Alinh Spa Beauty

ALinh Spa & Beauty là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đầu tiên ở TP Phan Rang - Tháp Chàm và khu vực lân cận áp dụng thành công công nghệ cao với trang thiết bị y tế hiện đại và dược mỹ phẩm vào trị liệu da chuyên sâu. Vì đặc thù dịch vụ chủ yếu là y tế nên trang thiết bị và cơ sở vật chất mang đậm tính chất y tế với các phòng trị liệu được sở y tế và các khách hàng đánh giá đạt tiêu chuẩn. Các trang thiết bị nhập ngoại và được chuyển giao công nghệ từ các hãng cung cấp thiết bị y tế uy tín nhất Việt Nam cùng các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Mỹ...


"Mỗi khách hàng là một người bạn”. Đó là ý thức và tình cảm mà ALinh Spa & Beauty dành cho những khách hàng của mình. Không chỉ tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp mà còn là tình cảm dành cho người bạn.


Đa phần khách hàng là chị em phụ nữ và khi chăm sóc sắc đẹp có một phần liên quan đến chăm sóc sức khỏe cơ thể, sức khỏe tinh thần. Thế nên, Alinh Spa Beauty luôn đề cao sự chia sẻ với khách hàng để chăm sóc và mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm về chăm sóc da, ALinh Spa & Beauty là địa chỉ làm đẹp tin cậy.


Alinh Spa Beauty đi đầu trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến về làm đẹp thẩm mỹ của các nước Châu Âu như: Công nghệ xóa nhăn Thermage; Công nghệ giảm béo Liposonix, Exilis, công nghệ trị mụn TheraClear và rất nhiều thiết bị máy móc hiện đại khác phục vụ công tác làm đẹp cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 31 đường Võ Thị Sáu, phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0977 421 425
Website: https://sites.google.com/site/alinhspabeauty/alinh-spa-beauty-dich-vu-tham-my-noi-mi-nail-uy-tin-chuyen-nghiep-chat-luong-nhat-tai-ninh-thuan
Fanpage: www.facebook.com/ALinhSpa/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Alinh Spa Beauty
Alinh Spa Beauty
Alinh Spa Beauty
Alinh Spa Beauty

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận

  1. top 1 Seoul Spa Phan Rang
  2. top 2 Alinh Spa Beauty
  3. top 3 Hera Spa Clinic & Academy
  4. top 4 Doha Spa
  5. top 5 Hana House Spa
  6. top 6 Venice Spa & Beauty Phan Rang
  7. top 7 Huyền Vân Home Spa
  8. top 8 Rossie Spa & Clinic
  9. top 9 April Spa & Clinic
  10. top 10 Lê Na Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy