Top 10 Từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2022

  1. top 1 World cup 2022
  2. top 2 Olm
  3. top 3 Hẹn hò chốn công sở
  4. top 4 Big Mouth
  5. top 5 SnapTik
  6. top 6 Azota
  7. top 7 Lịch thi đấu U23 Châu Á
  8. top 8 Ngoại hạng Anh
  9. top 9 VTV6
  10. top 10 VTV2

Azota

Azota là một ứng dụng có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị, cả giáo viên và học sinh đều đăng nhập và sử dụng được nhanh chóng. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể kiểm tra quá trình học tập của con em mình dễ dàng. Ứng dụng này đứng ở vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng.


5 tính năng chính ứng dụng Azota:

  • Không cần tạo tài khoản mới, đồng bộ với Zalo: Azota cho phép người dùng sử dụng ứng dụng thông qua việc đồng bộ với Zalo, điều này giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng nhất mà không cần phải mất thời gian tạo tài khoản mới. Thêm vào đó, với việc đồng bộ này bạn cũng có thể sử dụng thông tin cá nhân của mình từ Zalo nữa đấy nhé.
  • Gợi ý đáp án đúng cho phụ huynh có thể hướng dẫn con: Trong quá trình học tập và giải đề, nếu có những câu hỏi khó và hóc búa bạn không biết cách giải thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Bởi ứng dụng Azota sẽ gợi ý những đáp án đúng kèm theo lời giải chi tiết để phụ huynh có thể tham khảo và hướng dẫn cho con em của mình.
  • Đăng nhập sử dụng dễ dàng: Ứng dụng Azota còn có tính năng đăng nhập cực kỳ tiện lợi giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời gian hơn trong việc sử dụng. Khi mà người dùng chỉ cần nhập số điện thoại và xác nhận mật khẩu sau đó lựa chọn đăng nhập là có thể vào trang chủ của Azota rồi đấy nhé.
  • Kiểm soát và theo dõi được quá trình học tập của con: Trong quá trình sử dụng Azota, phụ huynh hoàn toàn có thể kiểm soát và theo dõi được quá trình học tập của con thông qua kết quả bài tập đã thực hiện, điểm số, thời gian giải đề,... và rất nhiều công việc khác mà con em của bạn đã thực hiện trên ứng dụng. Điều này thật tiện lợi phải không nào!
  • Sử dụng trên mọi thiết bị: Ứng dụng Azota cho phép người dùng có thể sử dụng được trên mọi thiết bị từ máy tính cho đến điện thoại và đồng thời bạn cũng có thể đồng bộ cả hai thiết bị này với nhau trên cùng một tài khoản. Giúp người dùng có thể học tập được mọi lúc mọi nơi vô cùng tuyệt vời đấy nhé.

Azota cho phép người dùng đăng nhập thông qua Zalo nhanh chóng, xem đáp án và lời giải từng bài tập được giao. Hãy tải ngay ứng dụng về máy để trải nghiệm thêm nhiều tính năng hứu ích của ứng dụng nhé!

Azota
Azota
Azota
Azota

Top 10 Từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2022

  1. top 1 World cup 2022
  2. top 2 Olm
  3. top 3 Hẹn hò chốn công sở
  4. top 4 Big Mouth
  5. top 5 SnapTik
  6. top 6 Azota
  7. top 7 Lịch thi đấu U23 Châu Á
  8. top 8 Ngoại hạng Anh
  9. top 9 VTV6
  10. top 10 VTV2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy