Bạch dương - Thần Athena (Nữ thần trí tuệ)

Nữ thần Athena là con gái của thần Zeus. Bà bảo trợ cho các chiến binh dũng mãnh và chính nghĩa nên Athena còn được gọi là nữ thần chiến tranh. Athena là vị thần bảo hộ của thủ đô Athen của Hy Lạp, nguyên hình của vị nữ thần này xuất phát từ hình dạng của loài chim với dấu hiệu chính là con cú.


Athena là một nữ thần vô cùng thông minh, xinh đẹp, vừa hiếu chiến lại vừa chủ hòa, vì chỉ có sau khi chiến thắng thì mới có hòa bình. Thần khuyến khích tinh thần chiến đấu của các dũng sĩ, cho họ sức mạnh, sự quyết tâm, lòng kiên định và lời khuyên lúc nguy nan. Athena cũng dạy cho dân chúng kiến thức khoa học, dạy nghệ thuật và các nghề thủ công. Vì thế Athena được nhiều người dân yêu mến và kính trọng. Tuy nhiên Athena cũng có vài điểm yếu vì cô hơi kiêu căng, hơi chủ quan, nhưng biết nắm lấy cơ hội.


Athena là vị nữ thần của trí tuệ, tri thức. Nàng là ánh sáng của khoa học, kĩ thuật, văn hóa, nghệ thuật chiếu rọi xuống đời sống tối tăm của con người. Nàng là vị nữ thần chiến tranh và chiến thắng. Bởi vậy những ai sinh vào quãng thời gian này đều được nữ thần Athena ban cho những phẩm chất như: thông minh, hăng hái, ham thích kiến thức, có năng khiếu nghệ thuật, tinh thông các loại kỹ năng và kỹ xảo nghề nghiệp.

Nữ thần Athena
Nữ thần Athena
Nữ thần Athena
Nữ thần Athena

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy