Áo khoác bomber

Áo khoác bomber là loại áo khoác không có mũ và có dây kéo ở phía trước. Áo được thiết kế phần cổ tay, phần cổ áo và chân áo được may bo lại bằng vải chun. Áo khoác bomber có phom dáng rộng và thoải mái. Áo được may với nhiều chất liệu vải khác nhau như vải nỉ, vải da, vải polyurethane, vải cotton, vải polyester… Áo khoác bomber bắt đầu thịnh hành vào năm 2016, được may với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp người mặc có thể thay đổi được vẻ bề ngoài một cách linh hoạt hơn.


Áo khoác bomber được may với những gam màu tối là chủ yếu. Đây là những gam màu theo màu áo bomber truyền thống. Áo sẽ được thiết kế với màu xanh rêu, màu đen, màu xanh đậm, màu xám… Những tone màu này sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn bao giờ hết. Những chất liệu dày dặn còn giúp con người có thể giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh. Đối với những kiểu áo bomber truyền thống, hai túi chéo sẽ được may ở hai bên áo.


Sang đến năm 2021, tuy không còn quá xa lạ với các bạn trẻ nhưng bomber jacket vẫn là một cái tên được nhắc đến nhiều khi đông về. Và giá của chiếc áo này nằm trong khoảng 200 - 300 nghìn.

Áo khoác bomber cho cả nam và nữ
Áo khoác bomber cho cả nam và nữ
Áo khoác bomber
Áo khoác bomber

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy