày nghỉ ngơi hiếm hoi của mình trở nên trọn vẹn hơn.

Bãi biển Đồi Dương
Bãi biển Đồi Dương
Bãi biển Đồi Dương

Top 6 Bãi tắm đẹp nhất tại thành phố biển Phan Thiết

  1. top 1 Bãi Rạng – Mũi Né
  2. top 2 Bãi biển Đồi Dương
  3. top 3 Bãi biển Hàm Tiến
  4. top 4 Hòn Rơm
  5. top 5 Bãi biển Thuận Qúy
  6. top 6 Bãi biển Cam Bình - Lagi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy