Top 6 Trung tâm đào tạo DJ chuyên nghiệp tại Hà Nội

  1. Top 1 Playground Studio
  2. Top 2 HoangHieu DJ
  3. Top 3 Studio Kenzo
  4. Top 4 Hyper Academy
  5. Top 5 Thom Musique
  6. Top 6 Lee King Entertainment

Top 6 Trung tâm đào tạo DJ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Vinh Tran 19291 3 Báo lỗi

Nếu bạn đam mê với âm nhạc thì nghề DJ sẽ là sự gợi ý rất tuyệt vời dành cho bạn. Toplist xin giới thiệu đến các bạn những Trung tâm đào tạo DJ chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Playground Studio

    Gọi điện

    Trở thành một DJ tài năng, được đào tạo bởi các nghệ sĩ lớn có phải là điều bạn mong muốn? Vậy ai là người sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường trở thành một DJ chuyên nghiệp? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, khóa đào tạo DJ của Playground Studio chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Playground Studio hiện đang thực hiện các chương trình giảng dạy và đào tạo ở các lĩnh vực:

    • DJ
    • Music Production (Sản xuất âm nhạc)
    • MC/Hype (Hoạt náo viên/dẫn chương trình)

    Trong đó thì đào tạo DJ luôn là thế mạnh của Playground Studio bởi đội ngũ dẫn dắt là những gương mặt gạo cội của làng DJ: HUY DX, Ezik và Lupin. Họ đều là những DJ chủ chốt của các club lớn và lâu đời nhất Hà Nội như Hero, Wasabi, Ezik... và thậm chí đã xuất hiện rất nhiều trên sân khấu của các lễ hội EDM mang tầm cỡ quốc tế. Hơn thế nữa, Playground Studio còn mang đến cho bạn cơ hội tham gia khoá học DJ tốt nhất Hà Nội với những lợi ích độc quyền như:

    • Chứng chỉ tốt nghiệp của Playground Studio
    • Được luyện tập, thực hành miễn phí (trong suốt thời gian của khóa học)
    • Hỗ trợ qua email (trong 3 tháng)
    • Try - Out Set tại một trong những Club hàng đầu Hà Nội
    • Vé tham dự sự kiện hàng năm của Playground Studio
    • Suất đăng ký tại các cuộc thi sáng tạo của Playground Studio
    • Đặc biệt là cơ hội được đứng chung sân khấu cùng các nghệ sĩ lớn trong và ngoài nước tại các sự kiện âm nhạc lớn.

    Các khóa học của Playground cung cấp tất cả các khía cạnh về kiến thức của DJ, như:

    • Lý thuyết âm nhạc cơ bản và cấu trúc bài hát
    • Làm quen với các thể loại nhạc
    • Làm quen với chức năng của các thiết bị
    • Kĩ thuật khớp nhịp, kỹ thuật mixing cơ bản - trung cấp - nâng cao, phím và hòa âm và nhiều hơn nữa.

    Và còn rất nhiều điều mà các chuyên gia tại Playground Studio có thể chỉ dẫn cho bạn, hơn cả những bài học đã được định sẵn, là sự nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng khai phá đam mê âm nhạc của bạn bất cứ lúc nào.


    Hiện tại, tất cả những học viên này đều đã trở thành DJ chính thức tại các quán Bar, Cub lớn ở Hà Nội như Hero Bar, Wasabi Club hay Funky Disco - một club lớn tại Bắc Ninh. Tính đến thời điểm hiện tại, Playground Studio tự hào tuyên bố rằng: Tỷ lệ việc làm của học viên sau khi tốt nghiệp khoá đào tạo tại Playground studio đạt 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13B Tông Đản, B2 (Grand Cititel), Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 735 862
    Email: info@playgroundstudio.asia
    Website: https://playgroundstudio.asia

    Gọi điện
    Playground Studio
    Playground Studio
    Playground Studio
    Playground Studio

  2. Top 2

    HoangHieu DJ

    Gọi điện

    Công ty Hoàng Hiếu DJ ngoài chuyên về phân phối những thiết bị đầu ngành cao cấp trong âm nhạc, thiết bị nghe nhìn, đại diện 5 thương hiệu Numark, Denon, Rane, Akai, Marantz thì đây còn là địa chỉ giảng dạy và giúp đỡ những người có chung đam mê với DJ và âm nhạc điện tử, giúp cho EDM Việt Nam có thêm nhiều DJ tài năng.


    Với kinh nghiệm hơn 10 năm, HoangHieu DJ có quan hệ và uy tín với tất cả các DJ hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, với thế mạnh đại diện cho nhiều thương hiệu thế giới, HoangHieu DJ sở hữu hệ sinh thái đa dạng với những nền tảng toàn cầu để cập nhật cho học sinh kiến thức, xu thế mới nhất về âm nhạc điện tử toàn cầu. Hiện tại, HoangHieu DJ Academy nhận và dạy học sinh trực tiếp duy nhất tại địa chỉ 32B Sơn Tây, Điện Biên, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


    Quyền lợi đặc biệt cho mỗi học viên tại HoangHieu là được học trong căn phòng âm nhạc đã được nghiên cứu đặc biệt với thiết kế cách âm, loa treo vòm cùng hệ thống âm thanh dày dặn. Ngay cả ánh sáng cũng đã được HoangHieu thiết kế để DJ và học sinh có cảm hững chơi nhạc tốt nhất. Khác với những trung tâm khác có thể bị quá tải dẫn tới nhiều học viên tranh nhau một bàn, học sinh của HoangHieu DJ sẽ được học trong phòng riêng hiện đại sạch sẽ với thiết bị DJ đời mới, có máy lạnh, có cả máy lọc không khí để có thể tiếp thu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32A1, 32b P. Sơn Tây, Điện Biên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 897 891
    Email: numarkvietnam@gmail.com
    Website: https://bandj.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghieudj
    Gọi điện
    HoangHieu DJ
    HoangHieu DJ
    HoangHieu DJ
    HoangHieu DJ
  3. Top 3

    Studio Kenzo

    Gọi điện

    Đức Kenzo ra đời với sứ mệnh mang đến những kiến thức thực tiễn và chuyên nghiệp nhấy, hỗ trợ phát triển sự nghiệp bền vững cho học viên, có tính ứng dụng thực tế cao theo tiêu chí đào tạo. Với phương pháp học tập hiện đại từ những chuyên gia DJ, chuyên gia PR hàng đầu trong nghành, theo tỉ lệ 10% lý thuyết, 90% thực hành, giúp các học viên có được trải nghiệm kinh nghiệm khi còn đi học.


    Studio Kenzo được nhiều bạn trẻ lựa chọn để theo học bởi mức học phí phù hợp với nhiều người và chất lượng lớp học luôn đảm bảo, sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ am hiểu và chơi được DJ. Với những bạn kết thúc khóa học DJ chuyên nghiệp có thể được giới thiệu làm DJ tại những câu lạc bộ đêm hay những Club tại Hà Nội với mức lương hấp dẫn.


    Đức Kenzo được trang bị các trang thiết bị DJ và thiết bị sản xuất âm nhạc mới nhất, hiện đại nhất. Các học viên đều có cơ hội trải nghiệm những công nghệ mới từ các hãng hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc như: Pioneer, Native Instrument…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19/20 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 981 982

    Email: djkenzo1987@gmail.com

    Website: https://daotaodj.com
    Fanpage: www.facebook.com/hocdjhanoi

    Gọi điện
    Studio Kenzo
    Studio Kenzo
    Studio Kenzo
    Studio Kenzo
  4. Top 4

    Hyper Academy

    Gọi điện

    Hyper Academy đã được thành lập lâu năm, trụ sở chính tại Hà Nội. Học viên từ khắp nơi trên miền Bắc đến Hà Nội để học các khóa học DJ, các khóa học sản xuất âm nhạc (Ableton Live hoặc FL Studio) và các khóa học MC Club từ những chuyên gia âm nhạc có kinh nghiệm.


    Hyper Academy được trang bị các thiết bị đầy đủ và thiết bị sản xuất âm nhạc mới nhất, hiện đại nhất, các học viên đều có cơ hội trải nghiệm những công nghệ mới từ các hãng hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc như Pioneer, Native Instrument,… Đội ngũ giảng viên là những DJ hàng đầu Việt Nam như: DJ Tommy (2Hype), DJ Liv3, DJ Bảo Anh, DJ Mefo,... sẽ dạy cho bạn những kỹ thuật cần thiết và dựa vào kinh nghiệm lâu năm trong nghề DJ/Đào tạo, họ sẵn sàng truyền đạt cho bạn cái nhìn sâu sắc về nghệ thuật của DJ, quy trình làm việc, kiến thức hiểu biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 547 733 & 0888 669 933 (Mr. Chung)
    Email: cskh@hypershop.vn

    Website: Hypershop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hyperdj.vn

    Gọi điện
    Hyper Academy
    Hyper Academy
    Hyper Academy
    Hyper Academy
  5. Thom Musique là trung tâm đào tạo DJ hàng đầu tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn để theo học, với mức học phí phù hợp với nhiều người và chất lượng lớp học luôn đảm bảo, sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ am hiểu và chơi được DJ. Thom Musique trang bị hệ thống máy móc là các thiết bị DJ mới nhất và hiện đại nhất giúp học việc ngoài học còn có thể được giải trí và trải nghiệm trên những thiết bị này.


    Với đội ngũ giảng viên là những DJ nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại các Club nổi tiếng nhất nhì Hà Nội trực tiếp giảng dạy với giáo trình đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Khi theo học DJ tại trung tâm bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và mọi kỹ năng cần có của một DJ chuyên nghiệp với khả năng biểu diễn tự tin ngay sau khi kết thúc khóa học. Thom Musique liên tục tuyển học viên cho khóa học DJ Vinahouse/ DJ EDM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 993 933

    Email: thommusiquedj@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/THOM.MusiqueAcademy/

    Gọi điện
    Thom Musique
    Thom Musique
    Thom Musique
    Thom Musique
  6. Lee King Entertainment chuyên đào tạo DJ và cung cấp nhân sự cho sự kiện như: DJ, Ca Sĩ, MC, Vũ đoàn,...Những gì LeeKing Entertainment mang đến cho mỗi học viên là:

    • Định hướng thẩm mĩ
    • Phát triển tư duy âm nhạc
    • Hoàn thiện kỹ năng chuyên môn

    Đó là 3 yếu tố quyết định giúp bạn trở thành 1 DJ chuyên nghiệp. Đó là nền tảng giúp bạn chinh phục giấc mơ tỏa sáng trên sân khấu của mình và là hành trang giúp bạn sáng tạo và trở nên vượt trội.


    Đến với khóa học DJ Lee King Foundation học viên không chỉ được cam kết chất lượng đào tạo vượt trội và cơ hội công việc sau tốt nghiệp. Mà còn được trang bị thiết bị DJ hiện đại bậc nhất hiện nay và trang phục phụ kiện được cá nhân hóa dành cho mỗi học viên hoàn toàn miễn phí.


    Đến đây bạn sẽ được học hỏi trực tiếp từ những người giỏi và có kinh nghiệm giảng dạy cũng như được cọ sát với môi trường làm việc thực tế như 1 DJ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/10 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 488 884
    Email: Leekingentertainment@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeeKingEntertainment

    Gọi điện
    Lee King Entertainment
    Lee King Entertainment
    Lee King Entertainment
    Lee King Entertainment



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy