ASPENEY

top 8
Trúc My

ASPENEY là nhà sáng tạo phụ kiện thời trang cao cấp chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các phụ kiện thời trang cao cấp dành cho doanh nhân hiện đại. ASPENEY cung cấp dịch vụ khắc tên Laser thể hiện phong cách độc đáo riêng của bạn hoặc thêm dấu ấn cá nhân vào quà tặng, khắc tên của bạn hoặc người được tặng lên bút, túi, ví và thắt lưng.


ASPENEY
cung cấp dịch vụ đặt làm riêng cho các sự kiện, cột mốc của công ty bạn để tạo ra các mặt hàng tùy chỉnh với biểu tượng của công ty để thể hiện hình ảnh thương hiệu của bạn. Mỗi doanh nghiệp luôn cần có những sản phẩm mà thể hiện được hình ảnh giá trị của mình trong đó để khẳng định dấu ấn của thương hiệu nơi khách hàng. Hiểu được điều ấy, ASPENEY cung cấp dịch vụ làm sản phẩm riêng dành cho doanh nghiệp, các thiết kế sẽ tư vấn về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế hình ảnh và sự kết hợp về giftset phù hợp riêng cho brand của bạn



ASPENEY

Thiết kế với trọng lượng nhẹ và hình dáng thon gọn, bút ký cao cấp Aspeney mang lại cảm giác tự nhiên trong tay bạn khi làm việc hay ký tên. Đặc biệt hơn với chế tác hiện đại nhưng tinh xảo phù hợp với phong cách cho riêng bạn và để lại ấn tượng tốt cho những người xung quanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136-B10 Đ. Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0923 628 613
Email: cskh@aspeney.com
Website: https://aspeney.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/aspeney.brand/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
ASPENEY
ASPENEY
ASPENEY
ASPENEY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy