A Vòong Hair Salon & Academy

top 5
Phương Trinh
  • Đừng để mái tóc không phù hợp khiến bạn trong già nua, lỗi thời
  • Đừng để mái tóc rườm rà che hết đi nét ưu tú trên gương mặt

Có câu: "Cái răng cái tóc là gốc con người". Vậy ... tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống, có sức sống thì mới thể hiện vẻ đẹp toàn diện cho một nữa yêu thương của mình. Và để có mái tóc đẹp đầy sức sống thì A Vòong Hair Salon & Academy sẽ trả lời cho các bạn một cách hoàn hảo. Đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến tiếp trong danh sách này.


Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. A Vòong Hair Salon & Academy đã không ngần ngại đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ làm tóc hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt đến với A Vòong Hair Salon & Academy, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, được tư vấn kỹ, và đặc biệt luôn được đảm bảo về chất lượng cho mái tóc của bạn với tiêu chí "Sự hài lòng của Quý khách là Thương hiệu của chúng tôi" nhưng giá lại vô cùng hợp lý. Dưới bàn tay tài tình của các tay kéo tài hoa và nhiều năm kinh nghiệm tại A Vòong Hair Salon & Academy, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa theo đúng ý muốn và bạn chắc chắn sẽ thật sự hài lòng về sự thay đổi ấy.

Tại A Vòong Hair Salon & Academy, kiểu tóc xoăn sóng nước được rất nhiều các cô nàng sành điệu yêu thích và lựa chọn, tóc ngắn xoăn sóng nước được biến tấu thành rất nhiều kiểu độc đáo như sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn hoặc lọn sóng dài... Một mái tóc thẳng mượt đẹp đấy, nhưng sở hữu mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng cũng vô cùng quyến rũ và quyền lực đấy nhé! Vậy lý do gì còn khiến chị em chần chừ đứng trước quyết định có nên thay đổi hay không?


A Vòong Hair Salon & Academy hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!

  • Một thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng
  • Những màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng
  • Nơi hội tụ những cây kéo vàng giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống máy móc hiện đại, không gian thoáng đãng, thoải mái
  • Cùng những dịch vụ đẳng cấp không thể chối từ.

Ưu điểm lớn nhất khiến A Vòong Hair Salon được yêu thích hơn so với các salon khác đó là dịch vụ nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu. Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng A Vòong Hair Salon có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.

Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội, với hơn 16 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok. Với hoài bão là Salon sẽ lọt Top 1 Salon làm tóc đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh và sau này sẽ là Top 1 Salon làm tóc đẹp tại Việt Nam do đó đến với A Vòong Salon bạn sẽ thấy đầy sự nhiệt huyết, đam mê và tận tình.Nơi đây không chỉ có dịch vụ làm tóc mà còn đào tạo học viên nữa, do đó nếu bạn trót yêu nghề cầm kéo và yêu thích những mẫu tóc tại A Vòong thì bạn đã chọn đúng nơi để gửi gắm tay nghề rồi nhé. Chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên và kịp thời trên Fanpage của tiệm. Tiệm có phục vụ nước miễn phí cho khách, nước không chỉ ngon và còn rất đẹp mắt và vệ sinh.

Salon không nằm trong trung tâm Sài Gòn Salon thường rất đông khách, do đó bạn nên book lịch trước khi đến để tránh phải chờ đợi lâu, rút kinh nghiệm của mình nhé. A Vòong Hair Salon & Academy sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về không gian cũng như chất lượng phục vụ của những Stylist chuyên nghiệp mà không đâu có được. Đặt hết tâm mình để chăm sóc từng sợi tóc cho các chị em, đặc biệt sẽ bảo hành đến khi các bạn vừa ý, chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và hiện đại nhất!

Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với A Vòong Hair Salon & Academy? Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian thoải mái, A Vòong Hair Salon & Academy xứng đáng là nơi để bạn trải nghiệm và thay đổi mái tóc ngay bây giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
Email:
thientrang102@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/avoonghairsalon/
Website:
http://avoonghairsalon.com/
Youtube:
https://www.youtube.com/channel/UCWKBqbzJedlfQNoeZerlDLQ

Tiktok: https://www.tiktok.com/@a_voong_hair_salon
Zalo Oa:
https://zalo.me/s/2332738582622777725/
Đặt Lịch Làm Tóc:
0788 999 383

Đặt Lịch - Tư Vấn Kiểu Tóc - Bảo Hành: 0906 907 633

Tư Vấn Khóa Học: 0334 419 991
Giờ mở cửa:
09:00 - 20:00


A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy