Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận

Nguyễn Trinh 1951 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ hiện đại, đã có không ít những Spa làm đẹp được ra đời. Spa đã và đang có xu hướng phát ... xem thêm...

  1. SeoulSpa.Vn Phan Rang là thành viên trong chuỗi SeoulSpa.Vn , được biết đến là một trong những spa uy tín hàng đầu trong điều trị mụn với nhiều liệu trình chuyên sâu riêng biệt phục vụ cho các tình trạng da khác nhau. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc da còn đặc biệt hơn với liệu trình giúp da căng bóng, cải thiện một số tình trạng như chảy xệ, da tối màu… đồng thời cung cấp collagen giúp da luôn tươi khỏe và trắng hồng.


    Đến đây, quý khách còn được trải nghiệm các liệu trình điều trị cũng như chăm sóc khác như: phi kim tự thân PRP trị sẹo rỗ, trị nám bằng ánh sáng Elight, cấy tảo xoắn, cấy Gluta, giảm béo, tắm trắng hồng ngoại… Seoul Spa Phan Rang đã cải tiến từng ngày để có thể đáp ứng đúng mọi nhu cầu khách hàng.


    Tại đây đang được sử dụng công nghệ làm đẹp mới nhất hiện có trên thị trường bởi spa luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ bằng cách luôn cải thiện những thiết bị tiên tiến nhất. Spa luôn chuẩn bị những dụng cụ làm đẹp riêng cũng như máy diệt khuẩn thiết bị để đảm bảo an toàn cho từng khách hàng.


    Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên tại Seoul Spa Phan Rang được đào tạo chuyên sâu, chú trọng đến tay nghề, trải qua thường xuyên các kỳ sát hạch nhằm đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122A Ngô Gia Tự - Phường Thanh Sơn, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0938 453 123
    Hotline:
    1900 6947
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.PhanRang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Seoul Spa Phan Rang
    Seoul Spa Phan Rang
    Seoul Spa Phan Rang
    Seoul Spa Phan Rang

  2. ALinh Spa & Beauty là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đầu tiên ở TP Phan Rang - Tháp Chàm và khu vực lân cận áp dụng thành công công nghệ cao với trang thiết bị y tế hiện đại và dược mỹ phẩm vào trị liệu da chuyên sâu. Vì đặc thù dịch vụ chủ yếu là y tế nên trang thiết bị và cơ sở vật chất mang đậm tính chất y tế với các phòng trị liệu được sở y tế và các khách hàng đánh giá đạt tiêu chuẩn. Các trang thiết bị nhập ngoại và được chuyển giao công nghệ từ các hãng cung cấp thiết bị y tế uy tín nhất Việt Nam cùng các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Mỹ...


    "Mỗi khách hàng là một người bạn”. Đó là ý thức và tình cảm mà ALinh Spa & Beauty dành cho những khách hàng của mình. Không chỉ tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp mà còn là tình cảm dành cho người bạn.


    Đa phần khách hàng là chị em phụ nữ và khi chăm sóc sắc đẹp có một phần liên quan đến chăm sóc sức khỏe cơ thể, sức khỏe tinh thần. Thế nên, Alinh Spa Beauty luôn đề cao sự chia sẻ với khách hàng để chăm sóc và mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm về chăm sóc da, ALinh Spa & Beauty là địa chỉ làm đẹp tin cậy.


    Alinh Spa Beauty đi đầu trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến về làm đẹp thẩm mỹ của các nước Châu Âu như: Công nghệ xóa nhăn Thermage; Công nghệ giảm béo Liposonix, Exilis, công nghệ trị mụn TheraClear và rất nhiều thiết bị máy móc hiện đại khác phục vụ công tác làm đẹp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 đường Võ Thị Sáu, phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0977 421 425
    Website: https://sites.google.com/site/alinhspabeauty/alinh-spa-beauty-dich-vu-tham-my-noi-mi-nail-uy-tin-chuyen-nghiep-chat-luong-nhat-tai-ninh-thuan
    Fanpage: www.facebook.com/ALinhSpa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Alinh Spa Beauty
    Alinh Spa Beauty
    Alinh Spa Beauty
    Alinh Spa Beauty
  3. Hera Spa Clinic & Academy với sứ mệnh "đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn" chính là điểm đến tin cậy của khách hàng muốn điều trị về da, mụn, sẹo rổ, nám, tàn nhang... cần chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da và làm đẹp, dẫn đầu xu hướng về công nghệ điều trị mụn, sẹo rỗ số 1 Việt Nam. Hera Spa Clinic & Academy luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng muốn lấy lại làn da, vẻ đẹp hoàn hảo, đẩy lùi mọi thâm, sạm và là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Ninh Thuận

    Hera Spa Clinic & Academy dẫn đầu công nghệ điều trị sẹo rỗ độc quyền Hera Spa luôn mang đến sự hài lòng dành cho tất cả các khách hàng. Công nghệ điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang cũng như mụn... được đại đa số khách hàng tin tưởng và chấp nhận với độ an toàn và hiệu quả cao. Đến với Hera Spa mọi khách hàng đều hoàn toàn yên tâm về quy trình điều trị an toàn, khép kín đạt chuẩn của Bộ y tế.


    Hera Spa Clinic & Academy sở hữu những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất đồng thời sở hữu cả phương pháp điều trị đông y Cổ Truyền sẽ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, cùng sự an tâm tuyệt đối khi thực hiện các dịch vụ. Các công nghệ được nhập khẩu, chuyển giao trực tiếp từ các nước tiên tiến, dẫn đầu về làm đẹp giúp quá trình điều trị diễn ra chính xác và an toàn cao. Nhiều năm được trao tặng danh hiệu xuất sắc Viện thẩm mỹ uy tín trách nhiệm cấp toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 263/40 đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0922 978 968
    Email: heraspa.com@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/site/heraspant/
    Fanpage: www.facebook.com/heraspavietnam/

    Gọi điện
    Hera Spa Clinic & Academy
    Hera Spa Clinic & Academy
    Hera Spa Clinic & Academy
    Hera Spa Clinic & Academy
  4. Top 4

    Doha Spa

    Gọi điện

    Doha Spa đa dạng các lĩnh vực làm đẹp bạn có thể lựa chọn tại spa như: chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, phun thêu, nail, gội dưỡng sinh, massage Đông Y. Bên cạnh dịch vụ tốt, đem lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng thì tại đây còn có nhiều voucher xịn bằng tiền mặt 100k và nhiều voucher khác nữa để tri ân khách hàng. Tại đây các dịch vụ thực hiện các bước chuẩn y khoa. Riêng với gói điều trị liệu trình thì có phác đồ điều trị rõ ràng và riêng biệt cho từng tình trạng da của khách hàng. Để quá trình theo dõi da đúng phương pháp và hiệu quả từng cơ địa của khách.


    Doha Spa đặt việc nhận được sự hài lòng của khách hàng là mối quan tâm số một của mình và luôn luôn hứa rằng sẽ luôn cố gắng phát triển nhiều hơn nữa và mang lại giá trị chất lượng đáng tin cậy nhất đến mọi người. Ngoài ra đây cũng là một trong những cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín, tận tâm đối với nhiều học viên, sau khi học xong khóa đào tạo bạn sẽ vững tay nghề và có bằng trao tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 đường Văn Cao, Khu K1, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0799 728 899 & 025 9566 6968
    Email: dohaspa8899@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Doha-Spa-111848970947638/
    Giờ mở cửa: 08:45 - 19:00

    Gọi điện
    Doha Spa
    Doha Spa
    Doha Spa
    Doha Spa
  5. Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách đó là Hana House Spa - với 2 chi nhánh tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm của thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Hana House Spa có diện tích khá rộng, thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng gần gũi và trang nhã đem đến không gian làm đẹp thoáng đãng và thư giãn nhất cho khách hàng.


    Điều đặc biệt làm nên địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp nhất Ninh Thuận đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, luôn ân cần chăm sóc, tư vấn tận tình cho khách hàng. Cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Hana House Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu.


    Các dịch vụ Hana House Spa cung cấp:

    • Chăm sóc da công nghệ cao
    • Điều trị mụn, sẹo rỗ, lồi lỏm
    • Điều trị nám, tàn nhang
    • Tắm trắng phi thuyền
    • Giảm béo không xâm lấn
    • Cắt mí, môi
    • Nâng mũi...

    Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Hana House Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57C/4 đường 21/8, phường Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0899 338 335
    Fanpage: www.facebook.com/HANAHOUSENINHTHUAN/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hana House Spa
    Hana House Spa
    Hana House Spa
    Hana House Spa
  6. Trong cuộc sống hiện đại và tấp nập, phụ nữ luôn bị cuốn theo dòng xoáy của công việc, chăm sóc gia đình, chồng con mà quên đi việc phải tự chăm sóc cho chính bản thân mình. Cũng bởi nguyên do đó mà chị em dễ bị stress, da dẻ, sắc đẹp nhanh chóng xuống cấp và mau “già” hơn bao giờ hết. Đến với Venice Spa, các chị em sẽ không còn mỏi mệt, căng thẳng hay muộn phiền về làn da kém xinh, nhiều khuyết điểm. Chỉ cần bạn bắt tay vào việc chăm sóc da, làn da của bạn luôn có cơ hội để trở nên khỏe đẹp hơn.


    Nhà Venice Spa & Beauty Phan Rang sẽ luôn mang đến cho các chị em trải nghiệm những dịch vụ thư giãn - làm đẹp tốt nhất và hài lòng nhất. Venice Spa luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nguyện vọng làm đẹp khác nhau, nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, sự hài lòng tuyệt đối và vẻ đẹp toàn diện cho mỗi người. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhẹ nhàng, chu đáo, thân thiện và tâm lý thì mọi người chỉ cần thả lỏng người và thư giãn thôi - Cả thế giới cứ để Venice Spa lo.

    Vì tài sản lớn nhất của chị em phụ nữ chúng ta là thanh xuân và sắc đẹp. Và nhà Venice Spa & Beauty Phan Rang hứa bằng cả trái tim sẽ mang đến cho bạn món quà thuần khiết từ những dịch vụ làm đẹp, cùng những phút giây thư giãn tuyệt diệu nhất để bạn đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 100B/2 đường Lê Lợi, phường Kim Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận (gần hồ sinh thái Tấn Tài)
    Điện thoại: 025 9355 3688 & 025 9383 8111
    Fanpage: www.facebook.com/VeniceSpaPhanRang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 Gọi điện
    Venice Spa & Beauty Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Phan Rang
  7. Một trong những spa uy tín, luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em khi đi bảo dưỡng và nâng cấp vẻ bên ngoài đó là Huyền Vân Home Spa. Đây là địa chỉ điều trị và chăm sóc, làm đẹp vô cùng an toàn khi sử dụng dược liệu thiên nhiên kết hợp với đông tây y rất tốt cho cơ thể và làn da.


    Sự kết hợp tuyệt vời giữa liệu pháp thiên nhiên cùng máy móc hiện đại đem lại hiệu quả cao và an toàn nhất cho các chị em. Đến với Huyền Vân Home Spa, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ chăm sóc tận tình từ khi đặt chân vào và hài lòng khi bước ra.


    Các dịch vụ Huyền Vân Home Spa cung cấp:

    • Chăm sóc da cơ bản đến nâng cao
    • Điều trị da mụn, nám
    • Vi kim tảo biển
    • Tắm trắng
    • Triệt lông
    • Chăm sóc tóc - Nails cao cấp
    • Massage thư giãn...


    Huyền Vân Spa cũng là một trong những spa dẫn đầu về giá thành hợp lý giữa các spa trong thành phố Phan Rang. Nếu bạn là người yêu thích và tin dùng các liệu pháp từ thiên nhiên thì hãy đến với Huyền Vân Home Spa ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19 đường Đoàn Thị Điểm, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận (Đối diện nhà xe Tân Hoàng Anh)
    • 334 Ngô Gia Tự, P.Tấn Tài, TP.PR-TC (Đối diện nhà hàng Hương Việt)

    Điện thoại: 0937 237 139 - 0898 775 539 - 0935 921 122
    Fanpage: www.facebook.com/HuyenVanSpa/

    Gọi điện
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa
  8. Rossie Spa & Clinic cũng là một địa chỉ spa uy tín được nhiều người lựa chọn, đã thu hút một lượng lớn khách hàng trong thời gian vừa qua tại Ninh Thuận. Với không gian được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Rossie Spa & Clinic luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi và lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


    Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Rossie Spa & Clinic không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại an toàn, được cập nhật phiên bản mới hàng năm, nhằm mục đích phục vụ hiệu quả chân thực nhất cho mọi đối tượng khách hàng, với giá cả phù hợp luôn ưu đãi cao mang đến niềm tin yêu cho đông đảo khách hàng. Ở Rossie Spa & Clinic có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp như:


    • Chăm sóc da cơ bản
    • Điều trị mụn, thâm, lỗ chân lông, sẹo
    • Hút chì thải độc da
    • Triệt lông
    • Phun xăm thẩm mỹ
    • ...

    Thêm nữa, Rossie Spa & Clinic được trang bị hệ thống máy móc công nghệ cao, trang thiết bị hiện đại với đội ngũ chuyên viên được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Đinh Đức Thiện, Gần KARAOKE ĐÊM GALA khu K1 Đông Bắc

    Điện thoại: 0937 739 104

    Fanpage: https://www.facebook.com/rossiespaclinic

    Gọi điện
    Rossie Spa & Clinic
    Rossie Spa & Clinic
    Rossie Spa & Clinic
    Rossie Spa & Clinic
  9. Là một trung tâm spa thẩm mỹ nổi tiếng tại Ninh Thuận, April Spa & Clinic đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trên hành trình chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân, khơi lại những nét đẹp vốn có của bạn dù có bước sang ngưỡng tuổi xế chiều. Với công nghệ hiện đại cùng những quy trình tối ưu và tay nghề chuyên sâu, April Spa & Clinic luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn để hoàn thiện vẻ đẹp và trở nên tự tin hơn.

    Để tạo nên “đẳng cấp chuyên nghiệp”, April Spa & Clinic không chỉ xây dựng không gian spa thoáng rộng, thuận tiện về công năng mà còn đem đến trải nghiệm thú vị đến cho khách hàng. April Spa & Clinic hiện cung cấp các dịch vụ: chăm sóc da, điều trị Nám - Tàn nhang - Mụn, tiêm filler,...


    Hơn thế nữa, April Spa & Clinic cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, Spa còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa nhé, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Quang Trung, Tp Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Hotline: 0932 042 504

    Fanpage: https://www.facebook.com/aprilspaclinicphanrang

    Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật: Sáng 8h - 19h00

    Gọi điện
    April Spa & Clinic
    April Spa & Clinic
    April Spa & Clinic
    April Spa & Clinic
  10. Lê Na Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với các dịch vụ nổi bật như: điều trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, chăm sóc da,... Lê Na Spa là địa chỉ nổi tiếng được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù ở Phan Rang có không ít cơ sở spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng để có được uy tín và chỗ đứng như Lê Na Spa thì quả thực không có nhiều.

    Không gian spa sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Lê Na Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi spa cam kết:

    • Tái tạo da, cho da săn chắc, khỏe khoắn.
    • Ngăn ngừa khả năng nám, tàn nhang tái phát.
    • An toàn cho làn da, không đau, không bong tróc.
    • Không xâm lấn, không gây dị ứng

    Sau tất cả, Lê Na Spa luôn nỗ lực cố gắng từng ngày, nâng cao trình độ tay nghề cũng như chất lượng phục vụ để mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Quang Trung, TP Phan Rang

    Hotline: 0933 144 041

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lê-Na-Spa-205729043274223

    Gọi điện
    Lê Na Spa
    Lê Na Spa
    Lê Na Spa
    Lê Na Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy