Top 5 Ứng dụng xem tivi trên Android miễn phí tốt nhất

  1. Top 1 FPT Play for Android TV
  2. Top 2 VTV Go
  3. Top 3 MyTV Net
  4. Top 4 HTVC Android TV
  5. Top 5 SCTV Online

Top 5 Ứng dụng xem tivi trên Android miễn phí tốt nhất

Vũ Thu Huyền 2046 0 Báo lỗi

Việc xem tivi trên các thiết bị di động ngày càng phổ biến. Để làm được điều này, bạn cần một thiết bị di động có kết nối mạng và một ứng dụng tốt. Nhờ các ứng ... xem thêm...

  1. FPT Play for Android TV là một trong những ứng dụng xem tivi trên Android miễn phí tốt nhất hiện nay. FPT Play thường là cái tên được mọi người nhắc đến đầu tiên khi muốn xem chương trình truyền hình của kênh VTV hay những trận bóng đá ngoại hạng Anh. Ứng dụng xem tivi miễn phí này cung cấp hàng chục kênh truyền hình khác nhau cho thiết bị Android với chất lượng cao. Tốc độ tải kênh nhanh chóng, không bị giật, không bị đứng hình khi xem là một trong những điểm cộng lớn của ứng dụng FPT Play.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ứng dụng đa nền tảng với hàng trăm kênh truyền hình Việt Nam và quốc tế, hàng nghìn giờ phim truyện và show giải trí hấp dẫn.
    • Giao diện hiện đại, thân thiện, tốc độ nhanh, ổn định, chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng, FPT Play mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí trọn vẹn mọi lúc, mọi nơi.
    • Phát sóng trực tiếp các giải thể thao hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, Seria A, cúp C1 (trên nhóm kênh K+), AFF, AFC…
    • Hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế như nhóm kênh VTV, HTV, HTVC, VTC; nhóm kênh quốc tế FOX Movies, FOX Life, Fox Sport HD, Fox Sport 2, AXN, Warner Bros, Cinema World, Toonami, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, A+, Fashion TV…

    Link tải: https://cutt.ly/vAgMFS3

    FPT Play là một trong những ứng dụng xem tivi trên android miễn phí tốt nhất hiện nay
    FPT Play là một trong những ứng dụng xem tivi trên android miễn phí tốt nhất hiện nay
    FPT Play
    FPT Play

  2. Top 2

    VTV Go

    VTV Go là ứng dụng xem tivi trên Android miễn phí tốt nhất tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Ứng dụng miễn phí này sẽ giúp bạn không chỉ xem được các chương trình tivi trực tuyến mà còn xem được cả những bộ phim chất lượng HD, các chương trình thể thao, video giải trí đặc sắc với hơn 1000 video được cập nhật mỗi ngày... Ứng dụng VTV Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến hàng đầu Việt Nam giúp bạn thỏa mãn ngay lập tức những nhu cầu giải trí của mình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • VTV Go là hệ thống xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép khán giả VTV xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.
    • Với giao diện mới, bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các chương trình yêu thích của mình theo cách đơn giản, nhanh hơn trước.
    • Kênh TV: Xem trực tuyến các kênh truyền hình Việt Nam; Xem trực tuyến các kênh truyền hình thiết yếu quốc gia và các kênh địa phương; Xem lại các chương trình đã phát trong vòng 6 tháng; Đặt lịch hẹn xem trong 7 ngày tương lai, đặt theo lịch phát sóng.
    • Kênh Nội dung số: Các kênh nội dung số chuyên đề do VTV sản xuất chuyên biệt cho nền tảng số VTV Go gồm các chương trình livestream, các playlist theo chủ đề...

    Link tải: https://cutt.ly/UAgMJJ3

    VTV Go
    VTV Go
    VTV Go
    VTV Go
  3. MyTV Net là ứng dụng xem truyền hình và giải trí trực tuyến do Tổng công ty Truyền thông (VNPT Media) cung cấp. Chỉ với một tài khoản duy nhất, bạn có thể thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao, truyền hình xem lại và các gói giải trí đa dạng khác như phim truyện, âm nhạc, clip hài, thiếu nhi… trên thiết bị Smartphone/Tablet (hệ điều hành Android 4.2 trở lên) có kết nối Internet cố định, wifi cũng như kết nối 3G/4G của bất kỳ nhà mạng nào tại Việt Nam.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, chất lượng cao bao gồm tất cả các thể loại: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá.
    • Cho phép khán giả thưởng thức các chương trình truyền hình đã phát trong vòng 24 giờ và tua lại trong vòng 02 giờ.
    • Cung cấp thư viện phim khổng lồ gồm nhiều thể loại phim hành động, hài, tâm lý xã hội, phim chiếu rạp, Hollywood,... từ kinh điển đến hiện đại, thuộc các quốc gia khác nhau vào bất cứ thời điểm nào, cùng với các tính năng tua đi, tua lại, tạm dừng, lưu vào mục yêu thích,…
    • Cung cấp hàng nghìn nội dung ca nhạc, thiếu nhi, clip hài,…được chọn lọc, cập nhật hàng ngày.

    Link tải: https://cutt.ly/MAgMLc5

    MyTV Net
    MyTV Net
    MyTV Net
    MyTV Net
  4. HTVC Android TV là ứng dụng xem tivi trực tuyến được Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) xây dựng và phát triển. Ứng dụng HTVC Android TV cung cấp hệ thống các kênh truyền hình do Trung tâm truyền hình cáp HTVC, đài HTV sản xuất cũng như các kênh thuộc Đài truyền hình Việt Nam như VTV1, VTV2, VTV3… Bên cạnh việc xem tivi trực tuyến, ứng dụng HTVC Android TV còn tích hợp thêm các mục video, phim và gameshow đặc sắc, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thưởng thức trực tuyến hơn 90 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng HD (LiveTV)
    • Thỏa thích trải nghiệm gói kênh HTV và HTVC với hàng loạt nội dung đặc sắc
    • Tương tác cùng kho Video khổng lồ với hơn 10.000 chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú về thể loại và được cập nhật mới liên tục
    • Chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét trên nền âm thanh sống động.

    Link tải: https://cutt.ly/gAgMXc3

    HTVC Android TV
    HTVC Android TV
    HTVC Android TV
    HTVC Android TV
  5. SCTV Online là một trong những ứng dụng xem tivi trên Android miễn phí tốt nhất hiện nay do Trung tâm truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) phát triển. SCTV Online là ứng dụng đặc biệt cho phép người dùng vừa có thể thưởng thức các kênh truyền hình miễn phí, vừa có thể thưởng thức các kênh truyền hình có trả phí tốc độ nhanh và độ nét cao. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể xem miễn phí các bộ phim online hay xem trực tiếp những trận bóng đá bản quyền thuộc giải UEFA Champion League, UEFA Europa League.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hơn 50 kênh truyền hình trong nước (VTV, HTV,...), kênh quốc tế và các kênh địa phương.
    • Đặc biệt hơn 20 kênh truyền hình do SCTV sản xuất ( SCTV9, SCTV7, SCTV15, ... ), nội dung chuyên biệt, đặc sắc, xem lại trong vòng 7 ngày.
    • Ứng dụng chứa hàng nghìn phim Âu Mỹ, phim Việt, TVB, Hàn Quốc,... video ca nhạc, karaoke, hài, show truyền hình, các giải thể thao hấp dẫn, phong phú, cập nhật liên tục.
    • Ứng dụng trang bị trình xem phim với nhiều tính năng thông minh, hữu ích như: tính năng danh sách yêu thích, các tính năng điều khiển thông minh khi xem chương trình, chia sẻ dễ dàng, tìm kiếm nhanh chóng, các chức năng tăng giảm độ sáng, âm lượng được thiết kế hiện đại và tiện dụng…

    Link tải: https://cutt.ly/qAgMVWF

    SCTV ONLINE do Trung tâm truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) phát triển
    SCTV ONLINE do Trung tâm truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) phát triển
    SCTV Online
    SCTV Online




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy