A New Day Korean Hair Salon & Academy

top 3
Phương Trinh

Một số dịch vụ làm tóc tại A New Day Salon & AcademyNếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cho mình salon làm tóc nào thì A New Day Salon & Academy xứng đáng là một gợi ý tuyệt vời.

Để giúp chị em có cơ hội “củng cố” lại “quyền lực” và tự tin hơn với ngoại hình của mình cũng như giải quyết những vấn đề nêu trên, A New Day Salon & Academy đã mang phong cách làm đẹp từ xứ sở kim chi đến Sài Gòn. Đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, giá cả ưu đãi, lại được sống trong môi trường thời thượng của A New Day Salon như đang ở Hàn Quốc.

Artist Seung Sin, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, kinh nghiệm kết hợp với niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề, Artist Seung Sin luôn mang đến sự khác biệt cho từng mái tóc, tạo nên phong cách riêng cho từng khách hàng. Đồng hành cùng cô là đội ngũ Hair Stylist Việt Nam chuyên nghiệp, được đào tạo theo phong cách chuẩn Hàn Quốc, nắm bắt nhanh các xu hướng về mẫu tóc. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, A New Day Salon & Academy sử dụng các sản phẩm tốt, chính hãng, xuất sứ từ Hàn Quốc, cùng với đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đối với những khách hàng lần đầu đến với A New Day Salon & Academy sẽ được giảm 30% các dịch vụ hóa chất như uốn, nhuộm, treatment. Chương trình áp dụng đối với Stylist Việt Nam và không áp dụng vào Thứ 7 và Chủ Nhật.


Một số dịch vụ làm tóc tại A New Day Salon & Academy

  • Cắt tạo kiểu phù hợp từng khuôn mặt
  • Nhuộm màu tóc theo xu hướng
  • Sấy tạo kiểu cực kỳ phong cách
  • Chăm sóc da đầu giúp tóc chắc khỏe
  • Uốn phục hồi bồng bềnh óng ả

Vì sao bạn nên lựa chọn A New Day Salon & Academy?

  • Sẵn sàng tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất, từ màu nhuộm, form tóc cho đến từng kiểu tóc khác biệt.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật riêng biệt, giúp phục hồi tóc hư tổn ngay sau lần đầu tiên.
  • Sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình.

Không cần đến Hàn Quốc xa xôi, bạn vẫn có thể làm tóc theo phong cách Hàn ở Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng A New Day, chào đón mái tóc bóng khỏe hệt sao Hàn bạn nhé!

Ngoài các dịch vụ làm tóc tuyệt vời, A New Day Salon & Academy còn có một điều đặc biệt khác mà bạn không nên bỏ lỡ - đào tạo và giảng dạy tại A New Day Salon & Academy. Nếu bạn đam mê và muốn trở thành một chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát triển sự nghiệp của mình.

A New Day Salon & Academy
là nơi bạn sẽ được học hỏi từ những người chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành làm đẹp. Khóa học giúp bạn nắm vững cả kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành. Với sự đào tạo từ Artisr Seung Sin, bạn sẽ học được cách tạo ra những kiểu tóc đẹp, màu nhuộm đa dạng, sáng tạo và phù hợp với từng khách hàng. Đây là cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp và thực hiện đam mê của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp. Chúng tôi chào đón tất cả những ai muốn trải nghiệm và học hỏi tại A New Day Salon & Academy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Đường 12, Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), HCM

Open: 9am - 7:30pm (Off Monday)
Zalo:
0931 334 665
Fanpage:
https://www.facebook.com/anewday.hair/
Youtube:
https://www.youtube.com/watch?v=MD3I1V5sFpg
Tiktok:
https://www.tiktok.com/@newday.newhair
Website:
https://anewday.vn/
Email:
anewday.mkt@gmail.com


A New Day Korean Hair Salon & Academy
A New Day Korean Hair Salon & Academy
A New Day Korean Hair Salon & Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy