Top 11 Shop quà tặng đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Anh Minh Dam 2567 0 Báo lỗi

Mua những món quà lưu niệm độc đáo để tặng cho gia đình, người thân, người yêu là một hành động rất tâm lý và tình cảm. Quà tặng dành cho người thân, bạn bè, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moji - Phụ Kiện và Quà Tặng

    Gọi điện

    Moji - Phụ kiện và Quà tặng là một chuỗi cửa hàng chuyên bán các sản phẩm theo xu hướng như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích.


    Không gian ở các cửa hàng của Moji - Phụ kiện và Quà tặng được trang trí theo concept "cute" luôn khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ, đặc biệt là các bạn nữ. Chẳng còn gì thung thướng hơn việc vừa mua được đồ xinh vừa chụp được những tấm hình check-in long lanh lóng lánh.


    Tuy là của hàng bán các vật phẩm nhỏ xinh thui, nhưng Moji - Phụ kiện và Quà tặng rất chuyên nghiệp trong khâu phục vụ và quản lý cửa hàng. Khi bước vào các bạn sẽ được phát cho một chiếc túi mua hàng xinh xinh, và luôn nhận được sự hỗ trợ của các bạn nhân viên khi cần. Nói chung là tuyệt vời ông mặt trời luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 209 850
    Email: cskhmoji@gmail.com
    Website: http://moji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Moji
    Moji
    Moji
    Moji

  2. Top 2

    NHÀ SÁCH FAHASA - PHÚ NHUẬN

    Gọi điện

    Thật ngạc nhiên khi nhà sách lại nằm trong top các shop bán quà tặng nhưng sự thật phải nói nhà sách từng và vẫn là nơi có bán rất nhiều quà lưu niệm, quà tặng và nơi có thể cho ta nhiều ý tưởng cho một món quà vừa ý nghĩa, xinh, và độc đáo.


    Hiện nay một trong những hệ thống nhà sách lâu đời và uy tín còn tồn tại đó là FAHASA, nếu bạn đang ở khu vực quận Phú Nhuận có thể ghé qua nhà sách FAHASA Phú Nhuận nằm trên đường Phan Đình Tùng để trải nghiệm mua sắm, chọn quà, và còn được gói quà cho người thân và bạn bè nhé.


    Đến với FAHASA, bạn sẽ có vô vàn ý tưởng hay ho nào là tặng sách, sổ, tặng đồ chơi, gấu bông, các món đồ nhỏ xinh như thiệp, quà lưu niệm, bút máy và vô vàn các món đồ khác phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn và không bao giờ sợ lo hết ý tưởng. Nếu bạn là một người khéo tay, hay làm thì còn có thể mua các vật liệu như giấy, vải, màu để có thể tự tay làm nên những món quà ý nghĩa nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 846 2702 - 1900 636 467
    Email: nsphunhuan@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa

    Gọi điện
    NHÀ SÁCH FAHASA - PHÚ NHUẬN
    NHÀ SÁCH FAHASA - PHÚ NHUẬN
    NHÀ SÁCH FAHASA - PHÚ NHUẬN
    NHÀ SÁCH FAHASA - PHÚ NHUẬN
  3. Top 3

    B. Corner

    Gọi điện

    B. Corner là cửa hàng quà tặng, vật phẩm lưu niệm, trang trí nhà cửa, đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng cá nhân cực kì đáng yêu. Điểm đặc biệt ở B. Corner là bất cứ món đồ nào thì cũng có đôi, có cặp. Vậy nên, đây sẽ là một shop quà tặng cực kì thích hợp nếu bạn muốn mua quà cho người yêu hoặc nhóm bạn bè. Những món đồ tại B. Corner không những đáng yêu mà lại còn chất lượng nữa. Bạn sẽ cả thấy hài lòng khi mua quà tại đây. B. Corner có chương trình tích điểm để đổi thẻ thành viên, bạn sẽ được giảm giá 5% cho mỗi lần mua hàng nếu là thành viên của B. Corner. Vì thế, mua càng nhiều, tiền càng giảm. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích những món đồ nhỏ xinh tại B. Corner. Chỉ một chiếc móc khóa nhỏ cũng đủ làm bạn yêu.


    Nhiều người đến với B. Corner bởi:

    • Số lượng hàng hóa lớn, thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng
    • Chương trình ưu đãi được diễn ra thường xuyên nhằm tri ân khách hàng.

    Shop B. Corner luôn đi đầu trong việc tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm quà tặng, dụng cụ, văn phòng phẩm. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, xinh xắn đảm bảo chỉ nhìn thôi đã ưng ý rồi. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc mang tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 413 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 054 675

    Fanpage: www.facebook.com/BCorner93

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    B. Corner
    B. Corner
    B. Corner
    B. Corner
  4. Top 4

    Mua Tất

    Gọi điện

    Theo đuổi phong cách kẹo ngọt bánh bèo, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua cửa tiệm của Mua Tất khi đi trên đường đâu. Nếu bạn đã đau đầu suy nghĩ không biết phải mua gì tặng bạn thân của mình trong dịp đặc biệt sắp tới như sinh nhật, 8/3, hay là một ngày kỉ niệm đặc biệt nào đó thì hãy tới với Mua Tất nha. Nghe cái tên thôi là biết khi vào tiệm mình phải làm gì rồi đó.


    Mua Tất bạn sẽ được ngắm, lựa và mua những món đồ xinh yêu từ balo, đồ dùng học tập, bình nước, dây đeo, túi đựng mỹ phẩm, gốc bông, turban, scrunchies, đến những chiếc bóp đựng tiền nhỏ xinh đầy đủ màu sắc, những chiếc túi đựng tiền trong suốt đến ombre và đương nhiên là phải có cả tất nữa. Phải nói ở Mua Tất có rất nhiều đồ gia dụng như các bạn study blogger hay dùng, rồi cả ty tỷ các loại phụ kiện bông tai, dây chuyền, vòng tay, nhẫn không thiếu thứ gì luôn. Nếu các bạn hứng thú có thể ghé qua shop hoặc trang fanpage theo link bên dưới để khám phá và mua hàng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206E Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0774 967 387
    Email: muatatshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/muatat.shop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Mua Tất
    Mua Tất
    Mua Tất
    Mua Tất
  5. Quà Đây Rồi là một trong những cửa hàng quà tặng lâu năm được ưa chuộng nhất ở quận 1. Đây là thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp những món quà mang xu hướng cá nhân độc đáo và ý nghĩa. Với mong muốn tạo kết nối yêu thương từ các sản phẩm cho các cặp đôi và gia đình, xây dựng một chuẩn mực chuyên nghiệp trong ngành quà tặng, Quà Đây Rồi đã ra đời và chính thức khai trương vào 21/8/2015. Ý nghĩa của cái tên Quà Đây Rồi nằm trên mặt chữ. Đó chính là những phần quà đem đến yêu thương cho mọi người. "Cho một món quà, nhận về yêu thương" chính là điều mà Quà Đây Rồi luôn hướng đến khách hàng của mình.


    Khách hàng tin tưởng Quà Đây Rồi bởi:

    • Phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết.
    • Quà Đây Rồi luôn cố gắng tìm kiếm các hướng đi đột phá để phát triển và làm hài lòng khách hàng.
    • Giá cả hợp lý, có khuyến mãi khi mua hàng số lượng lớn.
    • Giao hàng miễn phí.
    • Có nhiều lựa chọn phù hợp cho nhu cầu khác nhau của khách hàng.
    • Có quà tặng theo từng dịp đặc biệt như quà đầy tháng, quà 8/3, sinh nhật, trung thu, Tết,..
    • Mẫu mã sản phẩm nhiều và đa dạng.

    Với phương châm "Yêu thương trong từng khoảnh khắc", Quà Đây Rồi luôn là một tập thể đồng nhất và tìm kiếm những giá trị cốt lõi như một gia đình, những cá thể đồng nhất vì một mục tiêu cao cả nhất là kết nối yêu thương đến với những cặp đôi và gia đình trên toàn thể lãnh thổ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trương Quốc Dung, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0949 653 907 - 0973 353 102

    Website: http://quadayroi.com/

    Fanpage: http://www.facebook.com/quadayroigiftshop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quà Đây Rồi
    Quà Đây Rồi
    Quà Đây Rồi
    Quà Đây Rồi
  6. Vietgiftcenter Shop quà lưu niệm - handmade là cửa hàng quà tặng sinh nhật handmade, quà valentine đẹp ý nghĩa, quà tặng 20/10, 8/3, noel; đồ decor trang trí vintage phòng khách, cửa hàng, quán, shop. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Vietgiftcenter Shop quà lưu niệm - handmade đã và đang là một trong những địa chỉ cung cấp những mẫu quà tặng handmade độc, đẹp, lạ theo phong cách vintage, retro, cổ điển, cá tính cho hàng ngàn khách hàng.

    Mỗi món quà tặng dành cho người thân, bạn bè hay đối tác mà Vietgiftcenter Shop quà lưu niệm - handmade cung cấp cho quý khách hàng là tổng hòa của sự sáng tạo, sự trân trọng, nâng niu chu đáo nhất và rất nhiều món quà tặng độc, lạ, “có một không hai” đang được trưng bày tại đây.

    Những khách hàng đặt số lượng lớn, thường xuyên, Vietgiftcenter Shop quà lưu niệm - handmade cũng đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình. Cửa hàng còn nhận sản xuất quà tặng quảng cáo, events cho quý công ty đối với các sản phẩm chọn lọc phù hợp.

    Để được thỏa mãn nhìn ngắm những sản phẩm vintage độc đáo, ấn tượng và sở hữu những sản phẩm “không đụng hàng”, bạn có thể ghé thăm cửa hàng và trải nghiệm không gian tại đây với nhiều quà tặng như:
    • Ví đựng passport khắc tên
    • Scrapbook album ảnh handmade
    • Phụ kiện, nguyên liệu làm handmade
    • Sổ tay vintage cổ điển
    • Đồ Da Handmade
    • Hoa handmade - Bình cắm hoa trang trí vintage
    • Thiệp handmade vintage
    • Khung ảnh vintage
    • Đồng hồ quả quýt | Đồng hồ
    • Đồ decor trang trí vintage
    • Thảm vải vintage
    • Vải canvas | vải bố | vải cotton may đồ nội thất
    • Hộp nhạc - Music box


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hoa Huệ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 803 556
    Email: vietgiftcenter@gmail.com
    Website: https://vietgiftcenter.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietgiftcenter/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Vietgiftcenter Shop quà lưu niệm - handmade
    Vietgiftcenter Shop quà lưu niệm - handmade
    Vietgiftcenter Shop quà lưu niệm - handmade
    Vietgiftcenter Shop quà lưu niệm - handmade
  7. Quatructuyen.com cung cấp những món quà tặng lưu niệm ý nghĩa, được đóng gói và trao gửi một cách trân trọng. Bạn có thể chọn mua Quà trực tiếp tại cửa hàng, hoặc đặt quà Online để được chuyển trực tiếp đến người nhận trong ngày tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.


    Quà tặng trực tuyến bạn sẽ được tận tay chọn lựa những món quà hết sức xinh xắn, độc nhất mà ít khi bị đụng hàng. Đặc biệt nơi đây chuyên cung cấp các loại mèo thần tài, mèo tình yêu với đủ các kích cỡ khác nhau. Ngoài ra nơi đây còn là nơi phân phối các sản phẩm sổ và tập của thương hiệu Klong và một số loại bút, đồ dùng học tập "cut-te phô mai que" với giá cả cực kì rẻ mà chất lượng thì phải nói là tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ mua quà cho người thân, bạn bè, người yêu thì có thể trực tiếp ghé qua đây hoặc dạo một vào qua trang web của tiệm để tham khảo nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 098.10.182.25 - 0913.186277
    Email: info@quatructuyen.com
    Website: https://quatructuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quatructuyen
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Quà Trực Tuyến - Cửa Hàng Quà Tặng
    Quà Trực Tuyến - Cửa Hàng Quà Tặng
    Quà Trực Tuyến - Cửa Hàng Quà Tặng
    Quà Trực Tuyến - Cửa Hàng Quà Tặng
  8. Top 8

    ASPENEY

    Gọi điện

    ASPENEY là nhà sáng tạo phụ kiện thời trang cao cấp chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các phụ kiện thời trang cao cấp dành cho doanh nhân hiện đại. ASPENEY cung cấp dịch vụ khắc tên Laser thể hiện phong cách độc đáo riêng của bạn hoặc thêm dấu ấn cá nhân vào quà tặng, khắc tên của bạn hoặc người được tặng lên bút, túi, ví và thắt lưng.


    ASPENEY
    cung cấp dịch vụ đặt làm riêng cho các sự kiện, cột mốc của công ty bạn để tạo ra các mặt hàng tùy chỉnh với biểu tượng của công ty để thể hiện hình ảnh thương hiệu của bạn. Mỗi doanh nghiệp luôn cần có những sản phẩm mà thể hiện được hình ảnh giá trị của mình trong đó để khẳng định dấu ấn của thương hiệu nơi khách hàng. Hiểu được điều ấy, ASPENEY cung cấp dịch vụ làm sản phẩm riêng dành cho doanh nghiệp, các thiết kế sẽ tư vấn về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế hình ảnh và sự kết hợp về giftset phù hợp riêng cho brand của bạn



    ASPENEY

    Thiết kế với trọng lượng nhẹ và hình dáng thon gọn, bút ký cao cấp Aspeney mang lại cảm giác tự nhiên trong tay bạn khi làm việc hay ký tên. Đặc biệt hơn với chế tác hiện đại nhưng tinh xảo phù hợp với phong cách cho riêng bạn và để lại ấn tượng tốt cho những người xung quanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136-B10 Đ. Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0923 628 613
    Email: cskh@aspeney.com
    Website: https://aspeney.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aspeney.brand/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    ASPENEY
    ASPENEY
    ASPENEY
    ASPENEY
  9. Top 9

    Nến Thơm First Sight

    Gọi điện

    First Sight là thương hiệu nến thơm, tinh dầu handmade đến từ TP.HCM. Là một trong những đơn vị tiên phong trong dòng sản phẩm nến thơm, tinh dầu Handmade thủ công 100% tại Việt Nam. Nến thơm handmade của First Sight luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu an toàn, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khoẻ. Giúp thư giãn sau ngày dài hay làm quà tặng đều thích hợp.


    Ngoài việc phục vụ khách hàng cá nhân, First Sight còn thiết kế giải pháp quà tặng handmade (hộp quà nến thơm, tinh dầu,..) cho các doanh nghiệp lớn theo yêu cầu. Khách hàng của First Sight là các thương hiệu lớn có tiếng trong nước.


    100% quy trình sản xuất nến thơm & tinh dầu của First Sight được thực hiện handmade tại nhà xưởng. Khi trao tay đến khách hàng, Logo thương hiệu của quý khách sẽ được nổi bật & ấn tượng cùng giải pháp nến thơm, tinh dầu đặc biệt của First Sight.


    Giải pháp quà tặng doanh nghiệp trọn gói của First Sight bao gồm:

    • Đóng gói quà tặng (nến thơm, tinh dầu khuếch tán,..) theo yêu cầu của doanh nghiệp
    • In nhãn thương hiệu theo yêu cầu lên hộp quà tăng
    • Thiết kế hộp quà theo đúng mong muốn của doanh nghiệp

    Tại sao bạn nên chọn First Sight để mua quà tặng doanh nghiệp?

    • First Sight có hệ thống xưởng handmade trực tiếp sản xuất (nến thơm, tinh dầu khuếch tán)
    • Thiết kế mẫu thiết kế – nổi bật logo thương hiệu, quy cách đóng gói, gửi kèm hộp quà tặng
    • Khách hàng trung thành là những thương hiệu lớn như Charles & Keith, bảo hiểm Generali Việt Nam, hội doanh nhân BNI, bảo hiểm AIA Việt Nam,..và hơn 10 khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ và khách hàng cá nhân.

    Quy trình First Sight làm việc với đối tác:

    • Bước 1: Trao đổi trực tiếp qua zalo Founder Bảo Đăng hoặc hotline 070 893 8782
    • Bước 2: First Sight Team sẽ tư vấn gói quà tặng cho khách hàng & mẫu mã thiết kế theo mong muốn
    • Bước 3: First Sight Team sẽ thiết kế mẫu theo yêu cầu, sau đó gửi lại khách hàng đồng ý về tiêu chuẩn
    • Bước 4: Khi khách hàng đồng ý, hợp đồng cam kết sẽ được triển khai giữa 2 bên.
    • Bước 5: First Sight trao tay các gói quà tặng theo đúng yêu cầu của khách hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0878 980 099 – 0708 938 782
    Email: firstsightpresnt@gmail.com
    Website: https://firstsight.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/candlefirstsight
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30
    Gọi điện
    Nến Thơm First Sight
    Nến Thơm First Sight
    Nến Thơm First Sight
    Nến Thơm First Sight
  10. Curator là những người tuyển chọn các tác phẩm nghệ thuật trưng bày trong bảo tàng hay gallery. Với tinh thần và triết lý làm việc của một Curator, cửa hàng tuyển chọn những sản phẩm tinh tế, đẹp đẽ, chất lượng để làm thành món quà độc đáo và ý nghĩa.


    The Curator đem lại cho bạn những trải nghiệm tặng quà đa dạng và độc đáo, là những người tiên phong mang tới làn gió mới mẻ trong nghệ thuật tặng quà, với cam kết tạo ra những hộp quà tinh tế và thẩm mỹ để bạn có thể tự hào mang tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hay đồng nghiệp.

    Vì sao nên chọn The Curator để mua quà tặng tại Phú Nhuận?

    • Sản phẩm tuyển chọn
    • Được đội ngũ The Curator tuyển lựa kĩ càng dựa trên 3 tiêu chí: thẩm mỹ có gout riêng, chất lượng đảm bảo, an toàn và nguyên liệu thân thiện môi trường.
    • Ưu tiên Made-in-Vietnam

    Thông qua những hộp quà, The Curator gửi gắm tâm nguyện góp phần nâng cao nhận thức về tính bền vững và ý thức bảo vệ môi trường với những hộp quà có thể tái sử dụng từ các vật liệu an toàn. Bên cạnh đó, đội ngũ của The Curator đều là những nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phát triển thương hiệu và tổ chức sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại: 0984 685 935 - 0364 863 588
    Email: thecurator.hello@gmail.com
    Website: https://thecurator.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecurator.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:30
    Gọi điện
    The Curator - Quà tặng Tuyển lựa và Thiết kế
    The Curator - Quà tặng Tuyển lựa và Thiết kế
    The Curator - Quà tặng Tuyển lựa và Thiết kế
    The Curator - Quà tặng Tuyển lựa và Thiết kế
  11. Top 11

    MT Gold Art Việt Nam

    Gọi điện
    MT Gold Art Việt Nam là đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng cao cấp số 1 tại Việt Nam đã trải qua gần 10 năm kinh nghiệm cùng hơn 50 chương trình quà tặng lớn nhỏ mỗi năm.

    Lý do khách hàng tin tưởng, chọn lựa sản phẩm của MT Gold Art Việt Nam?
    • Sản phẩm chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng 100%, tất cả các sản phẩm đều có giấy chứng nhận vàng 24k
    • Mẫu mã đa dạng, tinh tế và sắc nét
    • Dịch vụ CSKH tận tình, chu đáo, phục vụ 24/7
    • Chế tác theo yêu cầu của mọi khách hàng
    • Bảo hành 2 năm theo chính sách của MT Gold Art.
    • Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h
    • Mua hàng tiết kiệm: MT Gold Art luôn có chương trình giảm giá và khuyến mãi với ưu đãi cực lớn, đặc biệt với khách hàng mua số lượng nhiều.


    Phương châm của MT Gold Art là "Đẹp từ Tâm". Tại MT Gold Art, doanh nghiệp không chỉ quan tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp tinh tế, độc đáo, đa dạng mà còn chú ý tới cảm xúc, mong muốn của người nhận quà. MT Gold Art Việt Nam tin rằng những sản phẩm quà tặng cao cấp bằng vàng 24k tại MT Gold Art sẽ làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất.


    Các sản phẩm tranh tặng tại MT Gold Art Việt Nam:

    • Tranh thuận buồm xuôi gió
    • Tranh mã đáo thành công
    • Tranh tùng hạc diên niên
    • Tranh hoa sen
    • Văn hóa Việt Nam
    • Tranh Chim công và Hoa mẫu đơn
    • Tranh cá chép hoa sen
    • Tranh Tứ quý
    • Tranh song ngư


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0941 645 858
    Email: quatangvang.mtgoldart@gmail.com
    Website: https://tranhdatvang24k.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quavang247
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    MT Gold Art Việt Nam
    MT Gold Art Việt Nam
    MT Gold Art Việt Nam
    MT Gold Art Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy