Top 8 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Tiên Chanh

Trọng Vương 4845 0 Báo lỗi

Tiên Chanh là một tác giả nổi tiếng với những tác phẩm hài hước, thú vị nhưng không kém phần cảm động. Tên tuổi của Tiên Chanh nổi đình đám sau khi cuốn tiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thái tử phi thăng chức ký

    Giả sử bạn là một chàng trai, một chàng trai rất bình thường thôi. Nhưng đến một ngày đẹp trời, không hiểu vì lý do gì mà bạn lại được du lịch đến địa phủ. Thần kì hơn, bạn vinh dự được hẳn Ti Mệnh Tinh Quân “cướp ngục”, đồng thời cho bạn một thân xác mới xem như trả ơn cho một việc nào đó mà bạn đã giúp từ đời thủa nào rồi! Thế là đùng một cái, bạn – một linh hồn “đàn ông” trong hai mươi mấy năm trời – trở thành một cô gái, mà lại còn là một phụ nữ đã có chồng, một Thái tử phi chính hiệu. Chỗ trước đây bằng phẳng đầy nam tính thì nay lại nhô ra thể hiện vẻ hấp dẫn nữ tính, cái gì trước đây hiển nhiên có bây giờ lại biến mất… Ôi, chuyện quái gì thế này?????


    Ai mà chẳng biết Thái tử Phi là nghề khó làm nhất trên đời:


    Thứ nhất, con đường thăng quan tiến chức không lấy gì làm tốt đẹp. Từ Thái Tử Phi, lên Hoàng Hậu, rồi lên Thái Hậu, đúng là khó chẳng khác gì lên trời! Bạn đã bao giờ thấy một thái tử phi chịu đựng được cho đến lúc lên ngôi thái hậu chưa?


    Thứ hai, lao động không có bảo đảm, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm lúc về hưu, bảo hiểm ốm đau lẫn các loại tích lũy khác đều không có, lúc nào cũng có thể bị thôi việc, hơn nữa còn không cho tìm việc khác.


    Thứ ba, tính chất công việc nguy hiểm, bất kỳ lúc nào cũng có khả năng mất mạng. Nếu thái tử không được làm hoàng đế, thái tử phi đương nhiên cũng chịu phận đen theo thái tử; nếu thái tử lên làm hoàng đế, vậy thì lại càng phải chú ý đề phòng với sự rủi ro của chính mình.


    Thứ tư, đây lại là công việc có tính chất kiêm nhiệm, tuy cường độ lao động không lớn lắm, nhưng đối tượng phục vụ thì… Haizz!


    Tóm lại, cái việc làm Thái tử Phi này thực sự không phải loại nghề nghiệp tốt đẹp gì, không tiền đồ, áp lực lớn, cạnh tranh khốc liệt… Điểm tốt duy nhất có lẽ chỉ là môi trường làm việc tốt, đến đâu cũng có thể dưỡng mắt bằng vô số người đẹp. Bối cảnh chính là trong triều đình Nam Hạ của bộ “A Mạch tòng quân”, thời gian là đời cháu của Thương Dịch Chi (Tề Hoán – Thành tổ được nhắc đến trong truyện).


    Link truyện: https://truyenfull.vn/thai-tu-phi-thang-chuc-ky/

    Thái tử phi thăng chức ký
    Thái tử phi thăng chức ký
    Thái tử phi thăng chức ký
    Thái tử phi thăng chức ký

  2. Top 2

    Chỉ vì giây phút được gặp em

    Tình yêu, dù thế nào đi nữa, cũng mang trong mình sự kỳ diệu và ngu ngốc đến lạ kỳ. Đó chính là thông điệp của truyện Chỉ vì giây phút được gặp em, câu chuyện tình yêu khiến độc giả không khỏi có chút rung động và khắc khoải. Tình yêu xét cho cùng là vì điều gì, hạnh phúc hay khổ đau, buồn vui có phải hay không sẽ cùng sánh bước. Tác giả đã khiến bạn đọc phải suy ngẫm những điều đã và đang diễn ra này, rốt cuộc truyện ngôn tình này sẽ đi về đâu.


    Câu chuyện này chẳng hề đặc sắc nhưng lại mang nét riêng biệt của nó, mỗi nhân vật đều mang một tính cách đặc trưng, thể hiện rõ mối liên quan và là sợi dây gắn kết mạch truyện với nhau. Đọc truyện bạn sẽ thấy rõ được từng tình tiết kết nối với nhau tạo nên một mạch thống nhất, ăn khớp. Truyện phản ánh được hiện thực luôn tàn khốc, không hoa hòe màu mè, không mơ mộng viễn tưởng vẽ nên màu hồng của cuộc sống.


    Truyện tình yêu có đôi chút rắc rối, khiến người ta không thể không cảm thấy bị cuốn vào vòng xoáy đầy những xúc cảm này. Hạ Nhiễm Nhiễm, cô gái này có bề ngoài trông rất mạnh mẽ nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối, có điều, cô ta không thể hiện ra. 5 năm trước cô ta khóc vì một người, 5 năm sau cũng vì một người mà khóc. Sự mãnh mẽ của cô ta dễ dàng bị quật ngã bởi người con gái có tên Tô Mạch. Thiệu Minh Trạch, một nam chính hoàn hảo, nhưng không phải kiểu hoàn hảo long lanh lấp lánh bầu trời đầy sao.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/chi-vi-phut-giay-duoc-gap-em/

    Chỉ vì giây phút được gặp em
    Chỉ vì giây phút được gặp em
    Chỉ vì giây phút được gặp em
    Chỉ vì giây phút được gặp em
  3. Top 3

    Ai là ai của ai

    Hai nhân vật tên Viên Hỷ và Hà Thích, đã từng là một cặp rất đẹp đôi nhưng chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ mà tình cảm của họ sứt mẻ, họ đành bỏ cuộc chơi. Đôi ngã chia ly, một người quyết định sang Mỹ định cư, còn người kia phải tiếp mưu sinh kiếm sống ở vùng đất này. Tại vùng đất mới này, ai rồi cũng sẽ có người tình mà họ gắn bó, nhưng thế khi chuyện sắp thành đôi thành cặp thì họ quay trở về tìm nhau.


    Có những nỗi đau dễ dàng được thời gian chữa lành cũng có những nỗi đau có dùng bao nhiêu thời gian, dùng bao nhiêu tình cảm cũng khó có thể trở lại như lúc ban đầu. Viên Hỷ và Hà Thích có một mối tình rất đẹp nhưng lại dang dở, khi có biến cố xảy ra Viên Hỷ sang Mỹ định cư để lại Hà Thích một mình. Trong thời gian chờ đợi anh trở về, có rất nhiều biến cố xảy đến. Hà Thích gặp được Bộ Hoài Vũ, một chàng trai giàu có, dịu dàng, từ đó cuộc sống của Hà Thích thay đổi rất lớn. Tình cảm của cả hai chưa đủ lớn thế nên chỉ dừng lại ở mức trên tình bạn dưới tình yêu, Hà Thích dần dà chuẩn bị bắt đầu lại thì Hà Thích quay về. Kết quả sẽ thế nào? Hà Thích sẽ lựa chọn một Bộ Hoài Vũ ôn nhu dịu dàng hay Hà Thích khó quên đây? Hãy cùng theo dõi Ai là của ai để biết thêm chi tiết nhé!


    Có lẽ không có gì có thể khắc họa hết truyện bằng chính tiêu đề “Ai là ai của ai” như nhà văn Tiên Chanh đã đặt cho tác phẩm này.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ai-la-ai-cua-ai/

    Ai là ai của ai
    Ai là ai của ai
    Ai là ai của ai
    Ai là ai của ai
  4. Top 4

    A Mạch tòng quân

    Cha mẹ A Mạch xuyên qua quá khứ, chỉ có duy nhất một người con gái là A Mạch. A Mạch có mối quan hệ gắn bó mật thiết với người con nuôi của cha mẹ. Đáng tiếc, chỉ trong một đêm mà tan cửa nát nhà…… “Một năm nọ, trong một ngày hè ấm áp, nàng cùng hắn ở dưới gốc hòe, cùng mặc sức tưởng tượng về tương lai: có non xanh, có nước biếc, có một thị trấn nho nhỏ, có chàng – có thiếp…… Ai có thể đoán được chỉ vài năm sau, hắn đã trở thành một danh tướng, danh chấn tứ quốc, vinh hạnh được công chúa yêu thương…… Mà cũng đâu có ai ngờ được nàng tòng quân lưu lạc, trưởng thành trong sương gió, trở thành một vị “Chiến thần” được người đời tôn kính, ngưỡng mộ…… Rồi một ngày nào đó, gặp lại nhau trên chiến trường, bọn họ nên làm như thế nào đây?


    Mưa gió quay cuồng, máu nhuộm tịch dương, trống trận vang trời; mơ một ngày quay trở về cố hương, lệ thấm đẫm ánh trăng, đừng cười ta say. Huynh đệ nghĩa nặng, nữ nhân tình trường, chúng ta là ngọn thương vươn cao đón gió. Mưa bụi Giang Nam, khói báo động nơi đại mạc (1), dùng sinh mệnh của ta đổi lấy hạnh phúc trường tồn vĩnh viễn của giang sơn. Ân oán khắc sâu, yêu hận khó giải, dùng sinh mệnh của ta có thể xóa bỏ được hay không? Chúng ta ưỡn ngực, ngẩng cao đầu.


    Cuốn sách này thuật lại hết thảy câu chuyện về một người con gái giả nam trang tòng quân đánh giặc, về chiến tranh, về triều đình, về tướng quân, về hoàng tử…… Cuốn sách này ngoại trừ nữ chính, tuyệt đại bộ phận nhân vật còn lại đều là nam nhân, trong đó có vô số loại nam nhân, tốt có, bại hoại có, chỉ có điều tất cả đều là người thực tế, không ai vì một người con gái mà phải sống, phải chết. Trong lòng họ, mãi mãi không có gì trọng yếu bằng giang sơn, danh lợi so với tình yêu vĩnh viễn có sức mê hoặc lớn hơn…… Có bạn hỏi chẳng lẽ trong câu chuyện này không có tình yêu sao? Đương nhiên là có, nhưng chẳng lẽ cứ phải sống chết bên nhau thì mới gọi là tình yêu?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/a-mach-tong-quan/

    A Mạch tòng quân
    A Mạch tòng quân
    A Mạch tòng quân
    A Mạch tòng quân
  5. Top 5

    Bản sắc thục nữ

    Là cuốn sách gói ghém trong đó ba câu chuyện tình đẹp đẽ, tươi trẻ của một thế hệ những người dám nghĩ, dám hành động. Không có những lời thoại như phim Hàn Quốc, không có những âm mưu tranh giành quyết liệt, vậy mà vẫn thấy thấm thía lắm chữ đáng quý nhất trên đời: “Tình yêu”.


    Trương Tĩnh Chi là một cô gái xinh đẹp, luôn tỏ ra là một “thục nữ” và đang tìm kiếm một chàng trai cho mình. Trong khi đang chán nản với những người đàn ông nhạt nhẽo như những “cái cánh gà” thì hai người đàn ông mới xuất hiện trong cuộc đời cô qua một người bạn học cũ hồi tiểu học: Dương Lôi và Uông Dụ Hàm. Từ đây cô biết, “cái đùi gà” mà cô tìm kiếm bấy lâu nay chính là anh chàng Dương Lôi đẹp trai và lạnh lùng ấy.


    Sau khi bị đo ván bởi “tiếng sét ái tình”, Tĩnh Chi hạ quyết tâm phải chinh phục bằng được Dương Lôi. Tuy nhiên, Trương Tĩnh Chi lại là người luôn nhốt mình trong sự thèm muốn bởi chính vỏ bọc “thục nữ” do cô xây dựng nên. Nói theo cách của cô bạn thân Tiêu Tiêu, “Cậu giả dối và nhu nhược, cậu sợ bị người khác từ chối thì sẽ mất mặt, sợ người khác sẽ coi thường nên đành giấu tình cảm trong lòng”. Vì vậy mà bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi cô vừa cố gắng che giấu bản chất con người thật của mình vừa phải tập tành “cưa cẩm” trong nỗ lực giữ gìn hình ảnh trong sáng, ngây thơ.


    Song, cũng kể từ sau lần gặp Uông Dụ Hàm, cô luôn bị “phá công”. Hình ảnh thục nữ mà cô xây dựng suốt mười mấy năm đã bị sụp đổ tan tành trước anh ta, còn anh ta thì lúc nào cũng giữ vẻ lịch lãm, nho nhã, điềm đạm. Bởi vì Uông Dụ Hàm thì thừa biết “mặc dù vẻ ngoài của cô rất giống với một thục nữ, nhưng tôi biết là cô không phải như vậy. Vì thế tôi mới nảy sinh sự tò mò, muốn biết xem, dưới lớp áo ngoài kia là gì”. Từ đây, họ đối diện với nhau như nước với lửa.


    Sau nhiều công sức, cuối cùng tình yêu mà cô dày công lập kế hoạch cũng thành công. Tuy nhiên, Dương Lôi đáp lại tình yêu của Tĩnh Chi bằng thái độ như chuyện phải thế và “chưa bao giờ nghĩ tới chuyện chủ động đến tìm”. Sau nhiều vấn đề xảy ra mà Tĩnh Chi không thể chia sẻ với Dương Lôi, cô đã hiểu được rằng nên yêu như thế nào và nên đón nhận tình yêu ra sao: cô chia tay Dương Lôi khi thấy anh chàng đã không thể dứt khoát với tình cũ. Trong khoảnh khắc đó, cô đã bộc lộ con người thật của mình trước Dương Lôi và nhận ra đó chính là điều cô mong muốn thể hiện nhất từ trước tới giờ. Và chỉ một người có thể hiểu cô và cô được là chính mình khi đối diện cùng lại là Uông Dụ Hàm. Sau bao nhiêu xung đột “cười ra nước mắt”, tình yêu nảy sinh lúc nào Tĩnh Chi cũng không rõ.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/ban-sac-thuc-nu/

    Bản sắc thục nữ
    Bản sắc thục nữ
    Bản sắc thục nữ
    Bản sắc thục nữ
  6. Top 6

    Giang bắc nữ phỉ

    Tác giả Tiên Chanh đã giới thiệu đến với bạn đọc trên trang đọc truyện online một câu chuyện tình yêu với nhiều tình tiết thú vị và đặc sắc, truyện với nhan đề truyện Giang bắc nữ phỉ. Đây chính là câu chuyện về tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc thời cổ, ngoài tình yêu còn có muôn vàn thứ khác được nảy sinh khiến người ta không thể không suy ngẫm, những vẫn muốn đồng hành cùng với cô dâu bé nhỏ trong truyện ngôn tình này.


    Thần Niên xuất thân trong một gia đình đại gia tộc có quyền thế rất lớn, nhưng khi còn là một đứa trẻ quấn tã đã đi theo nghĩa phụ, một trang hảo hán bất mãn với đời bỏ vào núi làm thổ phỉ.


    Năm mười sáu tuổi, nàng tiểu sơn tặc ngổ ngáo của Thanh Phong trại trong một sự cố bất ngờ đã gặp gỡ với vị thế tử Vân Tây Vương. Từ đó trở đi, một chiếc lưới rộng lớn kinh thiên động địa từ từ được mở ra, những việc ngoài ý muốn liên tiếp xảy đến: nghĩa phụ đột nhiên biến mất, nguy cơ chiến tranh bùng nổ, một vị thiếu niên thần bí có võ công cao cường, tai họa trút xuống đầu Thanh Phong trại...


    Trải qua trăm ngàn cực khổ, nàng tiểu sơn tặc cuối cùng đã đứng lên từ đống tro tàn, uy trấn Giang Bắc, vang danh thiên hạ. Chỉ là, nàng có thể kiên trì đến cùng để giữ được một chữ “Nghĩa” đó không. Và hắn, liệu có thật sự là thật lòng? Yêu và hận rồi sẽ đi về đâu? Chàng vẫn sẽ vẫn nắm chặt tay ta không rời xa chứ?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/giang-bac-nu-phi/

    Giang bắc nữ phỉ
    Giang bắc nữ phỉ
    Giang bắc nữ phỉ
    Giang bắc nữ phỉ
  7. Top 7

    Luyến tiếc người trước mắt

    Nữ chính của chúng ta là Trương Tĩnh Chi cô xuyên qua cùng với tình địch của mình là Đường Huyên Nhi, nam nhân đầu tiên cô gặp là Thượng Vương Gia Dịch Phàm của Chu quốc, vì cô có khuôn giống y như đúc với Vương Phi Trúc Thanh đã chết của anh ta nên được anh ta hết mực yêu thương, dần dần cô cũng có chút động lòng yêu thương Dịch Phàm, nhưng có 1 lần hai người sắp sửa ân ân ái ái Dịch Phàm lại gọi tên Trúc Thanh cô biết cô mãi chỉ là cái bóng của Trúc Thanh cô quyết định bỏ đi, cô gặp được Nam Cung Vân – người đang mang mối thù diệt tộc trên người đã nhiều lần ám sát Dịch Phàm nhưng không thành, Nam Cung Vân nhận ra cô nhưng chẳng những không giết còn đem cô cùng bỏ trốn.


    Dịch Phàm đuổi theo nhưng cô nhất quyết không chịu trở về, cứ thế cô và Nam Cung Vân ở bên nhau nảy sinh tình cảm, bất ngờ lại xuất hiện thêm 1 Thái tử Hung Nô-Hàn Kinh, hắn yêu cô hận cô, chính hắn là người mang cô xuyên không về đây, Hàn Kinh làm cô và Nam Cung Vân xa cách, Hàn Kinh chết cô lại trở về bên Nam Cung Vân, sống cùng con và chồng những tưởng lại được hạnh phúc nào ngờ khi Đường Huyên Nhi quyết định trở về hiện đại đã nhờ 1 cao nhân làm phép chẳng những không đưa Huyên Nhi trở về hiện đại mà lại 1 lần nữa mang Trương Tĩnh Chi xuyên không…

    Link truyện: https://truyenfull.vn/luyen-tiec-nguoi-truoc-mat/

    Luyến tiếc người trước mắt
    Luyến tiếc người trước mắt
    Luyến tiếc người trước mắt
    Luyến tiếc người trước mắt
  8. Top 8

    Công chúa cầu thân

    Muốn xem kiểu nhân vật nữ lạnh nhạt, thoát tục đi ra cửa mời rẽ trái.


    Muốn xem kiểu nhân vật nữ có mối thù sâu đậm đi ra cửa mời rẽ phải.


    Nhân vật nữ trong truyện này trước khi quay về quá khứ: thứ nhất chưa bị chồng phản bội; thứ hai chưa bị n tên con trai đá cho nên vẫn tràn đầy mơ ước của một cô bé về tình yêu, và rất háo sắc.


    Nhân vật nữ trong truyện này trước khi quay về quá khứ mới chỉ 19 tuổi nên cô ấy không trưởng thành cho lắm, lời nói và hành động cũng rất ngây thơ.


    Nhân vật nữ trong truyện đã làm 1 chuyện không thể gọi là “việc thiện”, nên việc quay trở lại quá khứ chỉ là phần thưởng mà thần tiên ban cho cô, do đó mà cô đã có chuẩn bị tâm lí, sau khi quay trở lại quá khứ không hề buồn khổ mà rất phấn khích, xúc động, và có một chút điên rồ….


    Nhân vật nữ trong truyện quay về quá khứ với thái độ vui chơi nên xin đừng đòi hỏi ở nhân vật chính có tình cảm nghiêm túc, sâu sắc với nhân vật nam.


    Link truyện: https://dtruyen.com/cong-chua-cau-than/

    Công chúa cầu thân
    Công chúa cầu thân
    Công chúa cầu thân
    Công chúa cầu thân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy