Top 17 Phim hay chiếu rạp đáng mong chờ nhất năm 2022

Ngọc Linh 626 0 Báo lỗi

Sau nhiều ngày chờ đợi, đến nay các rạp phim đã hoạt động trở lại, cùng với đó là rất nhiều bộ phim hấp dẫn sắp ra mắt. Hãy cùng Toplist điểm danh một số phim ... xem thêm...

  1. Bộ phim Moonfall thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, hành động được chấp bút kiêm đạo diễn bởi Roland Emmerich. Phim có sự tham gia diễn xuất của Halle Berry, Patrick Wilson, John Bradley, Michael Peña, Charlie Plummer, Kelly Yu và Donald Sutherland...


    Moonfall lấy ý tưởng về nạn diệt vong khi Mặt Trăng lệch khỏi quỹ đạo và chuẩn bị va chạm với Trái Đất, bộ phim đã nâng tầm quy mô những thảm họa trong phim của Roland Emmerich. Những phân cảnh choáng ngợp trước thiên nhiên hung tàn, bối cảnh hỗn loạn gây cảm giác kích thích và kỹ xảo mãn nhãn là những gì khán giả có thể trông đợi ở Moonfall. Phim dự kiến sẽ ra rạp từ ngày 18/2/2022.

    Moonfall
    Moonfall
    Moonfall

  2. Bom tấn điện ảnh The Batman do đạo diễn Matt Reeves cầm trịch. Bộ phim kỳ vọng sẽ mang đến ánh hào quang cho Batman sau nhiều lần chuyển thể không thành công.


    The Batman năm 2022 có thể sẽ được triển khai theo hướng trinh thám với những màn đấu trí và cận chiến vô cùng mãn nhãn. Người Dơi của Robert Pattinson không phải là siêu anh hùng hoàn hảo mà đau khổ, vật lộn trong những tổn thương, sai lầm và sự kỳ thị của xã hội. Phim dự kiến sẽ chính thức ra rạp từ ngày 4/3/2022 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

    The Batman
    The Batman
    The Batman
  3. 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên kể về câu chuyện của một người cha làm nghề lái xe container và cô con gái nhỏ. Cuộc sống của hai cha con trên chiếc xe màu đỏ cứ êm đềm trôi đi cho đến ngày cô bé xa cha đi học. Mọi thứ bỗng đảo lộn khi người cha nhận được tin cô con gái bị trầm cảm nặng sau khi bị xâm hại. Trên hành trình đi tìm công lý cho con, người cha chợt nhận ra rằng ông không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại.


    578: Phát Đạn Của Kẻ Điên được đạo diễn bởi Lương Đình Dũng, phim có sự góp mặt của: H' Hen Niê, Trương Ngọc Tình, Hà Văn Hiếu, Phạm Anh Tuấn... khởi chiếu 25/3/2022 hứa hẹn đem đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn.

    578: Phát Đạn Của Kẻ Điên
    578: Phát Đạn Của Kẻ Điên
    578: Phát Đạn Của Kẻ Điên
  4. Uncharted xoay quanh nhân vật chính là chàng trai trẻ yêu phiêu lưu mạo hiểm Nathan Drake (Tom Holland). Với sự hỗ trợ của huấn luyện viên Victor Sullivan (Mark Wahlberg), Nathan bước vào cuộc hành trình khám phá những di tích cổ, sử dụng vũ khí và kỹ năng leo trèo để đối phó với kẻ thù và những cạm bẫy trên hành trình. Dọc đường đi, Nathan gặp gỡ nhiều thợ săn kho báu khác, trong đó có cô nàng nóng bỏng Chloe Frazer (Sophia Taylor Ali).


    Uncharted là bộ phim chuyển thể từ tựa game cùng tên đã gây nghiện cho giới trẻ năm 2007 trên PlayStation, hãy đón xem bộ phim đưược ra mắt ngày 18/3/2022 nhé.

    Uncharted
    Uncharted
    Uncharted
  5. Bóng đè là bộ phim khai thác hiện tượng tâm linh bí ẩn "bóng đè" lên màn ảnh. Sau khi chuyển đến nhà mới, hai chị em Yến và Linh (Lâm Thanh Mỹ thủ vai) liên tục bắt gặp những sự kiện kỳ lạ, từ những cái bóng lẩn khuất cho tới những “vị khách không mời” đầy ghê rợn mỗi khi màn đêm buông xuống. Bộ phim mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp, đôi khi là sợ hãi vì bối cảnh phim rất thực tế và diễn xuất nhập vai của dàn diễn viên.


    Bộ phim được lèo lái bởi đạo diễn tài ba Lê Văn Kiệt - đạo diễn của dự án Hai Phượng kết hợp cùng nữ diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân. Diễn viên tham gia Bóng đè gồm có: Quang Tuấn, Mai Cát Vi, Lâm Thanh Mỹ, Diệu Nhi... Hãy chờ đón tác phẩm này ra rạp ngày 18/3/2022 nhé.

    Bóng đè
    Bóng đè
    Bóng đè
  6. The Lost City chiêu mộ dàn sao Hollywood cực khủng bao gồm: Sara Bullock, Daniel Radcliffe, Brad Pitt, Channing Tatum,... như một sự khẳng định là một tác phẩm đầy hứa hẹn và đáng mong chờ.


    The Lost City theo chân một tiểu thuyết gia tài năng, thích sống ẩn dật. Cô không hề hào hứng với việc phải tham gia vào chuỗi sự kiện cùng anh chàng người mẫu trang bìa có phần hơi kỳ lạ. Cho đến khi một vụ bắt cóc bất ngờ xảy ra, kéo cả hai vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm xuyên rừng rậm, khiến cô nhận ra cuộc sống thực sự khác xa những gì cô viết trong cuốn tiểu thuyết. Với những câu chuyện ly kỳ, hồi hộp về cuộc săn lùng kho báu nơi rừng già nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước của cặp đôi không hề “ăn khớp” này, bộ phim mang lại cho khán giả những bất ngờ thú vị.


    The Lost City là phim điện ảnh được sản xuất bởi chính Sandra Bullock, tên cũ là The Lost City of D. Phim vừa mới đóng máy vào tháng 8 vừa 2021 và dự kiến sẽ khởi chiếu tại rạp ngày 25/3/2022.

    The Lost City
    The Lost City
    The Lost City
  7. Chuyện phim Em và Trịnh bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ định mệnh giữa thiếu nữ người Nhật và chàng Trịnh (19 tuổi) tại Paris hoa lệ. Cô gái đến tận Việt Nam tìm hiểu về những tình khúc và những bóng hồng trong cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, để rồi nhận ra tình yêu nảy nở trong trái tim mình…


    Em và Trịnh đã đóng máy vào đầu tháng 4/2021 sau gần 5 tháng quay với kinh phí lên tới hơn 50 tỷ đồng. Được biết bối cảnh chính của phim là ở cố đô Huế. Em và Trịnh được thực hiện bởi hai đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và Nguyễn Quang Dũng, bên cạnh đó quy tụ rất nhiều tên tuổi tài năng như nhạc sĩ Đức Trí, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Vinh Phúc… Hãy chờ đón xem chuyện tình lãng mạn này được ra mắt tháng 4/2022 nhé.

    Em và Trịnh
    Em và Trịnh
    Em và Trịnh
  8. Top 8

    Morbius

    Morbius là bộ phim siêu anh hùng dựa trên một nhân vật cùng tên của Marvel Comics được ra mắt năm 2022, phim được sản xuất từ hãng Columbia Pictures cùng Marvel Entertainment. Nam diễn viên Jared Leto sẽ vào vai Michael Morbius, ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Al Madrigal, Tyrese Gibson...


    Morbius là một nhà khoa học tìm cách chữa căn bệnh “rối loạn máu” của mình. Thế nhưng, mọi chuyện lại không như dự tính khi vị giáo sư phải trả giá khi bị nhiễm một loại virus khát máu và trở thành một sinh vật nửa người, nửa ma cà rồng. Là một trong những bộ phim được trông chờ nhất năm nay, Morbius được kì vọng sẽ tạo nên cú bùng nổ tại phòng vé trong năm 2022. Thời gian dự kiến khởi chiếu phim là ngày 1/4/2022.

    Morbius
    Morbius
    Morbius
  9. Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore phần thứ 3 này nối tiếp mạch truyện của các phần phim trước, song khám phá sâu hơn về cuộc đời của nhân vật Albus Dumbledore (tài tử Jude Law đóng) vì kết thúc phần phim thứ 2, nhà làm phim bỏ ngỏ nhiều câu hỏi về thân thế nhân vật khiến người xem tò mò. Bên cạnh sự tái xuất của nam diễn viên Jude Law, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như Mads Mikkelsen, Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Ezra Miller...


    Theo Hollywood Reporter, bộ phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore của đạo diễn David Yates sẽ ra rạp ngày 15/4/2022.

    Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore
    Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore
    Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore
  10. Doctor Strange in the Multiverse of Madness đóng vai trò khá quan trọng trong Phase 4 (giai đoạn 4) của MCU thì Doctor Strange 2 sẽ được giới thiệu với một khía cạnh hoàn toàn mới mà vũ trụ MCU chưa từng khám phá. Có thể Doctor Strange In The Multiverse of Madness sẽ có sự kết nối độc đáo với một số dự án trong tương lại cùng với 2 bộ phim của Disney+ là WandaVision và Loki.


    Trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, bác sĩ Stephen Strange đã sử dụng một phét thuật bị cấm và mở ra cánh cổng dẫn tới đa vũ trụ, khi này đã vô tình dẫn đưa một biến thể hắc ám của Stephen Strange khác đến vũ trụ của mình - mối đe dọa lớn mà Dr. Strange có thể phải đối đầu, đồng hành cùng Strange còn có Wong và Wanda Maximoff cùng với nhân vật mới American Chavez.


    Trong Doctor Strange In The Multiverse of Madness, Benedict Cumberbatch sẽ tái xuất với vai trò Phù Thủy Tối Thượng. Bộ phim được dự kiến ra rạp ngày 6/5/2022.

    Doctor Strange in the Multiverse of Madness
    Doctor Strange in the Multiverse of Madness
    Doctor Strange in the Multiverse of Madness
  11. Thor: Love And Thunder là phần thứ tư của loạt phim riêng về Thor của vũ trụ điện anh Marvel dự kiến sẽ được ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 8/7/2022. Thor: Love And Thunder được đạo diễn bởi Taika Waititi, bộ phim đã được khởi quay tại Australia - đất nước mà Chris Hemsworth người đảm nhận vai chính Thor sinh sống.


    Thor: Love And Thunder được lấy bối cảnh sau sự kiện của Avengers: Endgame. Khi Thanos bị tiêu diệt hoàn toàn, Thor “bụng bự” đã theo đội Vệ binh dải ngân hà chu du vũ trụ. Nếu là người yêu phim, đặc biệt là fan của nhà Marvel hãy cùng chờ đợi và thưởng thức bộ phim này nhé.

    Thor: Love And Thunder
    Thor: Love And Thunder
    Thor: Love And Thunder
  12. Diễn ra trong bối cảnh hiện đại sau những năm 1990 vintage của bộ phim gốc, ở phần phim Captain Marvel 2 này sẽ tiếp nối sau sự kiện Avenger: Endgame với kịch bản được viết bởi Megan McDonnel (một trong những nhà biên kịch WandaVision). Khán giả hoàn toàn có thể tin rằng Carol Danvers sẽ được làm mới phù hợp với MCU hiện tại trong Captain Marvel 2.


    Captain Marvel 2 được dự kiến sẽ ra rạp ngày 8/7/2022. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất năm 2022.

    Captain Marvel 2
    Captain Marvel 2
    Captain Marvel 2
  13. Mặc dù kế hoạch là Black Adam sẽ xuất hiện trong Shazam 2, thế nhưng nhà sản xuất lại quyết định cho nhân vật này ra một phần phim riêng. Đây chắc chắn sẽ là tin vui cho người hâm mộ của Black Adam.


    Black Adam có lẽ không còn quá xa lạ đối với những độc giả, người hâm mộ truyện tranh DC trong những năm gần đây. Black Adam mang trong mình sức mạnh của 6 vị thần Ai Cập và là 1 trong những đối thủ lớn nhất của siêu anh hùng Shazam trong vũ trụ truyện tranh DC. Tuy nhiên, hắn dần dần bị tha hoá về đạo đức và sự lạm dụng sức mạnh của mình, vì vậy hắn đã bị phong ấn suốt mấy ngàn năm qua.


    Phim dự kiến sẽ khởi chiếu ngày 29/07/2022.

    Black Adam
    Black Adam
    Black Adam
  14. Bối cảnh The Flash có thể sẽ được lấy từ sự kiện Flashpoint. Trong nguyên tác truyện tranh, Barry Allen sẽ quay ngược thời gian để cứu người mẹ khỏi cái chết. Chuyến đi này của anh đã làm thay đổi nhiều sự kiện trong quá khứ và từ đó kéo theo một loạt rắc rối.


    Diễn viên tham gia The Flash gồm: Ezra Miller, Kiersey Clemons, Billy Crudup, Johnny Depp... Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Andy Muschietti. Theo thông tin của nhà phát hành, bộ phim dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 3/11/2022. Hãy cùng chờ đợi thưởng thức bom tấn điện ảnh này nhé.

    The Flash
    The Flash
    The Flash
  15. Top 15

    Babylon

    Bộ phim Babylon lấy bối cảnh Hollywood những năm 1920, thời điểm mà ngành điện ảnh đang chuyển sang phim câm sang phim có âm thanh. Dự án Babylon là sự kết hợp đình đám từ hàng loạt ngôi sao lớn của Hollywood như Brad Pitt, Tobey Maguire - chàng người nhện được yêu thích, Margot Robbie, Katherine Waterston, Samara Weaving, Max Minghella... Trong phim sẽ là sự kết hợp giữa đời sống thực tế và hư cấu cũng như Once Upon A Time In Hollywood của Quentin Tarantino.


    Đây là bộ phim tiếp theo của biên kịch/đạo diễn Damien Chazelle, phim được dự kiến ra rạp ngày 25/12/2022, hãy cùng chờ đợi siêu phẩm này nhé.

    Babylon
    Babylon
    Babylon
  16. Theo nhà sản xuất Jon Landau, những đứa trẻ của Avatar 2 đại diện cho sự thay đổi trọng tâm lớn nhất từ phần phim gốc. Jon Landau nói: "Yếu tổ trẻ trung này sẽ mang lại một nguồn năng lượng mới cho bộ phim. Họ đại diện cho thế hệ tương lai của Pandora và đóng một vai trò rất quan trọng - không chỉ trong phần phim này mà còn trong suốt tất cả các tập tiếp theo."


    Bộ phim được đạo diễn bởi James Cameron và sự góp mặt của các diễn viên: Steve Carell, Pierre Coffin, Russell Brand, Alan Arkin, Taraji P. Henson... Bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt ngày 16/12/2022, nếu đã là fan của Avatar, hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ Avatar 2 phải không nào?

    Avatar 2
    Avatar 2
    Avatar 2
  17. Bộ phim Aquaman And The Lost Kingdom được đạo diễn nổi tiếng với dòng phim kinh dị như: Saw, Insidious, The Conjuring, The Nun, Annabelle... đó là James Wan. Vậy nên rất có thể Aquaman And The Lost Kingdom sẽ mang đến một phong cách mới, một sự thay đổi cho phong cách vui tươi hay đầy sức sống như phần trước.


    Tại sự kiện DC FanDome, vị đạo diễn James Wan đã trả lời bài phỏng vấn với lời lẽ xác nhận một số tình tiết "kinh dị" sẽ có trong bộ phim: “Cũng giống như phân cảnh tấn công của bọn Trench trong phần phim đầu tiên, phần 2 của Aquaman sẽ có một vài điểm nhấn kinh dị...Với phim như Aquaman, bạn cũng biết rằng thế giới dưới nước có thể trở nên cực kỳ đáng sợ. Vậy nên tình yêu cho dòng phim kinh dị của tôi cũng khiến tôi xây dựng nên những cảnh phim với chất riêng của mình thế này, một cách rất tự nhiên.”


    Phần phim này sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên cũ cùng đạo diễn James Wan và biên kịch David Leslie Johnson-McGoldrick. Phim sẽ dự kiến công chiếu vào ngày 16/12/2022 - 4 năm sau phần một.

    Aquaman And The Lost Kingdom
    Aquaman And The Lost Kingdom
    Aquaman And The Lost Kingdom
    Aquaman And The Lost Kingdom



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy