Top 10 Website giúp kiểm tra nội dung lặp hiệu quả

Lã Thiên Thư 376 0 Báo lỗi

Đạo văn là hành vi sử dụng ý tưởng hoặc tác phẩm thực tế của người khác mà người đó có hoặc không biết. Nội dung bị lặp lại gây tổn thất lớn đối với trang web ... xem thêm...

  1. Top 1

    Prepostseo

    Trình kiểm tra đạo văn của Prepostseo sử dụng một thuật toán nâng cao để tìm ra tất cả các dòng được sao chép hoặc diễn giải trong nội dung. Người dùng phải dán tài liệu nội dung vào bên trong vùng chứa đạo văn, thêm các tệp trực tiếp. Công cụ dựa trên AI này sẽ phù hợp với tài liệu nội dung với vô số cơ sở dữ liệu trực tuyến và xác định các chủng trùng lặp.


    Sau khi phát hiện các dòng được sao chép, Prepostseo trích dẫn nguồn cung cấp trong đó dữ liệu được sao chép. Sau khi nhận được các dòng trùng lặp, người dùng có thể thay thế các dòng đó và làm cho nội dung của mình trở nên đặc biệt 100% để sử dụng. Trình kiểm tra tính nguyên bản này cũng cung cấp chức năng chuyển đổi ngôn ngữ. Do đó, ai đó có thể chuyển đổi tài liệu nội dung của mình sang một vài ngôn ngữ.


    Website: https://www.prepostseo.com/

    Prepostseo
    Prepostseo
    Prepostseo
    Prepostseo

  2. Top 2

    Grammarly

    Một công cụ viết lách đã tạo nên sự hiện diện của nó với các dịch vụ xác định lỗi ngữ pháp độc đáo, Grammarly đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng của nó trên trình duyệt Google Chrome của bạn, nó sẽ nhanh chóng chỉ ra các lỗi ngữ pháp ngay khi bạn nhập. Mặc dù cũng không thể phủ nhận sự thật này, tuy nhiên công cụ kiểm tra đạo văn chất lượng cao của nó không phải dành cho tất cả mọi người.

    Grammarly
    không có nghĩa là để kiểm tra lỗi ngữ pháp và giọng điệu của bạn (một chức năng mới), nhưng các dự án của bạn trên hơn 16 tỷ trang trực tuyến và cơ sở dữ liệu ProQuest cũng được nó kiểm tra kỹ lưỡng trong quá trình này. Tính dễ sử dụng của nó là lý do chính khiến Grammarly được khách hàng lựa chọn để phát hiện đạo văn. Các thuộc tính như vậy khiến nó trở thành một trong những công cụ kiểm tra đạo văn miễn phí tốt nhất cho nội dung web của bạn.


    Website: https://www.grammarly.com/

    Grammarly
    Grammarly
    Grammarly
    Grammarly
  3. Top 3

    Smallseotools

    Smallseotools là một công cụ miễn phí có sẵn cho tất cả người dùng. Nhiều chủ sở hữu trang web đánh giá công cụ này như một công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp hiệu quả. Bạn có thể nhập văn bản hoặc tệp TXT để kiểm tra.

    Đây là một công cụ phát hiện đạo văn cho bất kỳ nội dung nào là bộ kiểm tra đạo văn miễn phí chấp nhận các tệp RTF, ex, doc, .pdf, txt và .docx. Có thể dễ dàng bỏ qua các URL cụ thể sử dụng SmallSEOTools. Cho đến nay, tiện ích của nó được quan tâm. Đây là một trong 10 công cụ hàng đầu sẽ giúp bạn tìm thấy nội dung trùng lặp trên trang web của mình. Cách kiểm tra trang web có nội dung trùng lặp:

    • Truy cập trang web Smallseotools
    • Trong phần “Chọn văn bản mẫu”, hãy sao chép nội dung cần kiểm tra và dán vào ô này. Chú ý không quá 1000 từ
    • Nhấn chọn “Tôi không phải là rô-bốt” và tiếp tục nhấn vào "Kiểm tra đạo văn”

    Website: https://smallseotools.com/

    Smallseotools
    Smallseotools
    Smallseotools
    Smallseotools
  4. Top 4

    Plagtracker

    Plagtracker là một trong những công cụ chống đạo văn miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Plagtracker có trụ sở tại Ukraine và được ra mắt vào năm 2011. PlagTracker có nhiều ưu điểm như xử lý tệp nhanh chóng, số lượng từ được kiểm tra không giới hạn, giao diện dễ sử dụng và các dịch vụ hỗ trợ (trả phí) đi kèm.

    PlagTracker
    cho phép người dùng tải lên các tài liệu PDF, DOC hoặc DOCX cũng như cắt và dán các tài liệu trực tuyến một cách miễn phí và tiện lợi. Thuật toán tìm kiếm của PlagTracker sẽ so sánh nội dung được tải lên của bạn với nội dung đã xuất bản khác trên Internet. Bạn có thể kiểm tra báo cáo đạo văn chi tiết để biết nguồn gốc chính xác của nội dung được đặt ở đâu và một số thông tin hữu ích khác.


    Website: https://www.plagtracker.com/

    Plagtracker
    Plagtracker
    Plagtracker
    Plagtracker
  5. Top 5

    Copyscape

    Hiện tại, Copyscape là một trong những công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp hiệu quả nhất trên thế giới. Bạn có thể sử dụng Copyscape miễn phí với số lượng tìm kiếm hạn chế trên mỗi trang web. Phiên bản miễn phí của nó chỉ cho phép kiểm tra nội dung được xuất bản trên trang web, bằng cách kiểm tra URL. Copyscape có 2 dịch vụ trả phí chính cho bạn:

    • Copyscape Premium: Tài khoản Premium (trả phí) của Copyscape cho phép bạn thực hiện các tìm kiếm không giới hạn, tìm kiếm sâu, tìm kiếm đoạn trích và tìm kiếm toàn bộ trang web.
    • Copy sentry: Copy sentry sẽ tự động thông báo cho bạn khi ai đó cố gắng sao chép nội dung đã xuất bản của bạn.

    Copyscape cung cấp tính năng tìm kiếm đường dẫn URL miễn phí và trả kết quả chỉ sau vài giây. Mặc dù phiên bản miễn phí không thực hiện tìm kiếm sâu (chia nhỏ văn bản để tìm kiếm sự trùng lặp một phần) nhưng nó thực hiện một công việc kỹ lưỡng là tìm kiếm các kết quả phù hợp chính xác. Nếu bạn đã tìm thấy hai đường dẫn URL hoặc khối văn bản có vẻ giống nhau, Copyscape có một công cụ so sánh miễn phí có thể giúp bạn làm nổi bật nội dung trùng lặp có trong văn bản.


    Website: https://www.copyscape.com/

    Copyscape
    Copyscape
    Copyscape
    Copyscape
  6. Top 6

    Siteliner

    Siteliner ra đời để giúp bạn kiểm tra nội dung trùng lặp bên trong trang web của chính bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là dán URL của trang web vào hộp kiểm và nó sẽ quét nội dung trùng lặp, thời gian tải trang, số từ trên mỗi trang, liên kết nội bộ, liên kết ngoài và hơn thế nữa. Tùy thuộc vào quy mô trang web của bạn, quá trình quét có thể mất vài phút, nhưng kết quả rất xứng đáng. Sau đó, bạn có thể nhấp vào kết quả để biết thêm chi tiết và tải xuống báo cáo quét dưới dạng tệp PDF.

    Công cụ Siteliner có thể quét nhanh chóng và hiệu quả nội dung trùng lặp, số lượng từ trên mỗi trang, các liên kết nội bộ và bên ngoài, và nhiều khía cạnh liên quan khác. Lưu ý: Phiên bản miễn phí của Siteliner được giới hạn cho một lần quét một trang web mỗi tháng. Tuy nhiên, bạn có thể xem xét phí bảo hiểm của Siteliner vì gói này có giá phải chăng là 250 đô la mỗi năm cho 25.000 trang.


    Website: https://www.siteliner.com/

    Siteliner
    Siteliner
    Siteliner
    Siteliner
  7. Top 7

    Copyleaks

    Công cụ này phát hiện đạo văn, nội dung được diễn giải và các văn bản tương tự thông qua các thuật toán dựa trên Trí tuệ nhân tạo (AI) trong hơn 100 ngôn ngữ và Công nghệ học máy. Nó tiến hành một quá trình tìm kiếm mở rộng bằng cách so sánh hàng triệu và hàng nghìn tỷ nguồn trực tuyến. Nó giới hạn dịch vụ miễn phí của mình ở 20 lần quét mỗi tháng. Copyleaks sẽ là một trang web giúp bạn rất nhiều trong việc thực hiện công việc này.

    Công cụ này phát hiện đạo văn, nội dung được diễn giải và các văn bản tương tự thông qua các thuật toán dựa trên Trí tuệ nhân tạo (AI) trong hơn 100 ngôn ngữ và Công nghệ học máy. Nó tiến hành một quá trình tìm kiếm mở rộng bằng cách so sánh hàng triệu và hàng nghìn tỷ nguồn trực tuyến. Nó giới hạn dịch vụ miễn phí của mình ở 20 lần quét mỗi tháng. Để giúp trang web của bạn xếp hạng tốt hơn trong các công cụ tìm kiếm, Copyleaks tập trung vào việc xác định và loại bỏ các yếu tố tiêu cực như nội dung trùng lặp. Với phiên bản miễn phí, ứng dụng này sẽ hoàn thành mọi thứ hàng ngày và tự động. Sử dụng đơn giản, kịp thời và hiệu quả là những gì nhiều người dùng nói về Copyleaks.


    Website: https://copyleaks.com/

    Copyleaks
    Copyleaks
    Copyleaks
    Copyleaks
  8. Top 8

    Quetext

    Lợi thế của việc sử dụng trang web Que text là nó giúp chúng tôi sử dụng công nghệ Deep Search của họ, giúp chúng tôi có thể sử dụng công nghệ tiên tiến hơn cho các thuật toán của họ, cho phép họ thực hiện phân tích theo ngữ cảnh và do đó đưa ra vị trí từ thích hợp trong việc kiểm tra đạo văn. Kết quả là, nó tạo ra các bản quét nhanh chóng và chính xác. Và, đó là lý do tại sao các blogger, người hướng dẫn, tác giả, chuyên gia và những người khác nhận thấy sự phổ biến của nó có giá trị rất nhiều.


    Ứng dụng miễn phí của trang web Que text có thể quét tới 2.500 từ hoặc năm trang tài liệu. Các tính năng của nó như phản hồi ColorGrade, phân tích theo ngữ cảnh, đối sánh mở và tính điểm có điều kiện khiến nó trở nên phổ biến đối với các chuyên gia và tác giả. Nó vẫn là một trong những công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp tốt nhất trong bối cảnh hiện tại.


    Website: https://www.quetext.com/

    Quetext
    Quetext
    Quetext
    Quetext
  9. Top 9

    PlagSpotter

    Tìm kiếm URL của PlagSpotter là miễn phí, nhanh chóng và triệt để. Việc quét một trang web để tìm nội dung trùng lặp chỉ mất chưa đầy một phút với 49 nguồn được liệt kê, bao gồm các liên kết đến các nguồn đó để xem xét thêm. Ngoài ra còn có một tính năng “Nguyên bản” cho phép bạn so sánh văn bản đã được gắn cờ là trùng lặp.


    Mặc dù tìm kiếm URL của PlagSpotter là miễn phí, nhưng bạn có thể đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí của họ để tận hưởng vô số tính năng hữu ích, bao gồm giám sát đạo văn, tìm kiếm không giới hạn, tìm kiếm hàng loạt, quét toàn bộ trang web và hơn thế nữa. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng PlagSpotter sau khi dùng thử miễn phí, phiên bản trả phí có giá cực kỳ phải chăng.


    Website: https://plagspotter.com/

    PlagSpotter
    PlagSpotter
    PlagSpotter
    PlagSpotter
  10. Top 10

    Unicheck

    Nếu bạn quan tâm đến việc đạt được tính xác thực bằng cách xác định các điểm tương đồng, Unicheck là lựa chọn phù hợp nhất. Nó sẽ giúp bạn trong việc hỗ trợ tương tự. Công cụ này hỗ trợ nhiều loại tệp, nhưng nó cũng hữu ích không kém đối với các tệp tải lên lớn. Nó mang đến một báo cáo chi tiết để bạn kiểm tra khả năng đạo văn của mình do nó tạo ra, khi nó tạo ra. Không chỉ tìm kiếm trang trực tuyến, tìm kiếm tệp thư viện tổ chức, mà tìm kiếm cơ sở dữ liệu giáo dục cũng được thực hiện bởi Unicheck.


    Các tính năng hữu ích khi sử dụng trang web Unicheck là:

    • Bạn sẽ được nó thông báo khi có bất kỳ nội dung gây tranh cãi hoặc có vấn đề;
    • Cài đặt tìm kiếm có thể tùy chỉnh cũng có sẵn;
    • Tiện ích này có thể tính toán trong thời gian thực;
    • Privacy của bạn được bảo vệ, vì Unicheck sử dụng các văn bản được mã hóa;
    • Bảng điều khiển được cá nhân hóa;
    • Bạn được Google Documents cho phép kiểm tra xem có đạo văn hay không;
    • Để xác định nội dung trùng lặp, nó sẽ cho phép bạn sử dụng Google Chrome.

    Website: https://unicheck.com/

    Unicheck
    Unicheck
    Unicheck
    Unicheck



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy