Anh Ngữ AIM HIGH

Anh ngữ AIM HIGH, với kinh nghiệm giảng dạy lâu đời cùng đội ngũ giảng viên người Việt tận tâm & giáo viên bản xứ tài năng, chắc chắn sẽ mang đến cho con bạn một môi trường học Tiếng Anh năng động, mới mẻ. Ngoài ra, trung tâm còn tập trung vào giảng dạy IELTS và tổ chức thi IELTS tại Tuy Hòa cùng sự đồng hành của IDP Education HCM. Là địa điểm tin cậy để các bạn học sinh cấp 3 có thể đạt đường chứng chỉ IELTS sớm với số điểm tuyệt đối nhất!


Ở Anh Ngữ AIM HIGH có phương pháp dạy giúp trẻ tiếp xúc ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua âm nhạc, nghệ thuật hay trò chơi tư duy. Từ đó giúp các bé vừa học tập, vừa vui chơi, học mà chơi, chơi mà học khiến các bé không bị đặt nặng áp lực học hành. Đồng thời, cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều được nơi đây chú trọng xây dựng nền tảng vững chắc ngay từ đầu.


Đến với Anh Ngữ AIM HIGH, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm vì chắc chắn con em của các vị sẽ nâng cao các kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh thành thạo, môi trường năng động giúp các cháu phát triển toàn diện. Với môi trường học tập tương tác cùng với giáo viên người bản ngữ giàu kinh nghiệm, trung tâm Anh Ngữ AIM HIGH sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0342 099 677
Email: baotrile1107@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/AIMHIGHELC
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Anh Ngữ AIM HIGH
Anh Ngữ AIM HIGH
Anh Ngữ AIM HIGH
Anh Ngữ AIM HIGH
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy