Ai lấy miếng pho mát của tôi? - Spencer Johnson

Ai lấy miếng pho mát của tôi? là một câu chuyện giản dị chứa đựng những triết lý sâu sắc về cách vượt qua những khó khăn và thay đổi trong cuộc sống.


Câu chuyện kể về hai con người tí hon và hai chú chuột đi lạc trong mê cung và mỗi người phải tự tìm miếng pho mát để nuôi sống mình. Đến một ngày tất cả số pho mát biến mất và mỗi người có những cách xử trí của bản thân. Là một câu chuyện nhỏ nhưng chứa đầy giá trị nhân văn sâu sắc về cách vượt qua thử thách, khó khăn và biết cách thay đổi cuộc sống của mình. Câu chuyện muốn gửi gắm tới độc giả phải luôn chuẩn bị tâm lí để ứng biến với những thay đổi trong cuộc sống, vứt bỏ những cái cũ và mạnh dạn vươn tới những điều tốt đẹp trong tương lai.


Những miếng pho mát trong câu chuyện tượng trưng cho những điều chúng ta khát vọng muốn có trong cuộc sống. Đó có thể là một công việc tốt, một ước mơ, một sự nghiệp, sức khỏe dồi dào, sự thăng tiến hay bất kỳ thứ gì khác mà nó có thể đại diện. Nhưng miếng pho mát này sẽ không tồn tại mãi theo thời gian, vì vậy tự bản thân mỗi người phải sẵn sàng bước vào cuộc truy tìm nguồn pho mát mới một khi miếng phó mát của mình đã hết.


Link mua sách: tiki.vn/ai-lay-mieng-pho-mat-cua-toi-tai-ban-p111285050.html

Ai lấy miếng pho mát của tôi?
Ai lấy miếng pho mát của tôi?
Ai lấy miếng pho mát của tôi?
Ai lấy miếng pho mát của tôi?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy