Anh Ngữ Quốc Hưng

Anh Ngữ Quốc Hưng chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kì thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp. Anh Ngữ Quốc Hưng hiện là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Tuy Hòa về chương trình Anh văn Trẻ em. Cùng với rất nhiều chi nhánh trên cả nước, Anh Ngữ Quốc Hưng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh dành cho con em mình.

Anh Ngữ Quốc Hưng tạo sự tin tưởng cho học viên trước khi họ quyết định tham gia vào các khóa học của Thầy Quốc Hưng. Uy tín là điều mà thực sự cần thiết khi học viên đến với lớp ngữ Quốc Hưng. Mỗi học viên đến với lớp sau khi họ đã cảm thấy tin tưởng. Đến với Anh Ngữ Quốc Hưng, học viên không chỉ đơn giản là học từ trong những bài giảng của thầy. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, chuyên nghiệp, học viên sẽ luôn tích lũy được những bài học và kinh nghiệm học tiếng anh ngay cả khi không còn đến học nữa. Anh Ngữ Quốc Hưng luôn tâm đắc rằng sau mỗi khóa học, học viên đều cảm thấy mình đã học được hơn những gì họ cần trước khi đến với Lớp. Lấy chất lượng đầu ra làm trọng tâm, Lớp Anh ngữ Quốc Hưng luôn được sự đánh giá cao từ phía học viên sau mỗi khóa.

Tại Anh Ngữ Quốc Hưng, học sinh không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn được phát huy tối đa những tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ. Anh Ngữ Quốc Hưng mang đến một cách tiếp cận mới trong việc học tiếng Anh: môi trường học tương tác, những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại. Học sinh sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất và được chuẩn bị hành trang để có bước tiến vững vàng hơn tới tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Trường Chinh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0782 567 875 & 0387 979 986
Email: anhnguquochung.py.edu@gmail.com
Website: http://anhnguquochung.com/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Anh Ngữ Quốc Hưng
Anh Ngữ Quốc Hưng
Anh Ngữ Quốc Hưng
Anh Ngữ Quốc Hưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy