Ai là ai của ai

Hai nhân vật tên Viên Hỷ và Hà Thích, đã từng là một cặp rất đẹp đôi nhưng chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ mà tình cảm của họ sứt mẻ, họ đành bỏ cuộc chơi. Đôi ngã chia ly, một người quyết định sang Mỹ định cư, còn người kia phải tiếp mưu sinh kiếm sống ở vùng đất này. Tại vùng đất mới này, ai rồi cũng sẽ có người tình mà họ gắn bó, nhưng thế khi chuyện sắp thành đôi thành cặp thì họ quay trở về tìm nhau.


Có những nỗi đau dễ dàng được thời gian chữa lành cũng có những nỗi đau có dùng bao nhiêu thời gian, dùng bao nhiêu tình cảm cũng khó có thể trở lại như lúc ban đầu. Viên Hỷ và Hà Thích có một mối tình rất đẹp nhưng lại dang dở, khi có biến cố xảy ra Viên Hỷ sang Mỹ định cư để lại Hà Thích một mình. Trong thời gian chờ đợi anh trở về, có rất nhiều biến cố xảy đến. Hà Thích gặp được Bộ Hoài Vũ, một chàng trai giàu có, dịu dàng, từ đó cuộc sống của Hà Thích thay đổi rất lớn. Tình cảm của cả hai chưa đủ lớn thế nên chỉ dừng lại ở mức trên tình bạn dưới tình yêu, Hà Thích dần dà chuẩn bị bắt đầu lại thì Hà Thích quay về. Kết quả sẽ thế nào? Hà Thích sẽ lựa chọn một Bộ Hoài Vũ ôn nhu dịu dàng hay Hà Thích khó quên đây? Hãy cùng theo dõi Ai là của ai để biết thêm chi tiết nhé!


Có lẽ không có gì có thể khắc họa hết truyện bằng chính tiêu đề “Ai là ai của ai” như nhà văn Tiên Chanh đã đặt cho tác phẩm này.


Link truyện: https://truyenfull.vn/ai-la-ai-cua-ai/

Ai là ai của ai
Ai là ai của ai
Ai là ai của ai
Ai là ai của ai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy