Top 8 Quán cafe đẹp nhất phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội

Dũng Béo 4204 0 Báo lỗi

Giữa cuộc sống cuồng quay, bận rộn, giữa Hà Nội đầy những khói bụi, kẹt xe, không ít người cần một góc quán yên tĩnh, đẹp mắt cùng đồ uống ngon để có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highland Coffee

    Gọi điện

    Con đường Trần Đại Nghĩa là nơi hội tụ khá nhiều gương mặt cà phê nổi tiếng, trong số đó làm sao có thể không điểm qua quán Highland Coffee . Nhắc đến Highland Coffee chắc hẳn không còn ai nghi ngờ về một địa chỉ vừa có đồ uống ngon lại có một không gian đẹp.Highland Coffee không hề mới mà trái lại nó là một cái tên lâu đời nhưng chưa bào giờ ngừng nổi tiếng. Mang đến cơ hội thưởng thức cà phê phin của người việt giữa nhịp sống hối hả, những món thức uống của quán luôn mong muốn mang đến cảm gíac thật quen thật gần gũi cho người Việt. Ngoài các loại cà phê, Highland còn có các món đá xay để bạn thay đổi khẩu vị cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các món bánh âu và bánh mì của địa điểm này cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nước uống rất ngon miệng, cà phê rất thơm và mang sự quyến rũ của cà phê Việt.

    Cũng giống như các cơ sở khác, Highland Coffee Trần Đại Nghĩa đêm đến sự khách hàng sự hài lòng bằng chất lượng đồ uống tuyệt hảo và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách phục vụ, mang đến sự hài lòng cho từng lượt khách đến, khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1755 & 024 7300 1558

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa

  2. Top 2

    KOPee coffee

    Gọi điện

    Hành trình của KOPee coffee bắt đầu với cửa hàng đầu tiên tại số 4 Tuệ Tĩnh. Và giờ đây, KOPee đã có mặt ở nhiều góc phố của Hà Nội, trong đó có con phố Trần Đại Nghĩa. Chắc hẳn mọi người luôn tự hào rằng Việt Nam là quốc gia có một nền văn hoá ẩm thực phong phú và bình dị từ lâu đời. Bất cứ ai cũng có thể bắt gặp những quán ăn ven đường, vài quán trà đá vỉa hè, hay một góc cà phê bệt trên khắp các nẻo phố cho tới ngõ ngách. Điều này trở thành nét văn hoá ẩm thực rõ nét và đặc sắc của mảnh đất hình chữ S, khiến bao du khách quốc tế phải say đắm. Hiểu rõ giá trị bản sắc Việt này, KOPee coffee ra đời với sứ mệnh gìn giữ văn hoá ẩm thực quốc gia và phát huy những điều văn minh thời đại mới.


    KOPee coffee mong rằng, mọi khách hàng sẽ được thưởng thức một ly đồ uống thơm ngon trong một không gian dung hoà giữa hiện đại và bản sắc văn hoá lâu đời. KOPee sinh ra để bảo tồn văn hoá cà phê đường phố, theo một cách thời thượng.KOPee coffee - Mang đến cho khách hàng trải nghiệm văn hoá cà phê đường phố bằng trong một không gian văn minh và chất lượng sản phẩm khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 969 060
    Email: kopeecoffee.mkt@gmail.com
    Website: https://www.kopeecoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Kopeecoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    KOPee coffee
    KOPee coffee
    KOPee coffee
    KOPee coffee
  3. Top 3

    Nhà Bình An

    Gọi điện

    Nhà Bình An được ví như góc Hội An giữa lòng Hà Nội, nơi các giá trị truyền thống của đặc sản vùng miền được lưu giữ nguyên bản và cảm xúc nhất. Quán rất phù hợp với những cặp đôi yêu nhau lâu, đã hiểu nhau rồi, vì họ có thể im lặng ngồi bên cạnh nhau hàng giờ mà không cảm thấy ngại ngùng, rất bình yên.


    Khách lần đầu ghé Nhà Bình An sẽ có cảm giác bất ngờ và “ngại” đôi chút vì không khí yên tĩnh, nhẹ nhàng tách biệt hoàn toàn với cánh cửa ngoài kia. Kể cả tiếng nói chuyện của nhân viên với khách cũng khá bé, vừa đủ nghe, dù khi khách đông hay vắng thì không khí cũng vẫn vậy, nhưng cảm giác ngại ngùng này chỉ thoáng qua, rồi khách ghé chơi cũng tự động giảm tiếng ồn đến mức tối đa, để rồi lâu dần “nghiện” sự yên lặng này. Ở Bình An, một mình chưa bao giờ là cô đơn cả, vì có rất nhiều người ngồi yên lặng cùng nhau. Trong một không gian yên tĩnh, chỉ có tiếng nhạc du dương, khách thoải mái ngồi làm việc, đọc sách, chơi trò chơi, nói chuyện hay chỉ đơn giản thưởng thức ly nước vừa mới gọi một cách bình yên nhất. Hãy đến ngay với Nhà Bình An để thưởng thức những điều tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 251 234
    Fanpage: www.facebook.com/binhanhousecoffee/

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Nhà Bình An
    Tiệm cà phê Nhà Bình An
    Tiệm cà phê Nhà Bình An
    Tiệm cà phê Nhà Bình An
  4. Top 4

    July Coffee

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ quán cafe đẹp nhất phố Trần Đại Nghĩa phải kể đến đó chính là July Coffee. Đến với July 1992 Coffee, chỉ cần có 1 chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 bức ảnh sống ảo với góc bất kì. Không chỉ sở hữu view đẹp, July 1992 Coffee còn thu hút bạn trẻ với menu đồ uống healthy, tốt cho sức khỏe như nước ép hoa quả, detox. Công thức đồ uống độc quyền cùng menu đồ uống đa dạng phục vụ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng: từ các bạn trẻ, giới văn phòng, người trung niên. Nhân viên của July 1992 nhẹ nhàng, lễ phép, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, điều đó đã ghi điểm trong lòng tất cả khách hàng khi đến đây.


    Ở July có một điều vô cùng thú vị và độc đáo, đó là khách hàng khi đến với July có thể viết lại những tấm post card và được lưu giữ lại như những kỷ niệm đẹp trên tường nhà July. Đến July Coffee với thật nhiều mát lạnh của đồ uống up size này, thật nhiều câu chuyện cùng bạn bè, thật nhiều ngọt ngào với người ta yêu. Và cũng đôi khi là khoảng lặng riêng của mỗi chúng ta. Còn chần chờ gì nữa, hãy lên một cái hẹn để đến July thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 450 047
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063651519400

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    July 1992 Coffee
    July 1992 Coffee
    July 1992 Coffee
    July 1992 Coffee
  5. Top 5

    Furin Coffee

    Toạ lạc tại số 5 ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Furin Coffee là một góc phố yên tĩnh giữa khu vực sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất Hà thành với hàng loạt trường đại học lớn - Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Mở Hà Nội,... Có thể nói, Furin đã gom lại cho riêng mình mọi thuận lợi có thể có để khách hàng ưu ái lựa chọn.Khác với những quán trà sữa cho giới trẻ khác, Furin không chọn theo những màu sắc tươi trẻ năng động đầy nhiệt huyết thanh xuân mà lại mang phong cách tối giản nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ và lôi cuốn.

    Furin Coffee có menu đa dạng tới hơn 30 món, với nhiều dòng đồ uống như Cà phê, Đồ uống đá xay, Sinh tố, Trà đặc biệt, Nước ép hoa quả, Mocktail,... Furin Coffee tự tin làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.... Bên cạnh cà phê, trà sữa cũng là món đồ uống được giới trẻ yêu thích. Nếu như cà phê khá kén người uống bởi vị đắng ban đầu và một chút kiên nhẫn thì trà sữa chỉ đơn thuần có vị ngọt, béo ngậy, thanh thơm vị trà, pha chế cũng rất nhanh nên bất kỳ ai, ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể uống, thích hợp tuyệt vời cho những buổi tụ tập bạn bè đông người, vui vẻ, ồn ào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Furin Coffee
    Furin Coffee
    Furin Coffee
    Furin Coffee
  6. Top 6

    Cà Phê Góc Phố

    Quán cà phê cũng nằm trong danh sách các quán cà phê đẹp nhất trên phố Trần Đại Nghĩa đó chính Cà Phê Góc Phố. là Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần, quán nằm ở mặt đường khá rộng rãi có thể để oto và xe máy dọc theo bên đường vô cùng thuận lợi. Cà Phê Góc Phố có một không gian khá khiêm tốn nhưng đổi lại là một điểm tuyệt vời để ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng của phố Trần Đại Nghĩa.


    Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè. Cà Phê Góc Phố phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Cà Phê Góc Phố
    Cà Phê Góc Phố
    Cà Phê Góc Phố
    Cà Phê Góc Phố
  7. Top 7

    Maxx Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại với không gian yên tĩnh có thể đọc sách làm việc, tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì đừng bỏ qua Maxx Cafe nhé. Maxx Cafe hút hồn các bạn trẻ bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại Hà Nội, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, Maxx Cafe chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng cho bất cứ ai.


    Ngoài ra, đồ uống ở Maxx Cafe rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những li nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, Maxx Cafe cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như các loại bánh ngọt, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 247 436
    Fanpage: https://www.facebook.com/maxxcafe119trandainghia/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Maxx Cafe
    Maxx Cafe
    Maxx Cafe
    Maxx Cafe
  8. Top 8

    July Coffee

    Gọi điện

    July Coffee chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với tất cả các bạn yêu những không gian cà phê đẹp ở Hà Nội. Mặc dù chỉ mới xuất hiện một vài năm trở lại đây nhưng July Coffee thực sự đã lấy được cảm tình và lòng tin của thực khách. Điểm thu hút nhất quán là cách trang trí không gian bắt mắt, hài hòa với tổng thể. July Coffee là 1 trong các những điểm đến rất đông khách, nhất là vào những dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.


    Không gian tràn ngập ánh đèn, nhân viên phục vụ thân thiện nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hơn nữa July Coffee còn là một địa điểm checkin siêu đẹp. Ngoài những tách cà phê thơm ngon thì menu của quán gồm nhiều loại thức uống hấp dẫn như sinh tố, nước ép, sữa chua, trà sữa, soda,… với giá cả rất hợp lí có thể gọi kèm theo 1 số ít loại bánh ngọt ăn nhẹ. Còn gì tuyệt hơn khi ngày cuối năm cùng nhau đi cà phê trò chuyện những câu chuyện của năm cũ và cùng thưởng thức không gian xanh, thoáng mát và thư giãn này nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 450 047
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45
    Gọi điện
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy