Bãi biển Đá nhảy

Bãi biển Đá Nhảy là một trong hai bãi biển đẹp nhất của tỉnh Quảng Bình. Du khách đến đây sẽ thấy một bãi tắm còn hoang sơ với quần thể đá kỳ thú. Đá Nhảy sở hữu bãi tắm sạch, nước trong veo, bằng phẳng. Bãi biển Đá Nhảy là một nơi hấp dẫn với những người lãng mạn, thơ mộng với những tảng đá nhiều màu sắc với sự lên xuống của thủy triều tạo nên sự độc đáo riêng biệt. Nó cũng là nơi thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.


Với những đường cong của một nàng thiếu nữ đôi mươi, tựa đầu vào đèo Lý Hòa vươn ra biển lớn tạo nên một bức tranh phong thủy hữu tình nhưng cũng không kém phần kỳ vĩ bởi những khối đá hòa quyện vào nhau bên bờ biển. Điều làm nên sự khác biệt của bãi biển Đá Nhảy là có những dãy núi đá bị bào mòn bởi nước biển xâm thực theo thời gian, với nhiều hình thù lạ mắt, xứng đáng là một tuyệt tác điêu khắc của thiên nhiên.


Cái tên Đá Nhảy có từ thuở xa xưa được các cụ cao niên trong làng Lý Hòa kể lại, khi sinh ra đã nghe dân làng gọi như vậy và truyền lại cho đến bây giờ. Gọi tên Đá Nhảy bởi sự đa dạng của các khối đá lớn nhỏ nhô lên trên bãi biển, khi từng con sóng vỗ bờ thì các khối đá vô tri vô giác như những con vật thi nhau nhảy chồm lên sóng biển bơi ra đại dương rộng lớn. Phải chăng vì thế mà nơi này được người xưa gọi tên là biển Đá Nhảy.


Địa chỉ: Xã Thanh Trạch và Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Bãi biển Đá Nhảy
Bãi biển Đá Nhảy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy