Top 6 Website tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam

  1. Top 1 Vieclam24h.vn
  2. Top 2 Careerlink.vn
  3. Top 3 Careerbuilder.vn
  4. Top 4 Jobstreet.vn
  5. Top 5 Vieclambank.com
  6. Top 6 Jwork.vn

Top 6 Website tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam

Thanh Lê 552 0 Báo lỗi

Với nền kinh tế thị trường có nhiều biến động như hiện nay thì việc nắm bắt nhiều ngôn ngữ khác nhau đang trở nên lợi thế và một trong số đó là tiếng Nhật. Với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vieclam24h.vn

    Được ra đời từ rất sớm nhưng Vieclam24h.vn đã và đang giữ cho mình vị thế nhất định khi người lao động muốn tìm kiếm việc làm tiếng Nhật cho mình. Trang web dành cho cả người tìm việc và nhà tuyển dụng, chính vì thế mà sự tương tác giữa hai bên sẽ cao hơn làm cho cơ hội tìm kiếm việc làm cũng theo đó mà trở nên đa dạng và dễ dàng hơn.


    Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nơi làm việc cũng như ngành nghề mình yêu thích có sử dụng tiếng Nhật trên trang web này. Mỗi ngày, web cập nhật trên 20 công việc mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều chức vụ, địa điểm làm việc khác nhau. Bạn có thể nhanh chóng tạo lập hồ sơ để các nhà tuyển dụng có thể thấy bạn dễ dàng hơn thông qua công cụ tạo CV online. Đây chính xác là website uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn.


    Website: vieclam24h.vn

    Trang web dành cho cả người tìm việc và nhà tuyển dụng
    Trang web dành cho cả người tìm việc và nhà tuyển dụng
    Dao diện bắt mắt, rất dễ sử dụng
    Dao diện bắt mắt, rất dễ sử dụng

  2. Top 2

    Careerlink.vn

    Với phương châm “Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp”, Careerlink đã và đang trở thành website tìm việc uy tín nhất tại Việt Nam trên tất cả các ngành nghề. Và một trong số đó không thể không kể đến các việc làm tiếng Nhật cho người lao động Việt Nam.


    Khi đăng ký tài khoản email tại website, bạn sẽ có cơ hội nhận được cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần. Hoặc bạn có thể trực tiếp tìm kiếm trên trang chủ của website. Tại đây, bạn có thể tự do lựa chọn các công việc theo ngành nghề, theo địa điểm làm việc. Đến với Careerlink, bạn hoàn toàn có thể chủ động được thời gian, công sức tìm kiếm việc làm phù hợp cho bản thân mình.


    W
    ebsite: https://www.careerlink.vn/

    Careerlink đã và đang trở thành website tìm việc uy tín nhất tại Việt Nam trên tất cả các ngành nghề.
    Careerlink đã và đang trở thành website tìm việc uy tín nhất tại Việt Nam trên tất cả các ngành nghề.
    Giao diện web Careerlink
    Giao diện web Careerlink
  3. Top 3

    Careerbuilder.vn

    “Đón lấy thành công với 20,385 cơ hội nghề nghiệp” là phương châm hoạt động của một trong những website uy tín nhất tại Việt Nam. Và khi bạn muốn tìm kiếm việc làm nói chung hay muốn một công việc liên quan đến tiếng Nhật nói riêng thì đây chính xác là địa chỉ mà bạn cần.


    Mỗi nhà tuyển dụng tại đây đều là những thương hiệu uy tín, đòi hỏi kinh nghiệm làm việc cao và đương nhiên sẽ là một khoản thù lao hấp dẫn. Luôn luôn đón đầu những công việc được yêu thích với mức lương lý tưởng, Careerbuilder lọt top 5 website uy tín nhất trong nhiều năm. Ngoài ra, khi tạo lập tài khoản trên web, bạn có thể nhận ngay những công việc phù hợp với tiêu chí bạn đưa ra mỗi ngày. Như vậy thì bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn công việc phù hợp cho mình rồi.


    Website: https://careerbuilder.vn/

    Luôn luôn đón đầu những công việc được yêu thích với mức lương lý tưởng, Careerbuilder  lọt top 5 website uy tín nhất trong nhiều năm
    Luôn luôn đón đầu những công việc được yêu thích với mức lương lý tưởng, Careerbuilder lọt top 5 website uy tín nhất trong nhiều năm
    Giao diện web Careerbuilder
    Giao diện web Careerbuilder
  4. Top 4

    Jobstreet.vn

    Là một trong những website uy tín nhất tại Việt Nam, Jobstreet đã và đang mang lại cho bạn hàng ngàn công việc được update mỗi ngày. Đây là công cụ khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay nhất là khi thị trường việc làm đa dạng đến mức mình không thể bao quát hết được và việc tìm cho mình một công việc phù hợp ngày càng khó khăn.


    Chỉ cần nhập từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm như chức danh hay ngành nghề cùng với địa điểm làm việc, website sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Và một trong số đó là việc làm tiếng Nhật ngay tại Việt Nam. Jobstreet hiện nay còn mở rộng thị trường việc làm tại các nước thuộc khu vực châu Á, chính vì vậy cơ hội việc làm cho các bạn ngày càng mở rộng. Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập website, tạo cho mình một hồ sơ ưng ý và lựa ngay một công việc phù hợp ngay thôi nào.


    Website: https://www.jobstreet.vn/

    Giao diện web Jobstreet.vn
    Giao diện web Jobstreet.vn
    Chỉ cần nhập từ khóa
    Chỉ cần nhập từ khóa "Tiếng Nhật" sẽ có vô số việc làm cho bạn lựa chọn
  5. Top 5

    Vieclambank.com

    Đây là trang tìm việc việc làm tiếng Nhật ra đời từ rất sớm tại nước ta, hiện nay thì web này vẫn giữ được vị thế tốt trên thị trường tuyển dụng lao động tiếng Nhật.


    Tại Vieclambank.com bạn có thể tìm được những công việc tiếng Nhật ở các cấp độ khác nhau và mức lương từ 300$ tới mấy nghìn $ thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Nếu như bạn lướt qua một vòng trang tìm việc này sẽ thấy những việc làm tiếng Nhật chủ yếu chủ yếu sẽ đến từ các thành phố lớn hoặc các tỉnh có nhiều khu công nghiệp như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương…


    Website: vieclambank.com

    Vieclambank.com
    Vieclambank.com
    Việc làm ở vieclambank.com luôn được update liên tục
    Việc làm ở vieclambank.com luôn được update liên tục
  6. Top 6

    Jwork.vn

    Jwork.vn thuộc Công ty ASAHI TEC VIETNAM - công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn nhân sự tổng hợp tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản.


    Website này ra đời từ rất sớm tại Việt Nam (2007). Số lượng công việc luôn được cập nhật liên tục, trong đó có rất nhiều công việc chất lượng đi kèm một mức lương hậu hĩnh. Đây sẽ là một website bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn tìm cho mình một công việc phù hợp.


    Website: jwork.vn

    Jwork.vn
    Jwork.vn
    Những công việc
    Những công việc "hot" luôn được ghim ở đầu web để chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy