Aquaman And The Lost Kingdom

Bộ phim Aquaman And The Lost Kingdom được đạo diễn nổi tiếng với dòng phim kinh dị như: Saw, Insidious, The Conjuring, The Nun, Annabelle... đó là James Wan. Vậy nên rất có thể Aquaman And The Lost Kingdom sẽ mang đến một phong cách mới, một sự thay đổi cho phong cách vui tươi hay đầy sức sống như phần trước.


Tại sự kiện DC FanDome, vị đạo diễn James Wan đã trả lời bài phỏng vấn với lời lẽ xác nhận một số tình tiết "kinh dị" sẽ có trong bộ phim: “Cũng giống như phân cảnh tấn công của bọn Trench trong phần phim đầu tiên, phần 2 của Aquaman sẽ có một vài điểm nhấn kinh dị...Với phim như Aquaman, bạn cũng biết rằng thế giới dưới nước có thể trở nên cực kỳ đáng sợ. Vậy nên tình yêu cho dòng phim kinh dị của tôi cũng khiến tôi xây dựng nên những cảnh phim với chất riêng của mình thế này, một cách rất tự nhiên.”


Phần phim này sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên cũ cùng đạo diễn James Wan và biên kịch David Leslie Johnson-McGoldrick. Phim sẽ dự kiến công chiếu vào ngày 16/12/2022 - 4 năm sau phần một.

Aquaman And The Lost Kingdom
Aquaman And The Lost Kingdom
Aquaman And The Lost Kingdom
Aquaman And The Lost Kingdom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy