Top 6 Trường đại học đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa tốt nhất Hà Nội

Dieu Anh 32 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật cao là nhu cầu về lực lượng lao động trong lĩnh vực này. Sau đây hãy cùng Toplist tìm hiểu về những ... xem thêm...

  1. Thuộc top trường đại học hàng đầu về đào tạo kỹ thuật đa ngành, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội luôn nhận những phản hồi tích cực về chất lượng giảng dạy từ nhiều năm qua. Với điểm thi đầu vào khá cao, trở thành sinh viên Bách khoa là điều mà nhiều bạn học sinh ao ước.


    Chương trình tiên tiến Kỹ thuật Điều khiển - Tự động hóa và Hệ thống điện nhằm đáp ứng trực tiếp nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng cao về lĩnh vực Kỹ thuật điện, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa. Đã có rất nhiều thế hệ thầy và trò đã tham gia tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp điện Việt Nam, hiện đại hóa các nhà máy xí nghiệp công nghiệp và chuyển giao công nghệ hiện đại, phát triển các trung tâm đo lường của các vùng miền và các bộ ngành.


    Chương trình đào tạo của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội được xây dựng phát triển theo các chương trình đào tạo của Mỹ (San Jose University) phù hợp với thực tiễn Việt Nam. Sinh viên được trang bị kiến thức về: Kỹ thuật đo lường và các hệ thống cảm biến thông minh; Các hệ thống mạng truyền thông công nghiệp; Kỹ thuật lập trình các chip vi điều khiển, vi xử lý; Các phương pháp điều khiển truyền thống và hiện đại...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 4242
    Email:

    • hcth@hust.edu.vn
    • ccpr@hust.edu.vn

    Website: hust.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

  2. Top 2

    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Với những ai có niềm đam mê tự động hóa nhưng vẫn chưa lựa chọn được ngôi trường phù hợp thì nên lưu tâm Đại học Công nghiệp Hà Nội. Là trường trực thuộc Bộ Công Thương, Đại học Công nghiệp có lịch sử đào tạo nhân viên, cán bộ kỹ thuật lâu đời. Sau quá trình học tập và rèn luyện tại đây, sinh viên sẽ có những kiến thức chuyên sâu về tự động hóa, ra trường dễ tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành nhờ đội ngũ giảng viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.


    Với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành CN KTĐK & TĐH của Đại Học Công Nghiệp Hà Nội luôn hướng đến chất lượng tốt nhất. Nhà trường không ngừng cải tiến nâng cấp chương trình đào tạo gắn liền với lý thuyết thực tiễn để giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện. Sinh viên CN KTĐK & TĐH của trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo hiện đại theo hướng thực nghiệm. Theo đó, hàng năm sinh viên của khoa đều được tạo điều kiện thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp từ đó giúp các bạn có cơ hội tiếp cận, làm quen với môi trường làm việc thực tế. Từ đó điều chỉnh phương pháp học tập sao cho phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 298 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3765 512

    Email: dhcnhn@haui.edu.vn

    Website: www.haui.edu.vn/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaUIofficial
    Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
  3. Trường Đại học Mỏ - Địa chất là một trong những trường đại học có ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1966 và đã lớn mạnh thành một trường đại học đa ngành với định hướng ứng dụng, chuyên đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật từ trình độ đại học đến sau đại học trong nhiều lĩnh vực.


    Ngành Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa tại trường Đại học Mỏ - Địa chất chú trọng đến các kiến thức sau:

    • Kiến thức đại cương trong lĩnh vực khoa học xã hội và khoa học tự nhiên
    • Kiến thức cơ sở ngành bao gồm lý thuyết mạch điện - điện tử, kỹ thuật đo lường, kỹ thuật lập trình và các hệ thống cảm biến thông minh
    • Kiến thức chuyên ngành bao gồm hệ thống mạng truyền thông công nghiệp, phương pháp điều khiển truyền thống và hiện đại, lập trình tự động hóa các dây chuyền sản xuất công nghiệp, điều khiển điện tử công suất và truyền động điện, cũng như chế tạo lập trình và điều khiển robot


    Ngoài ra, sinh viên còn có tự chọn các học phần liên quan theo sở thích của mình. Điều này giúp các bạn phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Viên, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 406 996 & 024 3838 6739 & 0836 862 288 & 024 3838 9633
    Email: qhccdn@humg.edu.vn
    Website:

    • humg.edu.vn/Pages/home.aspx
    • tuyensinh.humg.edu.vn/Pages/home.aspx
    • emf.humg.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/humg.edu/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Mỏ - Địa chất
    Trường Đại học Mỏ - Địa chất
    Trường Đại học Mỏ - Địa chất
    Trường Đại học Mỏ - Địa chất
  4. Trường Đại học Công Nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội cũng là một cái tên nổi bật mà các bạn học sinh có thể xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.


    Ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa của trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội cung cấp cho sinh viên một cách tổng hợp và có hệ thống, các kiến thức hiện đại về kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Sinh viên sẽ hiểu và vận dụng các nguyên lý, phương pháp và quy trình phân tích; trang bị các kiến thức và kỹ năng về các kỹ thuật thiết kế, lập trình điều khiển cho việc nhận dạng, phát triển và vận hành các hệ thống tự động trong sản xuất và cuộc sống. Trong quá trình học, sinh viên sẽ tạo lập các năng lực như: tư duy logic, nghiên cứu, sáng tạo.


    Sau khi theo học tại trường Đại học Công Nghiệ, sinh viên sẽ:

    • Có khả năng vận hành, lập trình trên các hệ thống điều khiển PLC, SCADA và các chuẩn mạng truyền thông công nghiệp
    • Có năng lực vận hành và lắp đặt các hệ truyền động, các thiết bị tự động
    • Phát triển và ứng dụng các hệ thống điều khiển tự động; các lập trình viên phát triển phần mềm nhúng và phần mềm điều khiển cho các hệ thống điều khiển thông minh, điều khiển thích nghi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà E3, 144 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 7461 & 024 3754 7460 & 0334 924 224
    Email: uet@vnu.edu.vn
    Website: uet.vnu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UET.VNUH
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00 Gọi điện
    Trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
  5. Nếu bạn yêu thích công nghệ thông tin đặc biệt là ngành tự động hóa thì Đại học Giao thông vận tải là một lựa chọn thích hợp.


    Chương trình đào tạo chuyên Ngành Tự động hóa công nghiệp được xây dựng và triển khai nhằm mục tiêu đào tạo cử nhân ngành Tự động hóa công nghiệp có phẩm chất chính trị vững vàng, có ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp; Có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng thực hành thành thạo, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, biết giải quyết các vấn đề chuyên môn trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp; Có phương pháp tư duy, năng lực tự nghiên cứu và phong cách làm việc hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và hệ thống Tự động hóa công nghiệp.


    Sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải được cung cấp kiến thức cơ bản và chuyên sâu về lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp, khả năng xây dựng mô hình và áp dụng các nguyên tắc của Tự động hóa công nghiệp thực tiễn. Có khả năng tham mưu tư vấn và có khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong phạm vi quyền hạn của một kỹ sư/cử nhân trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3766 3311 & 024 3766 9613
    Email:

    • dhgtvt@utc.edu.vn
    • feee@utc.edu.vn

    Website:

    • www.utc.edu.vn/
    • feee.utc.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhgtvtcaugiay
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Giao thông Vận tải
    Trường Đại học Giao thông Vận tải
    Trường Đại học Giao thông Vận tải
    Trường Đại học Giao thông Vận tải
  6. Trường Đại học Điện lực là trường đại học công lập đa ngành - cấp có nhiệm vụ trọng yếu là đào tạo những nhân tài phục vụ cho ngành cũng như nhu cầu kinh tế xã hội, bên cạnh đó đây cũng là một trung tâm nghiên cứu công nghệ - khoa học hàng đầu của Ngành.


    Với bề dày lịch sử cùng chương trình đào tạo chất lượng, trường Đại học Điện lực thu hút hàng nghìn sinh viên theo học mỗi năm. Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ khoa học vào chương trình học. Để nâng cao năng lực giảng dạy, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi thẩm định chất lượng chương trình dạy học, thường xuyên có sự điều chỉnh, đổi mới, bắt kịp nhu cầu của xã hội để hoàn chỉnh chương trình học của ngành.


    Trường Đại học Điện Lực hiện có 2 cơ sở đào tạo đều tại Hà Nội. Với hơn 58 phòng thí nghiệm/ thực hành, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại: máy chiếu, âm thanh, tuyến đường dây điện phục vụ thực hành các bài tập chuyên ngành và 1 thư viện điện tử hơn 13 ngàn đầu sách,…Đây sẽ là môi trường học tập tốt mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 235 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • CS2: Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2245 2662 & 024 2218 5629 & 024 3836 2065
    Email:

    • info@epu.edu.vn
    • ktd@epu.edu.vn

    Website:

    • epu.edu.vn/
    • ee.epu.edu.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/epu235/
    • www.facebook.com/khoakythuatdiendhdl
    Gọi điện
    Trường Đại học Điện lực
    Trường Đại học Điện lực
    Trường Đại học Điện lực
    Trường Đại học Điện lực




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy