“Ao no Sumika” của Tatsuya Kitani

Truyện tranh nổi tiếng “Jujutsu Kaisen” (được viết bởi Gege Akutami), được đăng nhiều kỳ trong “Weekly Shonen Jump” (do Shueisha xuất bản), đã bán được tổng cộng hơn 70 triệu bản.

Mùa đầu tiên của anime truyền hình được phát sóng từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021 và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới, ghi nhận doanh thu khủng với 26,5 tỷ yên. Nó châm ngòi cho một phong trào lớn.

Mùa thứ hai được chờ đợi từ lâu của anime truyền hình sẽ bắt đầu phát sóng trên các đài trực thuộc 28 MBS/TBS trên toàn quốc từ 23:56 thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 6 tháng 7. Để chuẩn bị cho mùa thứ hai, thông tin về ca khúc mở đầu và kết thúc của Kaidama/Tamaori đã được công bố.

Ngoài việc hoạt động với tư cách là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, chủ đề mở đầu đã trở thành một chủ đề nóng khi cung cấp các bài hát cho nhiều nghệ sĩ như Ado và Mafumafura... Quyết định chính là “Ao no Sumika” của nghệ sĩ Tatsuya Kitani!


Có thể nói Jujutsu Kaisen là tác phẩm “con cưng” của MAPPA khi bộ anime này không những được đầu tư về mặt hình ảnh mà phần âm thanh cũng vô cùng được chăm chút. Dù không trở thành cơn địa chấn toàn cầu như Idol nhưng Ao no Sumika do Tatsuya Kitani trình bày cũng được khán giả đánh giá vô cùng cao, thậm chí ấn tượng mà nó để lại còn nhiều hơn so với opening của phần đầu tiên.

“Ao no Sumika” của Tatsuya Kitani
“Ao no Sumika” của Tatsuya Kitani
“Ao no Sumika” của Tatsuya Kitani

Top 5 Ca khúc mở đầu cho anime ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 “Idol” của YOASOBI
  2. top 2 “Ao no Sumika” của Tatsuya Kitani
  3. top 3 “STARS” của w.o.d
  4. top 4 “Shinda!” của Masayoshi Oishi
  5. top 5 “innocent arrogance” của BiSh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy