Áo khoác gió

Áo khoác gió là vật phẩm hữu ích đối với mỗi người. Ngày nay, nhu cầu sử dụng áo khoác ngày càng cao, không chỉ bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của thời tiết và môi trường, mà nó còn là món đồ thể hiện phong cách thời trang cho người mang.


Áo khoác gió đã có mặt trên thị trường từ khá lâu và cũng đã từng làm mưa làm gió 1 thời gian trên thị trường nhưng mùa thu đông năm nay các bạn trẻ một lần nữa đưa áo khoác gió trở thành 1 trong những chiếc áo khoác được ưa chuộng nhất. Nói đến áo khoác gió, cái tên đầu tiên phải kể đến đó chính là The North Face với 3 loại áo có các mức giá tương ứng khác nhau (giá rơi vào khoảng 150 nghìn/áo 1 lớp, 500 nghìn/áo 2 lớp, 900 nghìn/áo 3 lớp) và quan trọng hơn áo dành cho cả nam và nữ.


Áo có thể mặc đi học, đi chơi, đi phượt và có thể giúp bạn chinh phục cả đỉnh Phanxipan nữa. Bạn có thể phối hợp 1 chiếc áo khoác gió cùng 1 chiếc sơ mi caro, 1 chiếc áo phông hay 1 chiếc áo len mỏng bên trong và đừng kéo khóa áo nhé. Nó sẽ khiến bạn trông chuyên nghiệp và phong cách hơn đấy!

Áo khoác gió
Áo khoác gió
Áo khoác gió
Áo khoác gió

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy