Top 10 Ứng dụng xem tivi trực tuyến tốt nhất hiện nay

Green Apple 1939 0 Báo lỗi

Hiện nay, với sự bùng nổ của công nghệ thì chỉ cần điện thoại hay một chiếc Ipad có kết nối Internet là bạn đã có thể thỏa sức xem tivi. Hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. FPT Play là ứng dụng xem tivi trực tuyến được nhiều người quan tâm hiện nay. Bóng đá Ngoại hạng Anh, các kênh truyền hình từ VTV, VCTV hay VTC giúp bạn có những khoảnh khắc giải trí cùng những trận bóng đỉnh cao, các bộ phim truyền hình đặc sắc hay các game show hấp dẫn. FPT Play cung cấp cho người dùng một hệ thống xem đặc biệt phong phú. Ứng dụng có hơn 80 kênh truyền hình trực tuyến miễn phí, với các kênh thể thao, đặc biệt là truyền phát Giải Ngoại hạng Anh có bản quyền.


    Qua ứng dụng, người dùng có thể thỏa thích xem các video với độ hấp dẫn, đủ các thể loại từ phim ảnh đến thể thao, thiếu nhi...Chất lượng video tốt, độ nét ổn và đường truyền ổn định. Giao diện đẹp mắt, tính năng phong phú đơn giản dễ sử dụng nên được rất nhiều sự yêu thích.


    Link ứng dụng: https://fptplay.vn/

    FPT Play
    FPT Play
    FPT Play
    FPT Play

  2. Top 2

    Netflix

    Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ đã có mặt trên 130 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Hiện Netflix tại Việt Nam 1 số phim đã có vietsub tiếng việt. Netflix cung cấp kho video khủng với chất lượng cao hơn, có bản quyền đầy đủ và có ứng dụng để được sử dụng trên các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, smart tivi,…


    Chỉ cần có kết nối internet và một thiết bị thông minh, là người dùng có thể thưởng thức nội dung số từ Netflix dễ dàng. Tuy nhiên, người dùng phải đăng ký thành viên có trả phí hàng tháng và họ có thể xem bất cứ các bộ phim Netflix hay ở bất cứ đâu, tại thời điểm họ muốn.


    Link ứng dụng: https://www.netflix.com/vn/

    Netflix
    Netflix
    Netflix
    Netflix
  3. Top 3

    Zing TV

    Zing TV là ứng dụng xem video HD theo yêu cầu với hàng ngàn bộ phim Hàn Quốc, phim Hoa Ngữ, phim lẻ hong kong, tv show, phim hoạt hình (anime), hài hước và hấp dẫn. Zing TV mang đến cho bạn kho video chất lượng HD, phong phú và cập nhật nhiều phim mới, phù hợp với nhu cầu mọi lứa tuổi.


    Zing TV là kênh truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ với các chương trình âm nhạc, giải trí cùng các kênh truyền hình được phát 24/24. Ngoài ra Zing TV còn có tốc độ tải nhanh, mượt, có ính năng multiscreen (Chromecast) giúp trải nghiệm trên TV tốt hơn và bạn có thể đăng nhập Zalo giúp quản lý tài khoản, dễ dàng đăng nhập.


    Link ứng dụng: https://tv.zing.vn/

    Zing TV
    Zing TV
    Zing TV
    Zing TV
  4. Top 4

    VTV Go

    VTV Go là ứng dụng truyền hình trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép người dùng có thể xem trực tiếp,
    xem theo chủ đề mọi chương trình. Ngoài ra, bạn có thể xem lại các chương trình đã phát sóng, đồng thời có thể đặt lịch hẹn giờ thông báo để thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên tất cả lĩnh vực từ kinh tế, thể thao, phim truyện,...


    Hiện nay, với giao diện mới, bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các chương trình yêu thích của mình theo cách đơn giản, nhanh hơn trước. Bạn có thể cập nhật nhanh nhất và liên tục các sự kiện trong ngày, xem các tin video theo chuyên mục: Thời sự, Thể thao, Giải trí, Kinh tế, Thế giới,...


    Link ứng dụng: https://vtvgo.vn/trang-chu.html

    VTV Go
    VTV Go
    VTV Go
    VTV Go
  5. Top 5

    VieON

    VieON hiện nay được khán giá vô cùng ưa chuộng mặc dù mới gia nhập mảng online trong thời gian gần đây, số lượng người tham gia sử dụng cũng tăng dần. Hiện tại, VieON tập trung chủ yếu vào các gameshow nổi tiếng trong nước, phim truyện Việt Nam đọc quyền, phim nước ngoài,... tích hợp thêm các video giải trí và phim đặc sắc giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất.


    Ngoài ra, Thể Thao Đỉnh Cao với các giải đấu quốc tế rực lửa như bóng đá trực tuyến Ngoại Hạng Anh, cúp FA, Copa America, UEFA Europa League, cùng các chương trình thể thao đặc sắc như ATP, PGA, F1, UFC, Wimbledon… cũng được tích hợp trong ứng dụng đầy tiện ích này.


    Link ứng dụng: https://vieon.vn/

    VieON
    VieON
    VieON
    VieON
  6. Ứng dụng Clip TV - Truyền hình internet là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến đa nền tảng, với hàng ngàn nội dung truyền hình, phim truyện và các chương trình giải trí hấp dẫn 100% bản quyền. Thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chất lượng HD.


    Clip TV cung cấp dịch vụ xem tivi trực tuyến, video, các show truyền hình, phim lẻ, phim bộ,... với chất lượng tuyệt đỉnh trên nhiều nền tảng. Người dùng sẽ cảm thấy hài lòng bởi ứng dụng đã tổng hợp sẵn nhiều lựa chọn về phim, game show,... Thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định, chất lượng chuẩn HD được tối ưu cho các dòng điện thoại thông minh để có được trải nghiệm tốt nhất.


    Link ứng dụng: https://cliptv.vn/

    Clip TV Truyền hình internet
    Clip TV Truyền hình internet
    Clip TV Truyền hình internet
    Clip TV Truyền hình internet
  7. iFlix - Movies & TV Series cung cấp dịch vụ xem phim hay mọi lúc mọi nơi với đa dạng các thể loại: phim hài, phim hành động, phim tình cảm, anime, phim cung đấu hay thể loại phim phân chia theo quốc gia: phim Việt Nam, phim Trung Quốc, phim Hàn Quốc,...Bên cạnh đó, các chuyên mục phim rất đa dạng và được phân chia rõ ràng. Không chỉ xem trực tuyến, bạn còn có thể tải về xem offline bất kì lúc nào.


    Với ứng dụng này, bạn có thể xem phim hay trên mọi thiết bị: Máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại và TV thông minh. Thêm nữa, có thể xem phim mới dễ dàng trên 2 thiết bị cùng lúc chỉ với 1 tài khoản. Bạn thậm chí còn có thể tải phim về và xem không cần kết nối mạng.


    Link ứng dụng: https://www.iflix.com/


    iFlix - Movies & TV Series
    iFlix - Movies & TV Series
    iFlix - Movies & TV Series
    iFlix - Movies & TV Series
  8. Galaxy Play TV (trước đây là Fim+) là dịch vụ giải trí Online số 1 Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay. Bạn sẽ luôn mãn nhãn khi hưởng đặc quyền thưởng thức sớm nhất tại Galaxy Play các phim Việt chiếu rạp có doanh thu đứng đầu mọi thời đại.


    Ngoài ra, Galaxy Play còn cung cấp hơn 8.000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi hấp dẫn đầy vui nhộn, giúp cả gia đình bạn có thời gian giải trí thoải mái nhất.Galaxy Play đồng thời là dịch vụ xem phim trực tuyến tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1, đem lại cho bạn cảm giác xem rạp đích thực.


    Link ứng dụng: https://galaxyplay.vn/

    Galaxy Play TV
    Galaxy Play TV
    Galaxy Play TV
    Galaxy Play TV
  9. iQIYI Video – Phim & TV show là ứng dụng xem phim giải trí với kho phim khổng lồ. iQIYI có phụ đề tiếng Việt giúp bạn hiểu được nội dung video tốt hơn, trải nghiệm xem phim tốc độ cao chưa từng có, giao diện đơn giản rõ ràng giúp bạn trải nghiệm xem phim tốc độ cao chưa từng có, giao diện đơn giản rõ ràng.


    Ngoài ra, khi đăng ký VIP có thể xem trước các nội dung hấp dẫn phát sóng trên toàn cầu, trải nghiệm video chất lượng 1080P. Giao diện không chỉ đơn giản dễ tìm mà còn có tính năng như tìm kiếm tất cả phim lẻ, phim bộ, TV Show, hoạt hình... tất cả nội dung bạn thích đều có thể tìm thấy. Thêm mục lịch sử xem sẽ giúp bạn dễ dàng tìm lại đoạn phim bỏ lỡ.


    Link ứng dụng: https://www.iq.com/

    iQIYI Video – Phim & TV show
    iQIYI Video – Phim & TV show
    iQIYI Video – Phim & TV show
    iQIYI Video – Phim & TV show
  10. TV360 – Truyền hình trực tuyến là ứng dụng hỗ trợ người dùng hàng nghìn kênh truyền hình, phim truyện, video giải trí miễn phí. Bạn có thể dễ dàng sử dụng, xem nội dung miễn phí không cần đăng nhập với giá cước rẻ, phù hợp với kho nội dung lớn và chính sách ưu đãi miễn cước Data 4G tốc độ cao.


    Ứng dụng sử dụng trên tất cả các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop, smartTV. Đặc biệt, bạn có thể xem cước Data 4G Viettel trên điện thoại trong lúc di chuyển trên tàu, xe khi đi chơi, đi du lịch với gần 200 kênh truyền hình K+, VTV, HTV, VTVCab, VTC, kênh nước ngoài như Fox Movies, Box Movies, Hollywood … và các đài địa phương.


    Link ứng dụng: http://tv360.vn/

    TV360 – Truyền hình trực tuyến
    TV360 – Truyền hình trực tuyến
    TV360 – Truyền hình trực tuyến
    TV360 – Truyền hình trực tuyến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy