Bạch Mộc Lương Tử

Bạch Mộc Lương Tử là cái tên mỹ miều mà du khách đặt cho dãy núi Kỳ Quan San. Nằm ở ranh giới hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, sở hữu độ cao 3.046 m so với mực nước biển, Bạch Mộc Lương Tử đứng thứ 4 trong top 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Đứng từ vị trí đỉnh núi, du khách có thể thể thỏa đam mê “săn mây” cũng như tận hưởng không khí giữa biển trời rộng lớn. Không hề nói quá khi ‘bình minh trên mây’ đã thực sự trở thành thương hiệu của Bạch Mộc.


Cũng giống như những tỉnh miền núi Tây Bắc khác, thời tiết ở Bạch Mộc Lương Tử đặc trưng mát mẻ vào mùa hè và lạnh giá vào mùa đông. Thời điểm được xem là lý tưởng nhất để chinh phục ngọn núi này chính là khoảng thời gian giao mùa giữa mùa xuân và mùa hè bởi lúc này thời tiết không còn quá lạnh nhưng cũng chưa nóng quá.


Nổi bật với sự kì vĩ, hoang sơ nhưng đầy thơ mộng và kì ảo, Bạch Mộc Lương Tử trở thành điểm hấp dẫn không thể bỏ qua với những ai đam mê du lịch mạo hiểm, thích thử thách ý chí của bản thân. Nơi đây được mệnh danh là Thiên đường mây vùng Tây Bắc, là điểm đến đầy hứa hẹn cho những đôi chân thích chinh phục.

Địa chỉ: Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu

Bạch Mộc Lương Tử
Bạch Mộc Lương Tử
Bạch Mộc Lương Tử
Bạch Mộc Lương Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy