Top 4 shop đồ nam đẹp nhất Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

  1. Top 1 Mối Store
  2. Top 2 Routine shop
  3. Top 3 HBSVN Official
  4. Top 4 YG SHOP HÀ NỘI

Top 4 shop đồ nam đẹp nhất Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

Dũng Béo 1877 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngoại hình nói chung và phong cách ăn mặc nói riêng có một sức ảnh hưởng khá là lớn đến cuộc sống và công việc của mọi người. Nam giới cũng không ... xem thêm...

  1. Đến với Mối Store, bạn đừng ngạc nhiên vì món đồ gì cũng ưng mắt nha. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như sweater, denim jacket,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo phao hay khoác kaki... . đều rất được ưa thích.


    Những mẫu thiết kế của Mối Store được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể mặc Hoodie - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân.


    Mối Store quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Đại chỉ: 64 Ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 035 780 1664
    • Fanpage: https://www.facebook.com/moistore.au/


    Mối store
    Mối store
    Đa dạng phong cách thời trang
    Đa dạng phong cách thời trang


  2. Routine hiện nay đã trở thành thương hiệu thời trang nam được đón nhận nhiệt tình bởi giới trẻ. Shop Routine nằm ở ngay mặt đường Nguyễn Lương Bằng nên khá là dễ tìm cho khách hàng. Đến với Routine, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất theo phong cách trẻ trung, năng động và cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi.


    Routine shop là sự giao thoa giữa phong cách phương Tây và phương Đông. Các sản phẩm của Routine dựa trên thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn trong từng chi tiết nhỏ, chất liệu vải và màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mang phong cách như vậy, #ROUTINE nên là một điểm đến đầu tiên trong “GOLD LIST” đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 63 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 039 999 9365
    • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn/
    Routine shop
    Routine shop
    Đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng động
    Đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng động
  3. Là một thương hiệu streetwear khá nổi tiếng tại Hà Nội, HBS được xem như điểm đến khá quen thuộc của khá nhiều bạn trẻ. Được thành lập vào năm 2011 và phát triển khá mạnh mẽ trong hai năm trở lại đây, đây là một trong những brand xứng đáng góp mặt trong tủ quần áo nhà bạn.


    HBS được các bạn khắp nơi yêu thích với những sản phẩm thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, HBS hướng tới sự đơn giản nhưng tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất và thiết kế để khi đến tay khách hàng đó là sản phẩm tốt nhất, tâm huyết nhất. Shop không chỉ được lựa chọn nhiều bởi phong cách thời trang, mà tại đây các bạn nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình cũng là điểm cộng giúp HBS luôn chiếm được lòng tin của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: Ngõ 60 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 093 766 88 35
    • Fanpage: https://www.facebook.com/HBSVNOfficial/
    HBS shop
    HBS shop
    Phóng cách thời trang độc đáo
    Phóng cách thời trang độc đáo
  4. YG SHOP HÀ NỘI sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng chục nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của YG SHOP HÀ NỘI trong lòng giới trẻ Hà thành yêu áo phông phong cách cá tính.


    Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua YG SHOP HÀ NỘI vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


    Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn YG SHOP HÀ NỘI sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit ngày mới. Cùng đến và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" đầy cá tính và sắc màu nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 123 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
      • SĐT: 1800 9432
      • Facebook: https://www.facebook.com/ygshophanoi
      Gọi điện
      YG SHOP HÀ NỘI
      YG SHOP HÀ NỘI
      YG SHOP HÀ NỘI
      YG SHOP HÀ NỘI




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy